ดูหนัง Major Cineplex ลดสูงสุด 99% แค่ซื้อตั๋วออนไลน์ผ่าน Shopee

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • promotion
  • 0
  • 24 ก.พ. 2563 10:07
  • 125.24.164.***



Major ลดสูงสุด 99%
ถูกกว่านี้ก็ฟรีแล้วแม่
งานไวขอให้บอก


   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความพิเศษซะโหน่ยยย พี่ โปร แชร์ทริค ซื้อตั๋วหนัง Major ลดสูงสุด 99% ไปเล้ยย ฟังไม่ผิดหรอกซิส ลดแหลกจัดหนักแบบนี้จริงๆ จะตำยังไงให้ทัน ไม่แพ้คนอื่น ตามมาให้ไว




ซื้อตั๋วหนัง Major Cineplex ผ่าน Shopee คุ้มไม่ไหวแล้ว!

ลดสูงสุดถึง 99% อีกแค่นิดเดียวก็เรียกว่าฟรีแล้วจ้า

แต่ความไวก็ต้องมีด้วย รีบเก็บโค้ดส่วนลดให้ทันตอนเที่ยงตรง

กดซื้อไม่ทันก็ลองใหม่ได้ทุกวัน จนถึงสิ้นเดือน ก.พ. 63 กันไปเล้ยยย~




Highlight ของโปรโมชั่นซื้อตั๋วหนังเมเจอร์ฯ ผ่านแอป Shopee

-เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดทั้งทีก็ต้องจัดโปรเด็ดกันซะหน่อย ซื้อตั๋วหนังเครือเมเจอร์ฯ ผ่านแอป Shopee ได้แล้วนะ ตั้งแต่เลือกหนัง รอบฉาย ที่นั่ง และจ่ายเงิน ก็เอาโค้ดไปใช้เข้าโรงได้เลย ไม่ต้องมีตั๋วกระดาษอีกต่อไปแล้ว

-
โปรโมชั่น พิเศษต้องมา ลดสูงสุด 99% กันไปเลยจ้า ถูกสุดเหลือที่นั่งละ 1.- เท่านั้น หรือจะซื้อที่นั่งพิเศษก็ได้เหมือนกัน แอดจ่ายแค่ 3.- แค่นี้เอง หรือถ้าอยากดูระบบพิเศษ IMAX หรือ 4DX ก็ใช้ได้ ไม่มียกเว้นด้วยเน้อ แต่ประเด็นสำคัญที่สุดคือจะต้องกดซื้อให้ทันเท่านั้นเอง เพราะโค้ดนี่คือหมดเร็วสุด

-ถ้าไม่อยากแข่งขันสูงเกินไป จะเก็บโค้ดส่วนลดตอนเที่ยงคืนก็ได้เหมือนกัน ถึงจะลดน้อยกว่าหน่อย แต่ไม่หมดนะ ซื้อได้แบบชิลๆ เลย เหลือที่นั่งละไม่ถึง 50.- มันเริ่ดอยู่นะ ดีกว่าไปซื้อราคาเต็มหน้าโรงอีก


   สมัยนี้เป็นยุคดิจิทัลแล้ว อะไรก็สามารถทำออนไลน์ได้หมด รวมถึงการซื้อตั๋วดูหนังที่โรงภาพยนตร์ด้วย เราอาจจะคุ้นเคยกับการซื้อผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์โดยตรงของโรงภาพยนตร์เลย แต่เดี๋ยวนี้เราสามารถเข้าแอปฯ ช้อปปิ้งอย่าง Shopee เพื่อซื้อตั๋วหนังในเครือเมเจอร์ฯ ได้ตั้งแต่ต้นจนจบในแอปเดียวเลย แค่เข้าไปที่เมนู Digital Products แล้วหาโลโก้ Major Cineplex ให้เจอก็กดซื้อได้แล้วจ้า ซึ่งบริการนี้ใหม่มากเพิ่งจะเปิดตัวไปไม่กี่วันนี้เอง เค้าก็เลยต้องจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองการเปิดตัว Grand Launch ให้ตื่นตาตื่นใจสักนิด!




  

จะลดตั๋วหนังแค่ 10 บาท 20 บาท มันก็ดูจะธรรมดาไปหน่อยเนอะ ก็เลยจัดให้ 
ลดราคา สูงสุด 99% กันไปเลย จริงๆ ก็เหมือนดูหนังฟรีเลยก็ว่าได้ จ่ายเริ่มต้นแค่ 1 บาทเองอ่ะ แต่คนที่จะได้รับสิทธิ์ก็ต้องไวพอด้วยนะ เพราะสิทธิ์ในแต่ละวันมีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนก็ได้ไปก่อน ตั้งนาฬิกาให้พร้อมเลยตอนเวลา 12.00 น. เก็บโค้ดแล้วรีบซื้อให้ทัน

-แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-29 ก.พ. 63 แจกโค้ดใหม่ทุกวันเลยจ้า วันละ 2 รอบ คือเที่ยงคืน และเที่ยงวัน แต่ช่วงเที่ยงวันจะพิเศษกว่านะ ลดกันถึง 99% ไปเลย

-จำกัดสิทธิ์ 1 ครั้ง/บัญชีในแต่ละรอบที่แจกคูปอง ถ้าอยากซื้ออีกก็ได้นะรอรอบต่อไปแค่นั้นเอง แค่ซื้อให้ทันก็พอ

-การซื้อตั๋วหนังไม่จำเป็นต้องเป็นที่นั่งธรรมดา หรือระบบปกติเท่านั้นนะ จะดูระบบไหน ที่นั่งแบบไหนก็ได้ แต่ต้องดูเงื่อนไขของส่วนลดด้วยนะ เช่น ราคาขั้นต่ำเท่าไหร่ และลดได้สูงสุดเท่าไหร่ อย่าง 
พี่ promotion กดซื้อตั๋วหนังระบบ 4DX ราคา 400 บาท ใช้โค้ดส่วนลด 99% ก็เหลือแค่ที่นั่งละ 4 บาทเท่านั้นเอง ดีงามไปสามโลกจ้า





วิธีซื้อตั๋วหนังใน Shopee แบบคุ้มเวอร์!

   สำหรับการซื้อตั๋วหนังลดสูงสุด 99% ผ่านแอปฯ Shopee จะแบ่งเป็น 2 ขั้นตอนสำคัญ ก็คือเก็บโค้ดส่วนลด กับการเลือกรอบฉายเพื่อซื้อตั๋วหนังนั่นเอง ศึกษาขั้นตอนให้ดีแล้วรอถึงเวลาตอนเที่ยงปุ๊บก็กดรัวๆ จ้า ลองเล็งรอบที่จะดูไว้ก่อนจะเริ่ดมาก ไม่ต้องเสียเวลามานั่งคิดอีกทีว่าจะดูอะไร





เลื่อนให้เจอแบนเนอร์แบบนี้แล้ว กดเข้าไปเลยจ้า







รอกดรับโค้ดส่วนลดทุกเที่ยงวัน ลด 99% ไปเลย







รีบกดซื้อตั๋วหนังได้เลย







หาหนังที่อยากดูให้เจอ







เลือกสาขาที่จะไปได้เลย







เลือกรอบฉายว่าอยากดูตอนไหน จะมีราคาบอกด้วย







นั่งตรงไหนก็ได้ตามที่ใจอยากจ้า







เลือกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ก็กดทำรายการต่อไป







ตรวจสอบว่าถูกต้องรึป่าวนะ







เลือกวิธีชำระเงินและโค้ดส่วนลด ห้ามลืมเลยเชียว







จ่ายได้หลากหลายช่องทางมากเวอร์







โค้ดส่วนลดเก็บไว้ก็เอามาใช้ตอนนี้แหละ







ซื้อเรียบร้อยก็มาหาตั๋วได้ที่นี่เล้ยยย~









ต้องทำยังไง ถึงจะได้ดูหนังในราคาเพียง 1.-

   สำหรับบางโรงภาพยนตร์จะมี โปรโมชั่น ราคาพิเศษในช่วงเช้าของวันเสาร์-อาทิตย์ หรือช่วงดึกของวันธรรมดา ราคาเริ่มต้น 100.- บางสาขาในต่างจังหวัดราคาอาจจะไม่ถึงร้อยก็มีนะ พอเราเลือกใช้โค้ดส่วนลด 99% แล้ว ก็จะทำให้ราคาเหลือที่นั่งละ 1 บาทเท่านั้นเอง แต่จะซื้อที่นั่งเดียวอาจจะไม่ได้เพราะมีกำหนดขั้นต่ำด้วยว่าต้องซื้อเท่าไหร่ถึงจะใช้ส่วนลด 99% ลองศึกษาให้ดีๆ ก่อนเน้อ แอดสรุปมาให้คร่าวๆ ว่าต้องกดรอบฉายแบบไหนดีถึงจะได้ราคา 1.- นะจ๊ะ



-วันจันทร์-อังคาร รอบดึกๆ หน่อย (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ราคาเริ่มต้น 100.-

-วันเสาร์-อาทิตย์ รอบก่อนเวลาเที่ยงตรง (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ราคาเริ่มต้น 100.-

-วันพุธ ตลอดทั้งวัน Movie Day ราคาเริ่มต้น 100.-