แนะนำ 3 โครงการบ้านพิษณุโลก ขอนแก่น เชียงใหม่ เดินทางสะดวก ราคาจับต้องได้

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 1
  • 24 มี.ค. 2563 00:44
  • 171.5.224.***

หากจะพูดถึงทำเลศักยภาพที่มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ การคมนาคมสะดวกสบาย ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองหรือใกล้สนามบิน อยู่ใกล้สถานที่สำคัญและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลนั้น ต่างเป็นทำเลทองที่ทำให้มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เข้าไปพัฒนาพื้นที่เป็นโครงการบ้านหรือคอนโด เพื่อทำกำไร โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ซึ่งยังมีราคาที่ดินไม่สูงมากนักและมีแนวโน้มราคาปรับเพิ่มขึ้นตามการพัฒนาของพื้นที่

            วันนี้จึงจะขอแนะนำโครงการบ้านที่น่าสนใน 3 จังหวัด คือ บ้านพิษณุโลก, บ้านขอนแก่น , บ้านเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ทำให้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น จึงเป็นจังหวัดที่มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้มีความสะดวกสบายด้านการอยู่อาศัย จับจ่ายใช้สอยและการเดินทาง และมีแนวโน้มราคาเพิ่มขึ้นตามของต้องการเข้ามาท่องเที่ยวและพักอาศัยที่เพิ่มขึ้น 

  • อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น

บ้านจัดสรรขอนแก่นจากแสนสิริที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการพักอยู่อาศัย มีลักษณะบ้านให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ถูกออกแบบโดยนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาผสมรวมเข้ากับฟังก์ชันสมัยใหม่ ใช้วัสดุที่แข็งแรงและมีคุณภาพ และใช้นวัตกรรมการออกแบบเพื่อช่วยลดความร้อนและประหยัดพลังงานมาใช้ เช่น UV Shield ที่ช่วยสะท้อนแสงแดด ติดตั้งกระจกเขียวตัดแสง Tinted Glass ช่วยลดความร้อน และมีช่องแสง Skylight ช่วยเพิ่มแสงสว่าง เป็นต้น มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนขนาดใหญ่ และมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ท่าอากาศยานขอนแก่นเพียง 9 กิโลเมตร โรงพยาบาลกรุงเทพ ขอนแก่น 12 กิโลเมตร เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น 12 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น 15 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท คลิกชมโครงการบ้านขอนแก่น ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/

  • บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่

บ้านเชียงใหม่ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บรรยากาศรีสอร์ท สไตล์ Boutique Resort Home ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและวิวทิวเขา ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด เฮือนล้านนา ที่มีความเรียบง่ายและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นอย่างลงตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบและก่อสร้าง และคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพ โดดเด่นที่มีการออกแบบระเบียงขนาดใหญ่หน้าบ้าน เพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว สะท้อนวิถีชีวิตของคนเชียงใหม่ที่อยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ 25 เมตร ฟิตเนส Free Wi-Fi สวนขนาดใหญ่ และระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทาง เข้า-ออก ตัวเมืองเชียงใหม่ได้ง่าย โดยใช้เวลาเพียง 15 นาที ถึงใจกลางคูเมือง และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานเชียงใหม่ 16 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล กาดรวมโชค ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ ศูนย์ราชการ และมหาวิทยาลัยดัง ลักษณะบ้านในโครงการเป็น single house 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 53-122.8 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

  • ทาวน์ อเวนิว สองแคว พิษณุโลก 

โครงการบ้านใหม่ บ้านพิษณุโลกในรูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 148-202 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมารวมกับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Green Living” โดยการใช้วัสดุ เช่น ไม้ไผ่เรือนแพ, เสาเรียง และระเบียงคด ที่สะท้อนวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวพิษณุโลก มาใช้ในการออกแบบ ทั้งทางเข้า ตัวอาคาร และพื้นที่ส่วนกลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบ โครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่จึงเดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับเซ็นทรัล พลาซ่า พิษณุโลก 2.32 กิโลเมตร บิ๊กซี พิษณุโลก 2.32 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตพิษณุโลก 3.5 กิโลเมตร โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก 7.11 กิโลเมตร อยู่ใกล้ตัวเมือง 10 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานพิษณุโลก 13.3 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียง เช่น สุโขทัย อุตรดิตถ์ สะดวก ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

ดังนั้นการลงทุนซื้อบ้านบนทำเลข้างต้นทั้ง 3 โครงการของ SANSIRI ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและมีประสบการณ์สร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมาแล้วหลายโครงการ บ้านเชียงใหม่ ,บ้านขอนแก่น และบ้านพิษณุโลก จึงให้ความคุ้มค่าไม่ว่าคุณจะเลือกอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่าเพื่อสร้างผลตอบแทนระยะยาว คุณจะได้พบกับความลงตัวในการอยู่อาศัย รับโปรโมชั่นและของแถมอีกหลายรายการ แนะนำให้สอบถามข้อมูลโดยตรงได้จากโครงการฯ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของ SANSIRI