nirvana beyond บ้านเดี่ยวพระราม 2 สะดวกสบายเหมาะกับทุกวัย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 21 ม.ค. 2564 22:11
  • 134.236.0.***

           การซื้อและเข้าอยู่บ้านหลังใหม่ก็เปรียบได้กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่และแน่นอนทุกคนอยากมีชีวิตที่มีความสุขในแบบที่ต้องการในบ้านของตัวเอง เพื่อที่บ้านจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ วันนี้เราจะนำเสนอโครงการบ้านเดี่ยวพระราม 2 เป็น โครงการพร้อมอยู่ ที่มีระดับและลงตัว และยังเหมาะกับการอยู่อาศัยของทุกวัย นั่นก็คือโครงการ nirvana beyond จาก nirvanadaii

             บ้าน nirvana เป็น หมู่บ้านแถวพระราม2 สไตล์โมเดิร์นหรู ที่เน้นการออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกับความใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการจัดพื้นที่สีเขียวเป็นสวนหย่อม ตัวโครงการมีทั้งหมด 120 ยูนิต ตั้งอยู่ในทำเลถนนพระราม 2 ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองผ่านทางด่วนพิเศษเฉลิมรัชและทางด่วนกาญจนาภิเษกที่เป็นเส้นทางเชื่อมต่อไปสู่จังหวัดในภาคใต้ โดยตัวบ้านมีหลายแบบเพื่อความต้องการที่แตกต่าง บนเนื้อที่เริ่มต้น 50.5 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 311 ตร.ม. เป็นบ้านเดี่ยว 2 - 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 4 - 5 ห้องนอน 4 - 6 ห้องน้ำ และ 2 - 3 ที่จอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวขยายที่มีขนาดใหญ่

            โครงการ บ้านเดี่ยวหรู บ้าน nirvana beyond ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการอยู่อาศัยของคนทุกวัยของครอบครัว รุ่นปู่ย่าตายาย รุ่นพ่อแม่และรุ่นลูก โดยมีพื้นที่สำหรับเชื่อมต่อกัน และยังเน้นความเป็นส่วนอีกด้วย แบบบ้านทุกแบบในโครงการได้ออกแบบให้มีห้องนอนอยู่ที่ชั้นล่างด้วยเพื่อตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงวัยพักอาศัย และยังเน้นความสบายไปอีกขั้นด้วยการมีห้องนอนมีห้องน้ำในตัว อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการอยู่ตรงที่ออกแบบให้มี DOUBLE ENTRANCE หรือสร้างช่องเปิดที่เหมาะสม เพื่อให้แขกที่มาเยี่ยมเยือนได้ใช้ทางเข้าห้องรับแขกได้โดยตรง ยังคงความเป็นส่วนตัวของคนในบ้านท่านอื่นๆ แบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจะมีลิฟต์และสระว่ายน้ำในตัวบ้านยิ่งเพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นสำหรับครอบครัวที่มีความต้องการใช้สอยฟังก์ชั่นเหล่านี้

            สำหรับแบบบ้านที่ไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ในส่วนนี้ไม่ต้องกังวลเพราะสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของโครงการบ้านเดี่ยว nirvana beyond มีครบครัน ด้วยคลับเฮ้าส์ส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่แบบ Infinite edge pool ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมวิวสวนสีเขียว สนามเด็กเล่นบนพื้นที่สีเขียว โครงการ บ้าน nirvana beyond ยังได้ออกแบบให้ระบบไฟฟ้าทั้งหมดของโครงการฝังลงใต้ดิน เพื่อให้ทัศนียภาพของโครงการสวยงามและเพิ่มเสถียรภาพให้ไฟฟ้าและอินเทอร์เน็ตอีกด้วย เสริมให้โครงการ บ้านเดี่ยวพระราม 2 แห่งนี้ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและมีทัศนียภาพที่สวยงามมากขึ้น

บ้านเดี่ยวที่มีทำเลดีการออกแบบตอบโจทย์ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานของคนยุคใหม่ ต้องเป็นที่โครงการ nirvana beyond พระราม 2 แห่งนี้