รีวิว ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น แถวราชพฤกษ์ 2 โครงการน่าอยู่

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 24 มี.ค. 2563 00:55
  • 171.5.224.***

บ้านรัตนาธิเบศร์ และบ้านราชพฤกษ์ ที่เป็นโครงการบ้านใหม่ในเครือแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้หลากหลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมอยู่ ซึ่งวันนี้เรามี 2 โครงการ ทาวน์โฮมราชพฤกษ์และบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ มานำเสนอ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกันเลย 

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ 

ทาวน์โฮมราชพฤกษ์สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่เลือกใช้โทนสีส้มอิฐและเทาเป็นสีหลักของตัวบ้าน ภายในโครงการมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายก่ออิฐสีขาวครีมและตอกย้ำความเป็นลอฟท์ ด้วยวัสดุอลูมิเนียมสีขาวเทาที่สร้างความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ โดยทาวน์โฮมรัตนาธิเบศร์โครงการนี้เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน ภายในโครงการทาวน์โฮมนี้ มีแปลงขาย 99 ยูนิต จึงสร้างความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า townhouseหรือ townhome โครงการอื่น ๆ และมีสวนส่วนกลางพร้อมสนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย  

ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์นี้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพิ่มช่องเปิดรับแสงจากธรรมชาติที่ช่วยประหยัดพลังงานและสร้างความอบอุ่นได้ในตัว ซึ่งที่ตั้งของทาวน์โฮมราชพฤกษ์โครงการนี้ อยู่บริเวณอำเภอเมือง นนทบุรี ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกหลากหลายเส้นทาง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู (2.25 กม.) และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่รายล้อมอยู่ เช่น บิ๊กซี บางใหญ่ (3.12 กม.) เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (3.26 กม.) อิเกีย บางใหญ่ (3.04 กม.) รร. นานาชาติเด่นหล้า (2.51 กม.) และ รร. กสิณธรเซนต์ปีเตอร์ (4.04 กม.) เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นของ townhome โครงการนี้ อยู่ที่ 2.69 ล้านบาท

คณาสิริ ราชพฤกษ์-346

         บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่มีแนวคิดการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากันได้กับบรรยากาศของธรรมชาติ เพื่อสร้างสร้างความผ่อนคลายในทุกพื้นที่ของการพักผ่อนและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยมีการใช้นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยภายใน single house  มากขึ้นอย่างเช่น มีช่องระบายอากาศบริเวณฝ้าใต้หลังคาและบริเวณหน้าต่างภายในตัวบ้านที่ช่วยลดความความร้อนและถ่ายเทอากาศได้ดีกว่า และมีการลงเสาเข็มที่บริเวณลานจอดรถและลานซักล้างเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ และเป็นพื้นที่ต้อนรับหรือพบปะสังสรรค์ในวันสบาย ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และยังมีสวนส่วนกลางที่มีสีเขียวสบายตาและความร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมสนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้แก่เด็ก ๆ ได้อีกด้วย 

            บ้านเดี่ยวโครงการนี้ มี 5 แบบให้เลือกดังนี้ 

  • ABLA (เอ-เบีย) มีพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
  • ABLE (อา-เบล) มีพื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
  • ADIL (อะ-ดีล) มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • ALLY (แอล-เล) มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
  • AADI (เอ-ดี) มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

ที่ตั้งของบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์โครงการนี้ อยู่บนถนนราชพฤกษ์ อำเภอเมือง ปทุมธานี โดยอยู่ห่างจากทางด่วนศรีสมาน 16.7 กม. ทางด่วนแจ้งวัฒนะ 19.5 กม. ซึ่งสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ได้อย่างสะดวก เช่น เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต (18.2 กม.) โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์ (8.9 กม.) รร.สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ (5 กม.) และ รพ.ปากเกร็ด (7 กม.) เป็นต้น ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวราคาถูกแห่งนี้ มีราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท คลิกชม บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/

ทำเลย่านราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งโครงการบ้านในเครือแสนสิริ มีรูปแบบหลากหลายที่รองรับความต้องการที่แตกต่าง โดยแต่ละโครงการสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้บ้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์ คุ้มค่าทั้งในด้านคุณภาพของบ้านและคุณภาพของสังคมที่ดีกว่า หากใครสนใจก็ศึกษารายละเอียดให้ดีและรีบจับจองกันได้เลย ก่อนที่โอกาสที่ดีที่สุดจะหลุดมือไป