Nirvana โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพรอให้คุณฌป็นเจ้าของ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • muthita
  • 0
  • 01 มี.ค. 2564 22:15
  • 134.236.3.***

การออกแบบ บ้านเดี่ยวหรู ให้มีความลงตัวระหว่างความสวยงามกับประโยชน์ใช้สอยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ nirvana ทำได้และนี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของ โครงการบ้าน จาก nirvana ซึ่งเราจะได้เห็นในโครงการ Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ ที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้

Nirvana BEYOND บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ เต็มไปด้วยความลงตัวรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ ทำเลหรือแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการและยังเป็น โครงการบ้าน ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะตอนนี้เข้าสู่ช่วงทำราคาพิเศษสำหรับแปลงสุดท้ายหมดแล้วหมดเลย ใครช้าก็จะพลาดโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

เรามาเริ่มทำความรู้จักบ้านเดี่ยวโครงการนี้จากสถานที่ตั้งกันก่อน เนอวานา เลือกทำเลฝั่งตรงข้ามสวนหลวง ร.9 เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวก ด้วยถนนหลายสายในย่านนี้ เช่น ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา-ตราด ถนนอ่อนนุช ถนนลาดกระบัง ถนนกิ่งแก้ว ถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ทั้งยังสามารถโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ที่สถานีอุดมสุขซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ

และอีกหนึ่งสิ่งที่โครงการบ้านเดี่ยว บางนา ศรีนครินทร์ ใส่ใจเป็นอย่างมากคือส่วนของส่วนกลางที่มีทั้งคลับเฮาส์สุดหรู สระว่ายน้ำระบบเกลือระดับมาตราฐาน ฟิตเนสเซ็นเตอร์อุปกรณ์ครบครัน สนามเด็กเล่นและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. จากเจ้าหน้าที่และกล้องวงจรปิด เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้พักอาศัยภายในโครงการอีกด้วย

มาที่เรื่องของแบบบ้านกันบ้างโดยใน Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ ทั้งหมดเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น แต่มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 4 แบบด้วยกัน โดยทุกแบบได้รับการดีไซน์อย่างใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อให้บ้านมีบรรยากาศกลมกลืนกับธรรมชาติสามารถรับลมและรับแสงธรรมชาติได้ดี มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัวแต่ในขณะเดียวกันก็มีมุมทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในบ้าน ยิ่งไปกว่านั้นยังออกแบบโดยใช้แนวคิดให้ “บ้าน” เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนทุกวัยอีกด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูแต่ละรูปแบบบ้านภายในโครงการพร้อม ๆ กันได้เลย

  1. KEEN มีพื้นที่เริ่มต้น 50.8 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำและที่จอดรถ 3 คัน นอกจากจะโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงามให้ความรู้สึกโปร่งสบายเพราะสามารถรับแสงและลมธรรมชาติได้ตามต้องการแล้วยังมีความพิเศษที่ชั้น 2 ของบ้าน นั่นคือ Penthouse Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่สุดหรูช่วยให้การพักผ่อนของคุณกลายเป็นความผ่อนคลายอย่างแท้จริง
  2. NICHE พื้นที่เริ่มต้น 50.5 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้านและที่จอดรถยนต์ 2 คัน จะจอดได้น้อยคันกว่าแบบแรกแต่โดดเด่นด้วย Inner Court ส่วนตัวในชั้นล่างของบ้านช่วยให้สมาชิกครอบครัวซึ่งเป็นผู้สูงวัยสามารถพักอาศัยในบ้านได้อย่างสะดวกสบายไม่จำเป็นต้องง้อบันไดอีกต่อไป
  3. LIVE พื้นที่เริ่มต้น 61.3 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้านและจอดรถได้มากถึง 3 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่มักมีแขกมาเยี่ยมเยือนเป็นประจำแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความเป็นส่วนตัวให้กับทุกคนในบ้าน โดย LIVE ได้การออกแบบให้มีทางเข้าตัวบ้าน 2 ทางหรือ Double Entrance สามารถแยกพื้นที่สำหรับแขกออกจากพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกภายในครอบครัวได้อย่างลงตัว
  4. MOST พื้นที่เริ่มต้น 71.2 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้านและที่จอดรถภายในบ้านจำนวน 3 คัน ถือเป็นบ้านเดี่ยวหน้ากว้างสุดหรูภายในโครงการเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่มีจำนวนสมาชิกหลายคนและชื่นชอบความโออ่า หรูหรา เพราะดีไซน์บ้านเดี่ยวหน้ากว้างช่วยเพิ่มความอลังการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

สำหรับท่านใดที่อ่านข้อมูลทั้งหมดของ Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ แล้วรู้สึกสนใจอาจจะต้องรีบสักหน่อยเพราะตอนนี้เหลือแปลงสุดท้ายเท่านั้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 1787 แล้วคุณจะไม่พลาดบ้านดี ๆ บนทำเลศักยภาพแห่งนี้  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/single-house