แจกเงินสไตล์ ?ธนาธร-สมพร? ต้องรหัส 2457 ง่ายกว่า ?เราไม่ทิ้งกัน?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Youlike222
  • 0
  • 03 พ.ค. 2563 06:57
  • 124.122.20.***

แจกเงินสไตล์ “ธนาธร-สมพร” ต้องรหัส 2457 ง่ายกว่า “เราไม่ทิ้งกัน”

รูปภาพ

เกมยิงปลาฟรีเครดิต ยอดฮิตของผู้เล่นเกมสล็อตออนไลน์ในตอนนี้ เริ่มต้นกระสุนที่ 0.1 บาท เท่านั้น รูปแบบของเกมยิงปลาเล่นง่าย สนุก เพลิดเพลิน ตื่นเต้น เร้าใจกับการยิงปลาให้ตาย เพื่อที่จะชนะและรับเงินรางวัลจากปลาตัวนั้น ๆ โดยเงินรางวัลจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับชนิดของปืน กระสุน ชนิดของปลา ลักษณะของปลา ตัวเล็ก ตัวใหญ่ การตายยากหรือง่าย ก็เป็นส่วนหนึ่งของการนำมาคิดเป็นเงินรางวัล อัตราการรับรางวัลมีมูลค่ามากกว่าเกมอื่น ๆ ยิงง่าย ปลาตายไว มีเกมให้เลือกเล่นมากว่า 15 เกม จะคนเดียว เล่นเป็นกลุ่ม ชวนเพื่อนมาเล่นก็ได้ รับรองว่าหากได้ลองเล่นแล้วจะประทับใจและกลับมาเล่นอีกเป็นแน่นอน

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ได้ประกาศแจกเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจำนวน 3 พันบาท โดยไม่ต้องพิสูจน์ความจน วิธีการขอรับเงินรอบแรก และรอบที่สอง ด้วยรหัส “2475” ดังนี้

ระบุรหัส “24”
1.ระบุ “ชื่อ-สกุล
2.ระบุ “เลขบัญชีธนาคาร”
3.ระบุ “เหตุการรับเงิน”
4.ส่วนวิธีการขอรับเงินวันในรอบที่ 2 ให้ดำเนินการดังนี้

ระบุรหัส “75” และคำว่า “ขอรับสิทธิ์เงินเราช่วยกัน”
1.ระบุ “ชื่อ-สกุล”
2.ระบุ “เลขบัญชีธนาคาร”
3.ระบุ “เหตุการรับเงิน”

ส่งข้อมูลทั้งหมดไปที่ ลิงก์ https://www.facebook.com/ThailandProgressiveMovement/

“วันที่ 24 มิถุนายน 2475 ถือเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างรัฐกับประชาชน เป็นพลเมืองที่เป็นเป้าหมายของการพัฒนา ในขณะเดียวกันก็เป็นทรัพยากรที่สำคัญในการพัฒนาประเทศ ดังนั้น พลเมืองต้องเข้มแข็ง มีศักยภาพ หากแต่ตลอด 87 ปีที่ผ่านมา การสถาปนาอำนาจของพลเมืองยังไม่จบ ยังมีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนที่มีสิทธิมีเสียงเหนือกว่าประชาชนพลเรือนคนอื่น ยังมีเรื่องสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ ยังถูกคุกคาม ถูกละเมิด นี่คือผลจากการที่เราไม่ช่วยกันปกป้องการอภิวัฒน์ หน้าที่พลเมืองที่สำคัญอย่างหนึ่งคือต่อต้านการรัฐประหาร และปกป้องประชาธิปไตย”

คราใดที่ “ธนาธร” ปรากฏตัวทางการเมือง เขายังคงได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ และคนที่เฝ้าจับตาเขามองเส้นทางทางการเมืองของเขา จะเข้ามาประกบใกล้ชิดเสมอ…ครั้งนี้ก็เช่นกัน