แนะนำสุดยอด บ้านเดี่ยว บางใหญ่ ดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบ สะดวกรอบด้านโครงการคุณภาพจากแสนสิริ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 27 มี.ค. 2564 18:12
  • 171.6.117.***
        สำหรับ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากแสนสิริที่เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่ง โครงการบ้านใหม่ 2564 ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เนื่องจากผู้อยู่อาศัยจะได้รับความสะดวกรอบด้านทั้งจากภายในโครงการและครอบคลุมถึงภายนอกโครงการซึ่งแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล จุดขึ้น - ลงทางด่วนและสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดย โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้มีชื่อว่า อณาสิริ บางใหญ่ 
 
        ทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่  โครงการบ้าน อณาสิริ บางใหญ่ ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางใหญ่ จุดขึ้น - ลงทางด่วนศรีรัช โรงพยาบาลบางใหญ่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี โรงเรียนกสินธร เซนต์ปีเตอร์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ บางใหญ่ ด้วยทำเลศักยภาพเช่นนี้จึงช่วยให้การใช้ชีวิตและการเดินทางสัญจรของผู้อยู่อาศัยภายใน บ้านเดี่ยว บางใหญ่ แห่งนี้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น 
 
        เรามาพูดถึงรายละเอียดต่าง ๆ ภายใน โครงการทาวน์โฮมบางใหญ่ โครงการนี้กันบ้าง เริ่มจากแนวคิดการออกแบบซึ่งมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Bloom Design ให้บรรยากาศร่มรื่นผสานกับดีไซน์การออกแบบสไตล์โมเดิร์นและฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว อาจพูดได้ว่า บ้าน บางใหญ่ โครงการคุณภาพจากแสนสิริแห่งนี้เป็น บ้านเดี่ยว ที่ให้บรรยากาศร่มรื่นที่สุดอีกแห่งหนึ่ง เมื่อเข้าเขตโครงการมาแล้วคุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศผ่อนคลายให้ความรู้สึกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นที่ที่ช่วยให้คุณได้พักผ่อนในทุกช่วงเวลาอย่างแท้จริง 
 
        สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บ้าน บางใหญ่ อณาสิริ ได้ถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน เช่น ล็อบบี้หรู สระว่ายน้ำขนาด Half - Olympic ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์เต็มรูปแบบ Co - Working Space พร้อมสัญญาณ Wi-Fi สวนส่วนกลางขนาดใหญ่เพิ่มความร่มรื่น สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการโดยโรงพยาบาลสมิติเวช รวมถึงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ตามมาตรฐานแสนสิริ
 
        สำหรับท่านที่กำลังมองหา บ้านใหม่ ทั้งในรูปแบบบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว อณาสิริ บางใหญ่ คือตัวเลือกที่ดีอีกแห่งหนึ่งเพราะภายในโครงการมีบ้านแฝดขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม นอกจากบ้านเดี่ยวขนาด 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำและ 2 - 3 ที่จอดรถ จำนวนทั้งหมด 3 รูปแบบที่มีให้เลือกอยู่เดิม ซึ่งแบบบ้านทุกหลังภายใน บ้าน บางใหญ่ แห่งนี้เอื้อประโยชน์ต่อการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกวัยในบ้านด้วยการจัดห้องนอนไว้ที่ชั้นล่างของบ้านทุกรูปแบบเพื่อรองรับการใช้งานและลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุของสมาชิกครอบครัวซึ่งเป็นผู้สูงวัยหรือเด็กเล็กจากการขึ้น - ลงบันได้อีกด้วย 
 
        จากคุณสมบัติโดดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมาคุณสามารถเป็นเจ้าของ บ้าน ภายในโครงการอณาสิริ บางใหญ่ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้านบาทเท่านั้น แต่หากติดต่อกับทางโครงการและสามารถตัดสินใจได้เร็วก็จะช่วยให้เกิดความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากแสนสิริได้จัดโปรโมชันผ่อนให้ 24 เดือนและแพ็กเกจช่วยโอน ภายใน 31 มี.ค. 2564 นี้ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1685 หรือเข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/
 
 
ที่มาข้อมูล
- https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/