ทำความสะอาดเครื่องมือ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Shopper
  • 0
  • 06 ส.ค. 2563 11:29
  • 183.88.235.***

วิธีการทำความสะอาดเตาอบและก็แนวทางปัญหาผลิตภัณฑ์ของคุณ

พวกเราได้ศึกษาค้นพบผลิตภัณฑ์แล้วก็ขั้นตอนการต่างๆที่สามารถช่วยคุณชำระล้างเตาอบในบ้านของคุณไหม นี่เป็นคำแนะนำและก็เคล็ดลับที่มีประโยชน์ของเราสำหรับความสะอาดยอดเยี่ยม <a href="https://thejackpot-th.com/pussy888/">Pussy888

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการทำความสะอาดเตาอบของคุณเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดเพื่อเชื่อถือถึงถูกหลักอนามัยในครัวที่ถูกขณะที่รักษาเครื่องใช้ของคุณให้อยู่ในสภาวะดีและก็คุ้มครองปกป้องกลิ่นจากอาหารที่ปรุงที่ผ่านมา ลิมขึ้นด้วยเหตุว่าวิธีการทำความสะอาดเตาอบของคุณจะใช้เวลาและพลังงานอย่างมาก! มีผงซักฟอกเฉพาะจำนวนไม่ใช่น้อยในตลาดสำหรับชำระล้างเตาอบทุกชนิด ด้วยเหตุดังกล่าวเรามีเคล็ดวิธีที่มีประโยชน์อะไรบ้างที่จะช่วยคุณสำหรับการกระทำการที่ควรต้องนี้

จำพวกเตาอบที่มีอยู่จำนวนมาก

ก่อนที่จะชำระล้างคุณจำเป็นต้องเข้าใจรุ่นเตาอบของคุณ มีเตาอบหลายประเภทให้เลือก แต่คุณน่าจะมีบางสิ่งบางอย่างตั้งแต่นี้ต่อไป:

ชำระล้างด้วยตัวเองเตาอบด้วยดังเช่นว่า pyrolytic เตาอบที่ได้รับเพียงพอร้อนได้อย่างมีคุณภาพลดสิ่งสกปรกและสารตกค้าง ให้เป็นเถ้าซึ่งจากนั้นจะถูกลบออกด้วยผ้า;

เตาอบที่มีแผงชำระล้างตัวเองซึ่งฉาบในฉาบรูพรุนที่ซึมซับสิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นเมื่อใช้งานเตาอบ

เตาอบคลาสสิกซึ่งต้องมีขั้นตอนการทำความสะอาดด้วยตัวเองรวมทั้งลดลงแทน

เตาอบชนิดต่างๆเหล่านี้อยากได้วิธีทำความสะอาดที่แตกต่างกัน ตอนที่ขั้นตอนการทำความสะอาดตัวเองเตาอบแบบไพโรไลสิสรวมทั้งแผงชำระล้างตัวเองคุณจำเป็นจะต้องชำระล้างชั้นวางข้างในด้วยสบู่และน้ำเตาอบแบบเริ่มต้นแทนที่จะมุ่งมาดปรารถนาผลิตภัณฑ์เฉพาะซึ่งอาจเป็นได้ทั้งจากธรรมชาติหรือสารเคมี

กระบวนการทำความสะอาดเตาที่ผ่านการใช้แรงงานมานานหลายปีรวมถึงขั้นตอนรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้

เมื่อคุณได้เจาะจงจำพวกของเตาอบที่คุณมีในบ้านของคุณมันถึงเวลาที่จะย้ายไปขั้นตอนต่อมาที่จะเข้าใจขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องของคุณ ลำดับแรกเกี่ยวโยงกับการรอคอยตัวของเปลือกโลกด้านใน :

เปิดเตาอบแล้วก็ปล่อยให้มันไปถึงอุณหภูมิราว 150 ° C

แล้วต่อจากนั้นให้ตั้งกระทะใส่น้ำอุ่นบนเตาแล้วเพิ่มน้ำส้มสายชูเต็มแก้ว

วางหม้อที่ใส่น้ำและจากนั้นก็น้ำส้มสายชูลงในเตาอบแล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ทำงานทันเวลาสามชั่วโมงโดยที่วัสดุของคุณปิดอยู่เมื่อคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนกลุ่มนี้คุณจึงควรตรวจว่าเตาอบอยู่ในช่วงเวลานั้นเย็น: ลบภายใน ชั้นวางแล้วหลังจากนั้นก็ต้องใจกับพวกเขาสำหรับในการหยุดปัญหาของน้ำรวมถึงผงซักฟอก



 

เวลาที่มีมาเดี๋ยวนี้จะหันความชอบใจของเราไปยังข้างในของเตาอบ คุณจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ชำระล้างเตาอบที่ระบุหรือการดูแลและรักษาแบบธรรมชาติดังเช่นว่าน้ำรวมทั้งน้ำโซดาไบคาร์บอเนต:

ขะมักเขม้นจัดการในเลอะเทอะเปรอะเปื้อนหรือพื้นที่เผามากขึ้นและออกมาจากผลิตภัณฑ์ที่เลือกที่จะทำหน้าที่ตามกำหนดอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง ;

ถัดไปติดอาวุธด้วยฟองน้ำรวมทั้งไม้พายทำหน้าที่ขจัดคราบซุกซนอีกต่อไป หากคุณตกลงปลงใจที่จะใช้น้ำรวมทั้งน้ำโซดาไบคาร์บอเนตซึ่งต่างจากผลิตภัณฑ์โฆษณาเฉพาะทางโปรดจดจำไว้ว่าการจัดแจงนี้ควรต้องทำใหม่หลายคราว

ล้างเตาอบและจากนั้นก็อบแห้งด้วยผ้าแห้ง

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ชำระล้างเตาอบโปรดจดจำไว้ว่าสารขจัดคราบเลอะเทอะมาตรฐานไม่จัดการสิ่งสกปรกที่หุ้มห่อไว้ แต่เหมาะสมกับวิธีทำความสะอาดวันแล้ววันเล่าอย่างที่เคย การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมที่สุดในการชำระล้างเตาอบของคุณเราขอเสนอแนะให้ระมัดระวังการอ่านข้อแนะนำกำหนดไว้บนฉลาก คราวหลังออกมาจากผลิตภัณฑ์เพื่อจัดแจงเดี๋ยวนี้คุณจะสามารถลบออกด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ : ผลิตภัณฑ์จะสร้างเกราะป้องกันบนผิวภายในของเตาอบชั้นวางและกระจกซึ่งจะป้องกันสิ่งสกปรกจากการยึดใกล้กับสิ่งเหล่านี้เวลา.เมื่อพิจารณาถึงสิ่งนี้ผลิตภัณฑ์ Care + Protectก็เลยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับในการขจัดสิ่งสกปรกที่ติดแน่นและจระบีคาร์บอเนตจากเตาอบรวมทั้งชั้นที่เอาไว้สำหรับเพื่อวางของคุณ มืออาชีพดูแล + ปกป้อง Degreaserเหมาะสมกับทุกแบรนด์ของเตาอบแล้วก็ง่ายต่อการใช้งาน: เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนผิวลาที่จะทำหน้าที่ทันเวลาห้านาทีและลบด้วยผ้า ล้างผิวด้วยน้ำแห้งรวมทั้งvoilàปฏิบัติเสร็จแล้ว

วิธีทำความสะอาดด้วยละอองน้ำไฮโดรไลติเตียนกทำงานยังไง?

กรรมวิธีการไฮโดรไลว่าขานกด้วยละอองน้ำเป็นการชำระล้างเตาอบอีกวิถีทางหนึ่งซึ่งมีการใส่น้ำปริมาณหนึ่งในช่องอบในเตาอบและก็เปิดเครื่อง

ทั้งสิ้นของว่างสมาร์ทละอองน้ำเตาอบมีการก่อตั้งระบบชำระล้างนี้ซึ่งเป็นที่มีคุณภาพที่ก็แค่ 90 ° C โดยเหตุนี้มันดำเนินงานอย่างไร แค่เพียงเท300 มล. น้ำกลั่นเข้าไปในโพรงเตาอบความร้อนตามเวลา 30 นาทีรวมถึงการเปลี่ยนหน้าปัดเพื่อเลือกฟังก์ชั่น ACQUACTIVA: น้ำจะต่อมาได้รับการไอแล้วก็ละอองน้ำที่ผลิตละลายหรือในกรณีใดๆนุ่มสิ่งสกปรกทำให้มันจำนวนมาก ง่ายต่อการลบ สิ่งที่คุณควรมีเป็นผ้าแฉะเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่