แก้ปัญหา วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แบบเดิม ๆด้วยเครื่องชงกาแฟนวัตกรรมใหม่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • unyana
  • 1
  • 21 ก.ย. 2563 17:45
  • 171.98.30.***

    การชงกาแฟสดไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินความสามารถของทุก ๆ คน หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าการชงกาแฟสดมีขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยาก แต่ถ้าคุณมีเครื่องชงกาแฟที่มีประสิทธิภาพ มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ช่วยทำให้การชง กาแฟสด เป็นเรื่องง่าย รับรองว่าคุณจะสนุกกับการชงกาแฟได้อย่างแน่นอน 

    แก้ปัญหาวิธีใช้เครื่องชงกาแฟแบบเดิม ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟนวัตกรรมใหม่

       ใครที่เคยประสบปัญหากับการที่ทำกาแฟสดได้ไม่ทันใจ ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะได้กาแฟสด สักแก้วหนึ่ง ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้เครื่องทำกาแฟแคปซูลที่มีคุณภาพ ที่รวมเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีของการชงกาแฟแคปซูลให้มารวมกันอยู่ในเครื่องชงกาแฟของ Nespresso ด้วยคุณสมบัติที่สามารถทำ กาแฟสด ได้ โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เพียงไม่กี่นาทีก็ได้กาแฟถ้วยอร่อย หอม กลมกล่อมมาดื่มแล้ว

      ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่มีความง่ายแบบสุด ๆ เพียงแค่นำแท็งก์ออกมาเติมน้ำและนมลงในแท็งก์ให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม นำเข้าไปประกอบกับตัวเครื่องดังเดิม กดปุ่มเปิดเครื่อง แล้วเลือกแคปซูลกาแฟ รสชาติที่ชื่นชอบใส่ลงไปในช่องใส่แคปซูล ปิดฝาช่องใส่แคปซูลกาแฟ เลือกปุ่มกดที่มีภาพและตัวอักษรภาษาอังกฤษระบุเมนูที่ต้องการ กดปุ่มเริ่มการทำงาน สังเกตสัญญาณไฟ นำแก้วมารองที่จุดวางแก้ว โดยเลือกขนาดของแก้วให้มีความเหมาะสมกับปริมาณของแต่ละเมนูที่เลือกชง รอสักครู่หนึ่งก็จะได้เมนูกาแฟสดพร้อมดื่มได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น อเมริกาโน่ ลาเต้ มอคค่า หรืออื่นๆอีกมากมายในส่วนของ แคปซูลกาแฟ เมื่อถูกใช้เสร็จแล้วก็จะถูกเก็บอยู่ในช่อง แคปซูลกาแฟ ผู้ใช้งานเครื่องชงกาแฟสามารถส่งกลับไปกับพนักงานส่งกาแฟเพื่อนำกลับไปรีไซเคิลได้ 

    ความพิเศษของเครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่ทำให้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่ายมากขึ้นไปอีกก็คือการที่ออกแบบมาให้สามารถพับเก็บถาดวางถ้วยกาแฟ สำหรับการชงเมนูกาแฟดำจะมีถ้วยกาแฟที่สั้นกว่า เมื่อจะชงเมนูกาแฟผสมนมก็เพียงแค่พับเก็บถาดขึ้น เพื่อให้สามารถวางแก้วขนาดใหญ่รองรับนมร้อนให้ผสมกับกาแฟดำได้อย่างเหมาะสม ง่ายต่อการใช้งานไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายแก้วให้เสียเวลา อย่างรุ่น Pixie ที่ตัวถาดรองแก้วสามารถพับเก็บให้แนบกับตัวเครื่องได้

    ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพสักเครื่องหนึ่ง  สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ขอแนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ที่ผสมผสานนวัตกรรมการชงกาแฟอย่างลงตัว เปลี่ยนการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ให้เป็นเรื่องสนุกและง่ายสำหรับการใช้งาน แถมยังได้กาแฟสดมีคุณภาพ รสชาติกลมกล่อม อร่อย มีความลงตัวแบบสุด ๆ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนูอเมริกาโน่เย็น   https://www.nespresso.com/th/th/americano