ห้ามพลาด! เทศกาลริมน้ำสุดฮิปใจกลางกรุงเทพ เพื่อช่วยเหลือช้างไทย

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • promotion
  • 0
  • 25 ก.พ. 2563 11:36
  • 125.24.165.***




สุดสัปดาห์นี้ ชวนเพื่อน ชวนแฟน ออกไปเที่ยวกัน!
กับงานแข่งเรือยาวเพื่อช่วยช้างไทย
สุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา




ณ สนามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
ติดกับ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

28 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ. 2563




พี่ โปร บอกเลยงานนี้ให้เตรียมตัวให้พร้อมแล้วชวนเพื่อน ชวนแฟน ไปสนุกด้วยกันที่งาน “การแข่งขันเรือยาวช้างไทย และเทศกาลริมน้ำ” ครั้งที่ 2 ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ติดกับโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ถนนเจริญนคร ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ก.พ. - 1 มี.ค. นี้







  
พี่ โปรโมชั่น ขอบอกเลยว่าแม่น้ำเจ้าพระยาจะถูกปลุกให้ลุกเป็นไฟ เพราะในงานนี้เขาอัดแน่นความสนุกมาให้อย่างครบรส ตอบโจทย์ได้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะสายคนรักครอบครัวที่ต้องชวนพ่อแม่พี่น้องมาร่วมลุ้นไปกับทีมเรือพายทั้ง 16 ทีมที่จะมาประชันฝีพายให้ได้ดูกันอย่างจุใจ สายคนขี้เหงาเพราะมีร้านอร่อยชื่อดังอีกมากมายมาให้ได้มานั่งกินลมชมวิวกับคนสนิท หรือจะชวนชาวแก๊งค์มาสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากวง Paradox ในวันศุกร์ที่ 28 ก.พ. และ โอ๊ต ปราโมทย์ ในวันเสาร์ที่ 29 ก.พ. รวมถึงดีเจทั้งไทยและเทศอีกมากมาย ไปจนถึงการปิดท้ายค่ำคืนด้วยการชมพลุสุดตระการตากับคนรู้ใจ งานนี้ถือว่าจะมากับใครก็สนุกได้ทั้งนั้น และที่สำคัญยังได้ทำบุญกับน้องช้างอีกด้วยนะ










กิจกรรมความบันเทิง






โปรแกรมงาน






ซุ้มงานศิลปะและงานฝีมือสำหรับเด็ก







ซุ้มอาหารและเครื่องดื่ม








ยังจ้า 
พี่ promotion บอกเลยว่ายังไม่หมด ภายในงานยังมีซุ้มจัดแสดงงานศิลปะและงานฝีมือสำหรับเด็ก ซุ้มอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกเพียบ! และพิเศษไปกว่านั้น ยังมีการจัดแสดงว่าวไทย 4 ภาค พร้อมสาธิตการทำว่าวแบบ DIY ขอบอกเลยว่าหาชมได้ยากมาก แต่เราก็จัดมาให้ดูกันแบบใกล้ชิดกันเลยน้าาาาา








   โดยรายได้จากการขายบัตรในครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือน้องช้างในมูลนิธิโกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation - GTAEF) ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งเที่ยวและทำบุญไปในตัว ดี้ดีอ่ะทุกคน ปลายเดือนนี้ได้เวลารีบเคลียร์คิวแล้วออกไปเที่ยวกันได้แล้ว





รายละเอียดของราคาบัตรเข้าชมงาน

-บัตรแบบวันเดียว ราคาใบละ 200.- ต่อใบ/ต่อท่าน (เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าฟรี)

-บัตรวีไอพี ราคาใบละ 3,000.- ต่อใบ/ต่อท่าน นี้รวมเครื่องดื่มแบบไม่จำกัดตลอดทั้งวัน ณ เต็นท์วีไอพี



     งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่วันที่ 28 ก.พ. - 1 มี.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - เที่ยงคืน (วันศุกร์และวันเสาร์) ส่วนวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น. หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.bangkokriverfestival.com, ล็อบบี้โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ, ล็อบบี้โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ หรือที่จุดขายบัตรบริเวณหน้างานได้เลย