CLUSTER by Nirvana ทาวน์โฮม รามคำแหง เติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 1
  • 20 ต.ค. 2563 22:33
  • 134.236.2.***

CLUSTER by Nirvana ทาวน์โฮม รามคำแหง ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมบูรณ์ ที่ถือว่าอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย เพราะติดถนนใหญ่ราษฎร์พัฒนาใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มและใกล้ถนนวงแหวนเพียง 300 เมตร และยังเน้นออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทั้งการเดินสายไฟเคเบิลทีวีและสายอินเทอร์เน็ตแบบ Under Ground เพื่อศักยภาพของสัญญาณที่ดีกว่าและเพิ่มทัศนียภาพที่แตกต่างชยกระดับด้านสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัยที่ดีขึ้นด้วยระบบกรองน้ำประปาให้มีความสะอาดมากขึ้นและระบบกรองอากาศ Air Factoring ลดการเกิดฝุ่นละอองบ่อเกิดของปัญหาระบบทางเดินหายใจ  ที่ถือเป็นปัญหาสำคัญเลย

CLUSTER by nirvana โดดเด่นกว่าด้วยรูปลักษณ์ บ้านทรงโมเดิร์น ให้ความสำคัญในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายรองรับช่วงพักผ่อนและเวลาทำงาน โดยสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกพื้นที่ของบ้าน และมีการจัดสรรทุกพื้นที่ภายในบ้านบนความกว้างเริ่มต้น 140 – 171 ตารางเมตรมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ

ทาวน์โฮม 3 ชั้นType A ขนาดพื้นที่ 171 ตารางเมตร ด้านหน้าของ บ้านทาวน์โฮม มีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ถึง 2 คันเมื่อเปิดประตูทางเข้าด้านหน้าจะพบกับห้องรับแขกขนาดกว้างขวางสามารถจัดวางโซฟา เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างลงตัว และมีห้องน้ำสำหรับแขกถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับ เชื่อมกับโซนห้องรับประทานอาหารที่สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ได้และใกล้ห้องครัวในระยะไม่กี่ก้าวโดยบริเวณห้องครัวมีประตูเปิดสู่ลานซักล้างด้านหลังบ้านได้อย่างง่ายดายและมีพื้นที่สวนหย่อมขนาดพอเหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนบริเวณ บ้าน nirvana ชั้น 2 เป็นห้องนอนแบบ Master bedroom ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวเชื่อมต่อกับ Walk – in Closet ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวางรองรับการจัดโซนสำหรับนั่งเล่นและเปิดประตูสู่ระเบียงขนาดพอเหมาะได้อย่างลงตัวบริเวณชั้น 3 จัดพื้นที่เป็นห้องนอน 2 ห้องแบ่งเป็นห้องนอน Double bed จำนวน 1 ห้อง มีประตูเปิดสู่ระเบียงขนาดเล็กด้านนอกและห้องนอน Single bed จำนวน 1 ห้อง บริเวณทางเดินมีห้องน้ำกลางที่ภายในแบ่งโซนอาบน้ำด้วยผนังกั้น

Type B ขนาดพื้นที่ 140 ตารางเมตรขนาดพอเหมาะกับครอบครัวขนาดกลางด้านหน้าของตัวบ้านมีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ได้ 2 คัน ภายในบริเวณชั้น 1 ของตัวบ้านจัดสรรเป็นห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องน้ำขนาดเล็ก ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวที่มีประตูเปิดสู่ลานซักล้างได้อย่างง่ายดาย บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านแบ่งพื้นที่ทั้งชั้นออกเป็น 3 ห้องนอน โดยห้องนอนขนาดใหญ่มีพื้นที่กว้างขวางที่รองรับต่อการพักผ่อนและมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถจัดเป็นห้องแต่งตัวและโซนทำงานได้อย่างลงตัวในส่วนของห้องนอนอีก 2 ห้องมีขนาดพอเหมาะสามารถจัดวางเตียงขนาด King - size และมีพื้นที่สำหรับจัดวางเฟอร์นิเจอร์โดยบริเวณชั้นสองมีห้องน้ำกลาง 1 ห้องที่สามารถเปิดได้ 2 ทิศทาง คือ จากบริเวณห้องโถงและห้องนอนใหญ่

CLUSTER by nirvana เป็น ทาวน์โฮม รามคำแหง นั้นมีพื้นที่ส่วนกลางที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กบับการพักผ่อน เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือมีสระเด็กแยกต่างหากเพื่อความปลอดภัย ห้องออกกำลังกายบนคลับเฮาส์พร้อมวิวสวนสวยสไตล์ Tropical Modern เติมความสดชื่นให้วิวทิวทัศน์ และมีสนามเด็กเล่นภายในสวนรองรับการใช้เวลาอยู่ร่วมกันของครอบครัว นอกจากนี้ CLUSTER ยังให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัยจึงออกแบบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยผ่านระบบ Smart Home Automation ด้วย Nirvana App Service และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV รวมถึงระบบควบคุมทางเข้าออกตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความอุ่นใจกับผู้อยู่อาศัย

แม้ว่าจะเป็น บ้านทาวน์โฮมใหม่ พระราม 9     แต่เนอวาราออกแบบทาวน์โฮมให้มีความหรูหราและช่วยยกระดับให้กับทุกครอบครัวด้วยฟังก์ชันที่ดึงพลังงานจากธรรมชาติมาใช้ในส่วนกลางของโครงการด้วยการใช้ไฟฟ้าระบบโซลาร์เซลล์และ MODERN LIVING INNOVATION ในบ้านทุกยูนิตที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตอบรับการอยู่อาศัยของลักษณะครอบครัวทุกไลฟ์สไตล์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/townhome