แนะนำโรงแรมซอยงามดูพลีสำหรับนักธุรกิจ ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • Janee Kimm
  • 0
  • 02 มี.ค. 2564 15:32
  • 223.27.244.***

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าในกรุงเทพฯ หนึ่งในย่านที่มีโรงแรมตั้งอยู่มากมาย และเป็นโรงแรมที่เหมาะกับนักธุรกิจมากที่สุดเลยก็คือย่านสาทร หรือซอยงามดูพลี เนื่องจากเป็นโลเคชั่นที่คุณสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถส่วนตัว หรือเลือกใช้ขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า ก็ทำให้คุณสามารถเดินทางไปประชุมได้ทุกที่อย่างสะดวกและรวดเร็วทั้งนสิ้น แต่หลายๆ คนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกโรงแรมไหนในย่านซอยงามดูพลี หรือสาทรที่ไหนดี ใบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำโรงแรมซอยงามดูพลี ที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจสุดๆ เพราะภายในห้อง หรือตัวโรงแรมนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบครบครัน

 

 

Amanta Hotel and Residence Sathorn
    โรงแรมซอยงามดูพลีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือโรงแรม Amanta Hotel and Residence Sathorn เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ถูกออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจโดยเฉพาะ โดยคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องของที่นี่ได้รับการติดตั้งโปรแกรม Microsoft เวอร์ชันล่าสุดเรียบร้อย ให้คุณทำงานได้อย่างสะดวก มีเจ้าหน้าที่ IT ดูแลอย่างดี แถมพนักงานก็พร้อมช่วยในเรื่องการจัดทำเอกสารต่างๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับนักธุรกิจอย่างมากเลยล่ะ

 

iBis Bangkok Sathorn
    โรงแรมซอยงามดูพลีต่อมาที่เราอยากแนะนำก็คือ iBis Bangkok Sathorn เหมาะกับคนที่มีงบประมาณไม่มาก แต่ยังอยากได้ห้องที่มีความสะดวกสบาย และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก รวมถึงมีทั้งห้องอาหาร ทีวี โต๊ะทำงาน ตู้เก็บเสื้อผ้า ฯลฯ และราคาเริ่มต้นอยู่เพียงแค่หลักพันต้นๆ เท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าอย่างมาก

 

The Cotton Saladaeng Hotel
    สำหรับโรงแรม The Cotton Saladaeng Hotel เป็นโรงแรมซอยงามดูพลีที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร เหมาะกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ชอบความโมเดิร์น ภายในตัวห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานแบบครบครันเช่นกัน และมีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะกับการพักผ่อน และพร้อมที่จะไปทำงานได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีที่จอดรถ และสามารถเช็กเอาท์ได้ช้าสุดถึง 4 โมงเย็น 

 

The AETAS Hotel 

    AETUS นั้นมีทั้งในส่วนของคอนโด และที่อยู่อาศัย โดยโรงแรม AETUS นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมที่มีความหรูหรา และเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะกับนักธุรกิจอย่างยิ่ง ไม่ว่าคุณอยากจะนั่งทำงานอยู่ในห้อง ออกไปประชุมข้างนอก หรือกลับมานวดเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย โรงแรมนี้ก็ล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์คุณได้ทั้งสิ้น


    สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกโรงแรมซอยงามดูพลีที่ไหนดี ก็แนะนำว่าให้ตั้งงบประมาณ และทำการเปรียบเทียบสิ่งอำนวยความสะดวกของแต่ละที่ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการคุณได้มากน้อยแค่ไหน เพื่อที่คุณจะได้เลือกโรงแรมได้อย่างคุ้มค่า และเหมาะสมที่สุด