Sonic The Hedgehog หนังใหม่ภาค 2 กำลังมา

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • kubarnaza
  • 0
  • 02 มิ.ย. 2563 20:50
  • 171.100.24.***

สำหรับใครที่เกิดในยุค 90 คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก Sonic The Hedgehog หรือเจ้าเม่นสายฟ้า ที่มาในรูปแบบของวิดีโอเกมให้เราได้เล่นกันแบบตะลุยด่านไปเรื่อยๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ ได้นำมาทำเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น และกำลังจะสร้างหนังภาค 2 ขึ้นเตรียมรอดูกันได้เลยสำหรับแฟนๆของ เจ้าเม่นสายฟ้า


แม้จะเพิ่งฉายไปได้ไม่กี่เดือนก่อนที่การแพร่ระบาดไวรัสทั่วโลกจะเกิดขึ้น แต่ด้วยความที่ตัว
ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog สามารถทำเงินได้กว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้างราวๆ 85 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นส่งผลให้ทาง พาราเมาท์ พิคเจอร์ส (Paramount Pictures) และ เซก้า แซมมี่ (Sega Sammy) ได้ตัดสินใจสั่งเดินหน้าสร้างภาคต่อเรียบร้อยแล้ว!
    
นอกจากนั้นตัว
ภาพยนตร์เองยังได้ทีมงานหลักๆ ในภาคแรกกลับมาครบ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ เจฟฟ์ โฟวเลอร์ (Jeff Fowler) ที่กลับมาทำหน้าที่เดิม และได้ จอร์ช มิลเลอร์ (Josh Miller) และ แพท เคซีย์ (Pat Casey) กลับมาเขียนบทร่วมกันอีกครั้ง และยังได้โปรดิวเซอร์หลายท่านจากในภาคแรกกลับมาคุมงานให้อีกครั้ง

    
มีความเป็นไปได้สูงว่า
นักแสดงนำของเรื่องจากภาคแรกอย่าง เจมส์ มาร์เดน (James Marsden), จิม แครี่ (Jim Carrey) และผู้ให้เสียงพากย์เจ้าเม่นสีฟ้าโซนิค เบน สชวร์ต (Ben Schwart) จะกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง พ่วงด้วยตัวละครชุดเดิมหลายท่าน และตัวละครชุดใหม่ที่มีการเผยให้เห็นบ้างแล้วในช่วงฉากท้ายเครดิต
    
Sonic the Hedgehod ภาค 2 ยังไม่มีกำหนดฉายใดๆ ในเวลานี้

ที่มา : 
https://movie.thaiza.com/