ยางรถเก๋ง สำหรับรถบ้านควรเป็นยางที่มีฟังก์ชั่นอะไรบ้าง มาหาคำตอบกัน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • jbtsaccount
  • 1
  • 19 ต.ค. 2563 19:17
  • 49.48.42.***

คนให้ความสนใจน้อยเกี่ยวกับหน้าที่หลัก การใช้งาน และวิธีการเลือกยางรถยนต์  ในขณะที่ตนเองชอบขับรถสไตล์สปอร์ต เน้นทำความเร็ว บางคนชอบความประหยัดแต่ต้องการความแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น ยางรถยนต์ โตโยต้า ยางรถยนต์ ฮอนด้า ก็จะมีค่ามาตรฐานที่กำหนดมาจากโรงงานผลิต

 

ยางที่เน้นความประหยัด

สำหรับยางรถเก๋งโดยเฉพาะรถบ้านที่เน้นความประหยัดและความปลอดภัยเป็นหลัก ใช้ความเร็วไม่มาก เน้นวิ่งในเมืองและถึงที่หมายโดยปลอดภัย ยางบริดจสโตน ECOPIA EP300 ตอบโจทย์คุณได้ ด้วยการออกแบบลายดอกยางและเทคโนโลยี Nano Pro-Tech ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะจากบริดจสโตนเพื่อพัฒนาเนื้อยางให้จัดเรียงโมเลกุลได้เรียงตัวกันมากขึ้น เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและประหยัดน้ำมันลงได้ รถยนต์ที่สามารถใช้ยางรุ่นนี้ได้ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ โตโยต้า วีออส วงล้อขอบ 15 - 17 นิ้ว

 

ยางที่เน้นความปลอดภัย

ด้วยเทคโนโลยีรันแฟลต ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากบริดจสโตนที่เน้นไปที่ความปลอดภัยเป็นหลักโดยเฉพาะการระเบิดที่ความเร็วสูงจะไม่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าของรถเลือกใช้ยาง บริดจสโตน TURANZA ER300 RFT ยางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับเจ้าของรถได้ ยางรันแฟลตเป็นยางที่ไม่ง้อยางอะไหล่เพราะสามารถที่จะวิ่งและควบคุมรถต่อไปได้ในกรณีที่สูญเสียแรงดันลมยางหรือป้องกันจากมิจฉาชีพ ผู้ไม่ประสงค์ดีในกรณีที่ต้องลงเปลี่ยนยางในพื้นที่เสี่ยงและไม่ค่อยปลอดภัย รถยนต์ที่สามารถใช้งานยางรุ่นนี้ได้แก่ โตโยต้า อัลติส ที่มีขอบล้อ 16 นิ้ว

 

ยางที่เน้นความนุ่มเงียบปราศจากเสียงรบกวน

นอกจากยางที่มีทั้งความปลอดภัยและช่วยรถประหยัดน้ำมันแล้ว ทางบริดจสโตนยังมียางที่ให้ความนุ่ม เงียบ ปราศจากเสียงรบกวนในขณะขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริดจสโตน TURANZA T005A ด้วยการออกแบบลวดลายให้กระจายแรงกดของหน้าสัมผัสได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยลดแรงกระแทก ลดเสียงรบกวนพร้อมเพิ่มความนุ่มนวลได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อยางได้รับการพัฒนาสารพิเศษเฉพาะที่เป็นเอกสิทธิ์จากบริดจสโตนเพื่อช่วยในการเรียงตัวของโมเลกุลซิลิก้ากับโพลิเมอร์ ช่วยให้การยึดเกาะและการขับขี่บนพื้นถนนแห้งและเปียกได้อย่างดีเยี่ยม ปลายดอกยางโค้งมน ส่งผลให้การเข้าโค้งเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดการบิดตัวของยางได้เป็นอย่างดี รถยนต์ที่สามารถใช้ยางรุ่นนี้ได้แก่ บีเอ็มดับบลิว โตโยต้าแคมรี่ ฮอนด้าแอคคอร์ด เบนซ์ และรุ่นอื่น ๆ โดยมีขอบยางให้เลือกตั้งแต่ 15 นิ้วไปจนถึง 19 นิ้ว

 

ยางรถหรูสไตล์สปอร์ต

สำหรับเจ้าของรถหรูหรือรถเก๋งสไตล์สปอร์ตที่ต้องการยางที่มีประสิทธิภาพสูง ตอบสนองทุกการขับขี่ เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม เร้าใจทุกการขับขี่ ปลอดภัยด้วยระยะเบรกที่สั้นขึ้น มั่นใจตลอดเส้นทางของการเดินทาง บริดจสโตน POTENZA S007A คือ ยางรถยนต์ bmw 5 Series Sport Sedan เลือกใช้หรือรถบ้านอย่าง โตโยต้า อัลติส แคมรี่ ซีวิค แอคคอร์ด ก็สามารถเลือกใช้งานได้ ยางรถ bmw รุ่นนี้มีขนาดให้เลือกตั้งแต่วงล้อ 16 นิ้ว ไปจนถึง 20 นิ้ว ใครที่ชื่นชอบความหรูหราที่มาพร้อมคุณภาพที่ดีเยี่ยมจะต้องไม่พลาด POTENZA S007A นี้แน่