พาไปชมราคา Honda Accord รุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mocycthai16
  • 0
  • 01 เม.ย. 2564 06:20
  • 124.122.31.***

วันนี้เรามาดูราคา Honda Accord รุ่นใหม่กันบ้าง สำหรับรถยนต์รุ่นนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะว่ามาพร้อมกับดีไซน์ใหม่รอบคัน อีกทั้งภายในยังมีการปรับปรุงให้นั่งสบาย และมีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นมา ทำให้ Honda Accord มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆที่เป็นคู่แข่งแย่างค่ายโตโยต้า ที่เปิดตัวรุ่นใหม่มาเช่นกัน พร้อมชุดแต่งสุดหรู ทำให้ทางค่ายฮอนด้าต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว

ได้เวลาสัมผัสยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์อันล้ำค่า กับ All New (อีกแล้ว) Honda Accord กับสโลแกน All My Desire (อยากได้ แต่ไม่มีตังค์ T-T) เริ่มต้น 1.3 ล้าน รุ่นหรูเริ่ดสุดเพียงแค่ 1.8 ล้านเท่านั้น จะหรู จะเริ่ดแค่ไหน วันนี้พาชมกันอีกเช่นเคย และนี่ก็เป็นการปรับโฉมอีกครั้ง ทำให้รถเก๋งรุ่นนี้ ได้รับการตอบรับในตลาดรถเป็นอย่างดี

หลังจากที่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาสำหรับแฟนๆ ฮอนด้าและผู้ใช้รถระดับบนได้เป็นอย่างดี ในวันนี้ทางฮอนด้าก็เกาะกระแสกันอย่างต่อเนื่องโดยการจัด All New Honda Accord 2013 เข้าสู่งานจัดแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่ประจำปี Motor Show แน่นอนว่าทีมงาน ก็เก็บภาพมารีวิวกันอีกเช่นเคย

สำหรับการกลับมาของ All New Honda Accord ซึ่งเป็นเจนเนอร์เรชั่นที่ 9 แล้วสำหรับซีรี่ย์นี้ ได้มีการแบ่งรุ่นหลักๆ ออกเป็น รุ่น 2.0 และ รุ่น 2.4 แต่ละรุ่นก็ยังมีรุ่นย่อยซื่งก็คือ EL และ EL Navi (มีระบบนำทาง, เครื่องเล่นดีวีดี, และฮาร์ดดิสสำหรับบันทึกไฟล์เพลง เพิ่มเติมจากรุ่น EL) ในส่วนของรุ่น 2.4 ก็ยังมีรุ่นพิเศษ 2.4 Tech ที่จัดเต็มทั้งเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกภายในรถ, ซันรูฟ และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มความสวยหรูทั้งนอกและใน

ราคา Honda Accord 2021

ราคา Honda Accord รุ่น TURBO EL ราคา 1,475,000.
ราคา Honda Accord รุ่น HYBRID ราคา 1,639,000.
ราคา ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000.

ในส่วนของสี Honda Accord ที่ออกมาก็มีให้เลือกด้วยกัน 5 สีตามด้านล่างเลย

- White Orchid สีขาวออร์คิด (มุก)
- Alabaster Silver Metallic สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
- Modern Steel Metallic สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
- Champagne Frost Pearl สีทองแชมเปญฟรอสต์ (มุก)
- Crystal Black Pearl สีดำคริสตัล (มุก)

ต่อไปก็มาชม All New Honda Accord ตัวเป็นๆ จากงาน Motor Show กันดีกว่าครับ (พล่ามมาเยอะละ)

ด้านข้างจากด้านหน้าทำให้ผมเห็นความสวยงามของไฟหน้า Honda Accord ตัวนี้จริงๆ สังเกตุดีๆกระโปรงหน้ารถมีการออกแบบให้เว้าเล็กน้อยตามหลักกลศาสตร์เพื่อกดรถให้แน่นติดพื้นเมื่อวิ่งเร็วๆ ล้อแม็กซ์ลายคลาสสิกแฝงความโฉบเฉี่ยวตามมุมเหลี่ยมบ้างเล็กน้อย

ด้านหลังคลาสสิกแบบเรียบหรูกันไป ดูธรรมดาคล้ายตัว Accord ที่เค้าเรียกกันว่า ไฟงูเห่า แต่ราคา Honda Accord รุ่นนี้ มีการจับ LED มาใส่ พร้อมโครเมียมยาวๆใต้โลโก้ Honda ตามยุค ตามสมัย กันหน่อย เมื่อกี้เราดูตัวสีขาวออร์คิด 2.4 กันไปแล้ว ตอนนี้มาดูสีดำคริสตัล กันบ้าง ขอบอกได้คำเดียวว่า “ดุมาก” เพราะเค้าเสริมชุด modulo ไปด้วยจ้า ด้านหลังนี้มีติดกล้องมองหลังไว้ให้ด้วยนะแต่ไม่ทุกรุ่นนะครับ

ภายในของด้านหลังเก็บสัมภาระได้กว้างขวางเยอะมาก เข้าไปนอนเล่นสบายๆยังได้เลยนะ (ถ้าไม่เกรงใจนี่จะให้ทีมงานเข้าไปนอนแล้วถ่ายรูปโชว์ละเนี่ย) ภายใต้แผงในห้องสัมภาระนั้นยกขึ้นมาก็จะเจอกับล้อสำรอง ซึ่งนี่ก็เป็นล้อแม็กไม่ใช่ล้อกะทะทั่วไปนะ แต่เอ๊ะอุปกรณ์หายไปไหน ไม่มีอยู่ในหลุมของล้อ ลองมองไปที่ริมซ้ายขวาดีดีครับ จะเจอล็อคแต่ละอันทำไว้เก็บใส่อุปกรณ์เรียบร้อย เพียงแต่ไม่ได้ติดอุปกรณ์ไว้ด้วยคงจะกลัวหายป้องกันการโดนขโมยน่ะ

ภายในห้องโดยสาร Honda Accord

สำหรับราคา Honda Accord รุ่นพิเศษ เริ่มกันที่พวงมาลัยดีไซน์ให้มีลายไม้เงาวิ้งๆ สีเดียวกับลายไม้ที่ขอบประตูเข้ากันได้ดี อัพเกรดความหรูไปด้วย ส่วนที่หน้าปัดแสดงความเร็วและรอบเครื่องยังเป็นแบบ analog หรือ แบบเข็มอยู่ พวงมาลัยนั้นก็เป็นมัลติฟังก์ชั่นสามารถเพิ่มลดเสียง เปลี่ยนเพลงได้  cruise control ล็อคความเร็วในการขับขี่ก็ยังได้ และต่อบลูทูธเพื่อความสะดวกในการรับสายผ่านการกดรับสายที่พวงมาลัยแล้วคุยเลยก็ยังได้นะ

บริเวณกลางคอนโซลนั้นมี2จอ จอด้านบนแสดงการทำงานระบบ GPS  จอล่างแสดงข้อมูล i-MID ซึ่งขนาบด้วยช่องแอร์ทั้ง2ด้าน  ถัดลงมาส่วนควบคุมระบบแอร์ และต่อด้วยส่วนควบคุมระบบเครื่องเสียงต่างๆ แล้วลงไปอีกก็เปนช่องเก็บของที่ออกแบบมาได้สวยหรูหราเหลือเกินจริงๆกับลายไม้ที่กินขาด หรูมาก แล้วที่วางแขนของเบาะหน้าก็มีช่องเก็บของที่ลึกพอสมควร และมีช่องจ่ายไฟและที่เสียบ usb พร้อมสรรพ

ฝั่งขวาของคนขับมีปุ่มสวิทต์ Eco มาให้เลือกใช้งาน แล้วอยากให้ลองมองไปทางขวาอีกนิดครับ จะเห็นเลข 1 2 set ครับ นั่นคือการบันทึกท่วงท่าในการนั่งให้ระบบเก็บความจำไว้ซึ่งเราสามารถเลือกปรับได้เพียงแค่กด 1 , 2 เท่านั้น สะดวกดีจริงเชียว สำหรับราคา Honda Accord รุ่นไฮบริดเท่านั้น

เป็นไงกันบ้างครับ หลงไหลไปกับ All My Desire ของ Honda Accord  กันรึยัง ถ้ายังอยากจับต้องตัวเป็นๆ สามารถไปดูได้ตามโชว์รูมทั่วไป หรือ ไปงาน Motor Show 2013 ภายในวันที่ 7 เมษายนนี้เท่านั้นนะครับ สำหรับงานนี้ แล้วขอส่งท้ายไปกับน้องๆพริตตี้จาก Honda ด้วยเลยละกัน อิอิ

สำหรับราคา Honda Accord ก็ไม่แพง ภายนอกดูสง่างาม ไฟหน้าและกระจังหน้าดูเชื่อมต่อกันยาว หางไฟหน้าทั้ง2ข้างตวัดขึ้น มองจากด้านหน้าแล้วเหมือนมีปีกเลย (จินจนาการตัวเองล้วนๆ) ไฟหน้ามาพร้อม LED ภายในโคมเลย กันชนหน้าด้านล่างเล่นสีดำตรงกลางดูดุคมไปอีกแบบ ไฟสปอร์ตไลท์จัดวางในขนาดที่พอเหมาะพอดี พร้อมกรอบสีดำเพิ่มมิติที่ดุดันให้กับตัวรถ ดูแล้วไม่คลาสสิกเกินไป