กู้เงินปิดบัตรเครดิต (รีไฟแนนซ์) ดียังไง? [บทความนี้มีคำตอบ]

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • ritcha
  • 0
  • 20 ธ.ค. 2562 10:08
  • 113.53.228.***

เพราะภาระที่มีก็ยากเกินกว่าที่รายได้จะใช้จ่ายได้เพียงพอ ทำให้หลายท่านหาตัวช่วยเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตนเอง ซึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น บัตรเครดิต ที่ตอนนี้เรียกว่าบัตรเดียวสะดวก เพราใช้ง่ายได้ในทุกการใช้จ่ายทั้ง ผ่อน 0% บัตรกดเงินสด เเถมยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทำให้คุณเผลอเข้าสู่กับดักหนี้สินโดยไม่รู้ตัว วันนี้เราจึงมีวิธีที่ช่วยการชำระหนี้บัตรเครดิต หรือ รีไฟเเนนซ์ (สินเชื่อเพื่อปิดบัตรเครดิต) มาให้ทุกท่านได้รู้จักกันค่ะรีไฟเเนนซ์บัตรเครดิตคืออะไรการรีไฟเเนนซ์บัตรเครดิตคือการขอสินเชื่อใหม่เพื่อนำมาชำระหรือปิดหนี้บัตรเดิมที่มีอยู่ เป็นการปรับโครงสร้างหนี้และการชำระหนี้บัตรเครดิตใหม่ ช่วยให้คุณได้รับอัตราดอกเบี้ยที่น้อยลง มีเวลาผ่อนสินเชื่อเพื่อปิดบัตรเครดิตยาวนานมากขึ้น เเละยังเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้คุณอีกด้วย เเละถ้าใครที่เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบก็ไม่ต้องกังวล เพราะสามารถรวมมาเป็นหนี้ก้อนเดียวโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน ทั้งนี้คุณสามารถขอกู้เงินปิดบัตรเครดิตกับสถาบันทางการเงินทั่วไปได้อีกด้วยข้อดีของการขอสินเชื่อเพื่อปิดบัตรเครดิต

จริงๆ เเล้วการรีไฟเเนนซ์บัตรเครดิตเหมือนเเสงสว่างที่มาช่วยคุณยามมืดเเปดด้าน เพราะการจะหารายได้เพิ่มก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เเต่ดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ดังนั้นการขอกู้เงินปิดบัตรเครดิตจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่จะช่วยชำระหนี้ก้อนโตให้กลายเป็นหนี้ก้อนเล็ก งั้นเรามาดูข้อดีของการรีไฟเเนนซ์บัตรเครดิตกันค่ะ1. ดอกเบี้ยลดลง

ดอกเบี้ยที่สูงจะทำให้คุณเป็นหนี้นานขึ้น เพราะเงินที่คุณได้ผ่อนไปเเต่ละเดือนมีสัดส่วนดอกเบี้ยที่สูงเกินไป เมื่อคุณได้รีไฟเเนนซ์บัตรเครดิตเเล้วดอกเบี้ยเเละค่าผ่อนชำระต่อเดือนของคุณจะลดลงทันทีเเละทำให้คุณกลับมามีความสุขอีกครั้งไม่ต้องเครียดกับปัญหาหนี้บัตรเครดิต ทั้งนี้เรามาดูวิธีคิดดอกเบี้ยเพื่อให้เห็นความเเตกต่างก่อนเเละหลังรีไฟเเนนซ์อ่านเพิ่มเติม>>slotxo