Cover by Nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช ออกแบบเพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของคุณ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 1
  • 27 ธ.ค. 2563 14:34
  • 134.236.1.***

เมื่อเอ่ยถึง เนอวานา หลายคนนึกถึงโครงการบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นได้ทันที และอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นคอเรื่องของทำเลที่มักรายล้อมด้วยความสะดวกสบาย โดยทาวน์โฮมย่านอ่อนนุชจาก เนอวานา ซึ่งมักจะเป็นทำเลที่เหมาะกับการพักอาศัยและให้ความสะดวกกับผู้อยู่อาศัยได้ครบทุกด้าน ยกตัวอย่างเช่น โครงการ Cover by Nirvana อ่อนนุช ทาวน์โฮมอ่อนนุช ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้

ทำเลที่ตั้งของโครงการทาวน์โฮม Cover by Nirvana อ่อนนุช อยู่ภายในซอยอ่อนนุชหรือซอยสุขุมวิท 77 ที่พวกเรารู้จักกันดี สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าๆง  เช่น เอกมัย ทองหล่อ อโศก พระราม 9 ศรีนครินทร์ ลาดกระบังและบางนาหรือแม้แต่ย่านรามคำแหงก็เป็นไปอย่างสะดวก ผู้พักอาศัยในย่านนี้จึงสามารถเดินทางเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกสบาย

จาก Cover by Nirvana อ่อนนุช ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าใกล้ ๆ ได้หลายแห่ง เช่น พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอนสแควร์ เมกะ บางนา เซ็นทรัล บางนาและยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิรวมถึงไบเทค บางนาได้อย่างสะดวก

นอกจากจะมีห้างสรรพสินค้าในละแวกใกล้เคียงแล้วยังมีสถานศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติ CIS มหาวิทยาลัยเอแบค มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมากและบางนา ทั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลวิภารามและ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ อาจพูดได้ว่าทาวน์โฮมใหม่ Cover by Nirvana อ่อนนุช ตั้งอยู่ท่ามกลางสาธารณูปโภคต่าง ๆ อย่างครบครัน

สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะ Cover by Nirvana อ่อนนุช นั้นยังสามารถเดนิทางด้วยรถสาธารณะได้สะดวกสบาย เพราะใกล้กับ Airport Link สถานีทับช้างและสถานีบีทีเอสอ่อนนุช ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

ภายในโครงการ Cover by Nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช มี บ้านทาวน์โฮม ให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน ทั้งสองรูปแบบได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง มีการจัดเตรียมมุมที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสำหรับทุกคนในบ้านพร้อมกับมุมที่ได้เชื่อมต่อกันในบ้าน

รูปแบบแรก Cover A

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ 133 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

รูปแบบแรก Cover B

บ้าน nirvana 2 ชั้น มีพื้นที่ 112 ตารางเมตร น้อยกว่ารูปแบบแรกเล็กน้อยแต่ยังคงมี 3 ห้องน้ำ ส่วนจำนวนห้องนอนลดลงไป 1 ห้อง เหลือเป็น 3 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถหนึ่งคัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และการติดตั้งกล้อง CCTV ให้ความอุ่นใจในการอยู่อาศัย และยังใกล้กับสวนหลวง ร.9 ได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้เส้นทางถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนอ่อนนุช

สำหรับผู้ที่มองหาความมีอนาคตในทำเลย่านอ่อนนุช - บางนา อีกไม่นานจะมีโครงการรถไฟฟ้า Light Rail บางนา – สุวรรณภูมิ เปิดให้บริการ เพื่อรองรับความเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในย่านนี้และเมื่อรถไฟฟ้าเส้นทางนี้เปิดให้บริการย่านบางนาก็จะกลายเป็น New Hub ของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกในทันที ถือเป็นทำเลที่จะเจริญอย่างต่อเนื่องและมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่กำลังมองหา โครงการทาวน์โฮมใหม่ เชื่อว่า Cover by Nirvana อ่อนนุช จะเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีให้กับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยภายในสังคมปลอดภัยและต้องการบ้านที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีใช้วัสดุมีคุณภาพ ยิ่งไปกว่านั้น Cover by Nirvana อ่อนนุช ยังตั้งอยู่ในทำเลเดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ถือเป็นโครงการที่คุณไม่ควรพลาดเลือกเป็นที่พักอาศัยเพื่ออนาคต สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/townhome