แม้ชั่วโมงเร่งด่วนก็ทำกาแฟได้ตามใจด้วยเคล็ดลับ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • unyana
  • 1
  • 21 ก.ย. 2563 17:38
  • 171.98.30.***

       คอกาแฟที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบต้องทำงานแข่งขันกับเวลา การเลือกเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มีวิธีใช้เครื่องชงกาแฟง่ายและรวดเร็ว เป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คอกาแฟ ซึ่ง Nespresso เป็นเครื่องชงกาแฟนวัตกรรมใหม่ที่มีทั้งรูปลักษณ์สวยงาม ดีไซน์หรูหรา ขนาดกะทัดรัด สามารถจัดวางได้ในพื้นที่แคบ ช่วยทำเมนูกาแฟร้อนและเย็นได้หลากหลายเมนู เพียงใช้ แคปซูลกาแฟ คุณภาพระดับพรีเมียมที่ได้จากเมล็ดกาแฟที่มีแหล่งปลูกคุณภาพผ่านกระบวนการผลิตที่ผู้เชี่ยวชาญกาแฟแนะนำ

        Nespresso Gran Lattissima เป็นเครื่องทำกาแฟสด อัตโนมัติที่รองรับการทำเมนูกาแฟคาปูชิโน่ เอสเพรสโซ่ ลุงโกและกาแฟไม่มีคาเฟอีน ทำให้คอกาแฟสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของกาแฟทุกเมนูได้ภายในบ้านของตัวเอง เพียงนำแก้วกาแฟที่ต้องการวางบนฐานรองกาแฟที่รองรับการปรับระดับให้ใช้งานร่วมกับแก้วกาแฟหลากหลายขนาด วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนง่ายเพียงเลือกแคปซูลรสชาติที่ต้องการใส่ลงในเครื่องและกดปุ่มป้อนคำสั่งบนตัวเครื่องเพื่อเลือกเมนูกาแฟที่ต้องการ โดยที่เครื่องชงกาแฟมีแทงก์เก็บน้ำความจุ 1.3 ลิตร และมีถังสำหรับเก็บนมสดปริมาณ 0.5 ลิตร พร้อมระบบแจ้งเตือนคราบตะกรันที่เกิดจากความกระด่างของน้ำส่งผลต่อรสชาติของกาแฟ ความรวดเร็วของการอุ่นนมร้อนสามารถทำได้รวดเร็วโดยใช้เวลาเพียง 20 วินาที รวมถึงมีระบบปิดการใช้งานอัตโนมัติตอบโจทย์คอกาแฟที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ตัวอย่างเมนูกาแฟที่สามารถทำได้จากเครื่อง Nespresso Gran Lattissima มีดังนี้

  • BORGIA MOCHA เอสเพรสโซ่ช็อกโกแลตรสชาติหวานมัน เริ่มจากเตรียมช็อกโกแลตร้อนด้วยการผสมผงช็อกโกแลต 2 ช้อนชา และนมร้อน ในปริมาณครึ่งถ้วยกาแฟ เติมความหวานได้ตามความชอบ จากนั้นนำแคปซูลกาแฟรสชาติที่ต้องการใส่เครื่องชงกาแฟ นำถ้วยช็อกโกแลตร้อนที่เตรียมไว้มารองรับกาแฟที่สกัดได้จากเครื่องชงกาแฟ เพิ่มความละมุนละไมให้กับกาแฟด้วยวิปครีม ใช้เวลาทำเพียง 5 นาที

  • CAFFÈ LATTE กาแฟสุดคลาสิกที่ได้จากการผสมผสานกันระหว่างรสชาติของกาแฟและนมเริ่มที่เตรียม แคปซูลกาแฟ Vivalto Lungo หรือ Fortissio Lungo โดยเลือกฟังก์ชันชงกาแฟลุงโกจากเครื่องชงกาแฟ Nespreso Gran Lattissima เพื่อให้ได้ปริมาณกาแฟที่เหมาะสม จากนั้นเทนมร้อนลงด้านบนกาแฟ ทำฟองนมโดยใช้หัวฉีดไอน้ำจากเครื่องชงกาแฟ Nespreso Gran Lattissima นำมาตกแต่งที่ด้านบนกาแฟ เพียงเท่านี้ก็ทำให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำไปกับกาแฟรสชาติอร่อยใช้เวลาทำไม่เกิน 5 นาที

  • ESPRESSO MACCHIATO นำแคปซูล Espresso กาแฟสด รสชาติ Roma หรือ Master Origin India หรือ Volluto ที่มีทั้งกลิ่นหอมรสชาติกลมกล่อมใส่ในเครื่องชงกาแฟ สกัดกาแฟในปริมาณเอสเพรสโซ่ จากนั้นเติมฟองนมที่ทำได้จาก Nespreso Gran Lattissima เพื่อเพิ่มรสชาติให้มีความนุ่มละมุนกลมกล่อมมากขึ้น ในขั้นตอนสุดท้ายตกแต่งด้วยเกล็ดช็อกโกแลตที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กาแฟแก้วโปรดที่ใช้เวลาทำเพียงไม่กี่นาที

       Nespresso Gran Lattissima เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เพียงใส่กาแฟแคปซูลรสชาติที่ต้องการลงไปในตัวเครื่องและกดปุ่มทำเมนูกาแฟที่ต้องการและรอเพียงไม่กี่นาทีก็ได้ดื่มกาแฟแสนอร่อยได้ในทุกวันแม้จะเป็นช่วงเวลาเร่งรีบก็ตาม