คอนโดกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า วิวสวยระดับไฮเอนด์ เพื่อนักธุรกิจโดยเฉพาะ มั่นคง ปลอดภัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mints
  • 0
  • 24 มี.ค. 2564 23:22
  • 182.232.14.***

คอนโดกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า วิวสวยระดับไฮเอนด์ เพื่อนักธุรกิจโดยเฉพาะ มั่นคง ปลอดภัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน        

การทำธุรกิจในเมืองกรุงนอกจากจะต้องเผื่อเวลาในการเดินทางแล้ว สิ่งสำคัญที่ไม่แพ้กันคือความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยเฉพาะโครงการคอนโดกรุงเทพที่จะแนะนำต่อไปนี้เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าอยู่ท่ามกลางการคมนาคมที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

  • เดอะ โมนูเม้นต์-สนามเป้า คอนโดติดรถไฟฟ้าสุดหรูที่มีเพียง 86 ยูนิตเท่านั้น ภายในเงียบสงบไม่พลุกพล่าน ห้องชุดมีขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำชั้นบนสุด ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย อินเทอร์เน็ตไร้สายครอบคลุมทุกพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ รวมถึงห้องรับแขกส่วนกลางที่สามารถนัดลูกค้าเพื่อตกลงทางด้านธุรกิจในช่วงเวลาวันหยุดได้ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสนามเป้าทำให้การเดินทางเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย จุดเด่นของโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า BTS, สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องผจญกับรถติด โดยเฉพาะการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษาและห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ภายในโครงการแยกสัดส่วนพื้นที่อำนวยความสะดวกได้อย่างชัดเจน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยทุกพื้นที่ของการพักผ่อน
  • ออนิกซ์ สะพานควาย เป็นคอนโดจตุจักร ทำเลดี ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง รายล้อมไปด้วยการคมนาคมที่สามารถเดินทางไปที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT อีกทั้งสถานที่สำคัญ ๆ อย่างโรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษาชื่อดัง ขนาดห้องมีให้เลือกตั้งแต่ 41.00 ตร.ม. ตกแต่งพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์แน่น ๆ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องออกกำลังกาย ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง ในราคา 6.45 ล้านบาท
  • เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่ห่างจากตัวโครงการเพียง 400 เมตรเท่านั้น ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT หรือจะเลือกใช้บริการรถเมล์สาธารณะจากสถานีขนส่งหมอชิต ที่อยู่ไม่ไกล ซึ่งเป็นศูนย์กลางการขนส่ง รถเมล์เกือบทุกสายจะต้องมุ่งมาที่สถานีหมอชิตแห่งนี้ เหมาะสำหรับอยู่เองหรือลงทุนปล่อยให้เช่าคอนโดหรือขายคอนโดมือสองเพื่อเก็งกำไรในอนาคตก็ได้

ใครที่กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน สามารถติดตามและเลือกดูคอนโดคุณภาพสูงจาก BKKCITYSMART ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง www.plus.co.th หรือใครต้องการฝากให้เช่าคอนโดราคาถูกกับ BKKCITYSMART หรือขายคอนโดมือสอง สามารถติดต่อ BKKCITYSMART ตัวแทนในการซื้อขายหรือให้เช่าคอนโดที่ได้เงื่อนไขดีที่สุดในเวลานี้ หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ BKKCITYSMART โทร 02-688-7555

ที่มาข้อมูล

  • https://www.plus.co.th/location/jatujak-phaholyothin/condominium/