ส่อง 3 คอนโดพระราม 9 ที่สุดของตัวเลือกเพื่อการลงทุน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 16 มี.ค. 2564 23:03
  • 182.232.131.***

ส่อง 3 คอนโดพระราม 9 ที่สุดของตัวเลือกเพื่อการลงทุน

หากจะนึกถึงคอนโดกรุงเทพที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นขายต่อหรือปล่อยให้เช่าคอนโด เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึงย่านพระราม 9 ย่านที่กำลังเจริญเติบโตและมีแนวโน้มได้รับการพัฒนา และเพื่อเป็นการเอาใจนักลงทุน ขอแนะนำ 3 โครงการคอนโดพระราม 9 ซึ่งถือเป็นสุดยอดตัวเลือกเพื่อการลงทุนอย่างคุ้มค่า

1. เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา คอนโดติดรถไฟฟ้าอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร ทำให้หมดห่วงเรื่องการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้ ยังช้อปปิ้งได้แบบสบาย ๆ เพราะห่างจาก เซ็นทรัล พระราม 9 เพียง 250 เมตร เท่านั้น ย่อมเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างแน่นอน

2. โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา มาพร้อมฟังก์ชันการออกแบบโครงการให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกประโยชน์ใช้สอย เพื่อการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด อยู่ใจกลางรัชดาและยังติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ห่างออกไปไม่ไกลเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 เอสพลานาด และ เดอะ สตรีท ทำให้นี่คือตัวเลือกสำหรับการซื้อเอาไว้เพื่อขายหรือปล่อยเช่า

3. เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 จุดเด่นของโครงการนี้คือการออกแบบพื้นที่ภายในโครงการให้คล้ายการได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ จัดเต็มพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักอาศัยอย่างผ่อนคลาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ด้านการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้โครงการอื่นเพราะอยู่ใกล้ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพียง 700 เมตร และอยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 800 เมตร ทำให้ได้เปรียบเรื่องการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง

ชวนมารู้จักเว็บไซต์ของ BKKCITISMART ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทำหน้าที่ฝากขายและปล่อยเช่าคอนโดราคาถูก ขายคอนโดมือสอง และอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานมากด้วยประสบการณ์ที่สามารถให้คำแนะนำข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ หากยังไม่รู้จะขายและปล่อยเช่าคอนโดที่ไหน ก็ให้มาปล่อยเช่าคอนโดราคาถูกกับ BKKCITISAMRT โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

ที่มาข้อมูล

  • https://www.sansiri.com/condominium/theline-asoke-ratchada/th/
  • https://www.noblehome.com/condominium/revolve-ratchada/th/home
  • https://www.sansiri.com/condominium/thebase-garden-rama9/th/