10 ชั้นโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำที่ดีเยี่ยมที่สุดในจังหวัดภูเก็ต

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • Meygrand
  • 2
  • 13 ธ.ค. 2562 14:58
  • 182.52.7.***

อะไรจะดีไปกว่าการได้แช่น้ำสบายๆในสระว่ายน้ำท่ามกลางสรวงสวรรค์เขตร้อนของจังหวัดภูเก็ตล่ะ มันมีอีกทั้งความเงียบสงบ , ความสะอาดและก็ไม่เป็นอันตรายมากยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับการลงสมุทร พวกเราสามารถว่ายกระทั่งสุดขอบสระสักรอบสองรอบก็ได้ถ้าเกิดมีพลังงานมากพอ , ไม่ก็นั่งในบาร์ขอบสระถ้าหากคอแห้งผาก หรือไม่ก็ลอยคอกึ่งกลางสระแม้อยากได้บรรเทารวมทั้งทำให้ร่างกายอบอุ่นจากการอาบแดด พวกท่านหนูจะได้บันเทิงใจไปกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก แล้วก็ยังมีสระลึกสำหรับทดลองฝึกฝนมุดน้ำอีกด้วย

สนใจ เช่ารถภูเก็ต เลือกใช้บริการกับ Drivemate

สระว่ายน้ำนั้นได้รับความนิยมอย่างยิ่ง แม้กระนั้นสระเล็กๆที่มีคนเยอะจะมีผลให้เพื่อนฝูงๆว่ายได้ไม่สุดกำลัง โดยเหตุนั้นทางคณะทำงานก็เลยได้สะสมบังกะโลที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สุดมาให้ถึง 10 ที่ ชักชวนดูกันได้เลยแรง

1.เลอ เมริเดียน จังหวัดภูเก็ต บีช รีสอร์ต
แม้ดูๆไปแล้วเสมือนจะมีสระใหญ่เพียงแต่สระเดียวแม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วมีถึงสองสระแล้วก็จะมีบรรยากาศที่ไม่เหมือนกันออกไป สระที่ใหญ่ที่สุดจะอยู่ใกล้กับห้องอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อตอนเช้า มีความกว้าง 60 เมตร , ยาว 90 เมตรแล้วก็เป็นสระลึก เพราะฉะนั้นก็เลยไม่แปลกหากจะมองเห็นผู้ใดกันมาฝึกมุดน้ำอยู่ใต้ห้องอาหารที่นี้ และก็ห่างไปไม่ไกลจะมีอีกสระที่เป็นสระตื้นซึ่งเป็นสระว่ายน้ำแบบ Free-form เป็นมีหน้าตาแปลกกว่าสระทั่วๆไป โดยจะมีสระจากุชชี่มาให้ถึงสองสระเหมาะสมกับครอบครัวและก็เด็กๆรอบๆข้างๆยังเชื่อมต่อกับสระขนาด 26.5 เมตร เป็นสระที่ลึกอยู่พอควรแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากจะมีไลฟ์การ์ดรอสอดส่องพวกเราทุกจุด ทุกคนถูกฝึกหัดตามมายี่ห้อฐานจากออสเตรเลีย

2.อังสนา ลากูน่า จังหวัดภูเก็ต
หากว่าอยากว่ายในสระแบบไปกลับล่ะก็ขอชี้แนะสระว่ายน้ำในอพาร์เม้นท์นี้เลย แม้กระนั้นพวกเราบางทีอาจจำต้องยกเลิกกิจกรรมยามบ่ายทั้งหมดทั้งปวงเนื่องจากสระตรงนี้มีความยาวสูงถึง 323 เมตร มันจำเป็นต้องใช้เวลาว่ายครู่หนึ่งใหญ่เลยปัจจัยที่ไม่ติดอันดับหนึ่งเนื่องจากว่ามันเป็นสระว่ายน้ำแบบ Free-form 3 สระเชื่อมต่อเนื่องกันซึ่งมองไปแล้วหลังจากนั้นก็เสมือนทะเลสาบที่ล้อมบังกะโลอยู่ แต่ว่าพวกเราสามารถว่ายผ่านทุกสระไปจนกระทั่งขอบสุดได้อย่างสบายแน่ๆ นอกจากนั้นยังมีหาดเลียนแบบ , สนามโปโลน้ำ , สระตื้นสำหรับเด็กและก็มีห้องอาหารขอบสระให้เลือก

3.จังหวัดภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช
บังกะโลมีพื้นที่ทั้งหมดทั้งปวง 3880 ตารางเมตร ก็เลยไม่ต้องสนเท่ห์ใจว่าเพราะเหตุใดถึงมีที่ตั้งอยู่ชานเมืองทางด้านทิศตะวันตก ใกล้กับหาดทรายสามจังหวัดตรัง ทำให้ได้คะแนนจากคณะทำงานจำนวนมากขึ้น แม้กระนั้นมันจะเป็นสระใหญ่สามสระที่เชื่อมชิดกัน และก็แต่ละสระจะมีพื้นที่ถึง 1 ตารางกิโลเมตร มีการสร้างสวนและก็เกาะอยู่กึ่งกลางสระว่ายน้ำด้วย สระแรกจะมีไว้สำหรับเด็กซึ่งหรูหราความลึกที่คนไหนก็ลงได้โดยจะมีน้ำพุอยู่ศูนย์กลางสระด้วย , สระลำดับที่สองมีบาร์อยู่กึ่งกลางน้ำ , สระลำดับที่สามจะอยู่ชิดกับห้องสวีท ทั้งมีน้ำตก 3 ชั้น รวมทั้งจุดอาบแดดอยู่บนเกาะกึ่งกลางสระซึ่งสามารถเดินผ่านสะพานไปได้

4.อพาร์เม้นท์ถาวร บีช วิลเลจ แอนด์ สปา
สระว่ายน้ำลากูนของบังกะโลถาวรมิได้เป็นเพียงแค่สระแบบ Free-form ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ตแค่นั้น ด้วยขนาดพื้นที่ 4900 ตารางเมตร ทำให้มันแปลงเป็นสระที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียอีกด้วย จะเรียกว่ามันเป็นทะเลสาบก็ยังได้แถมรอบๆรอบๆก็ยังถูกกลุ้มรุมไปด้วยธรรมชาติอีกด้วย ทั้งมีมุมอื่นๆให้ตรวจอีกดังเช่นว่าน้ำตกหลายชั้น , สะพาน , รูปปั้นแกะแบบไทยและก็สวนสไตล์เขตร้อน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสระสำหรับเล่นโปโล , สระตื้นสำหรับเด็กและก็ห้องสวีทติดขอบสระ

5.ใจ รีสอร์ต แอนด์ สปา
ตรงนี้มีสระว่ายน้ำอยู่ทั้งผอง 3 ที่ สองสระแรกนั้นมิได้ใหญ่เยอะแค่ไหนนักแต่สระลำดับที่สามนี่สิใหญ่มหึมามากมายแถมยังมีเกาะอยู่กึ่งกลางอีกด้วย โดยมีขนาดความยาว 100 เมตร กว้าง 60 เมตร มีบารืขอบสระซึ่งเต็มไปด้วยอาหารกินเล่น กลุ้มรุมไปด้วยเก้าอี้อาบแดดและก็ร่ม และไม่ได้เป็นแค่เพียงสระว่ายน้ำกึ่งกลางพื้นที่ 36 เอเคอร์ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แค่นั้น สวนที่อยู่บนเกาะก็ยังงดงามเป็นธรรมชาติอีกด้วย

6.เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า จังหวัดภูเก็ตบีช อพาร์เม้นท์
เอาท์ริกเกอร์เป็นจุดหมายสำหรับครอบครัวและก็จะมีการจัดงานกิจกรรมสำหรับซึ่งจะเปลี่ยนเวียนกันไปในทุกอาทิตย์ พวกเด็กๆจะได้บันเทิงใจไปกับสระว่ายน้ำอีกทั้งสามสระ มีสไลด์เดอร์ที่ยาวที่สุดอยู่บนเกาะในสระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง แล้วก็ทุกคนในครอบครัวจะได้เพลินไปกับการพักผ่อนหย่อนใจขอบริมทะเล รีสอร์ทนี้ยังเหมาะสมแก่การใช้ห้องสำหรับประชุมอีกด้วย ทั้งมี Business centre รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

7.เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ฮอลิเดย์ อินน์ โรงแรม จังหวัดภูเก็ต
อย่างแรกที่คุณจะสังเกตุได้ในทันทีทันใดที่มาถึง โฮเต็ลฮอลิเดย์ อินน์ ซึ่งก็คือมันมีสระว่ายน้ำงามๆมากมาย โดยจะมีสระรวมขนาดใหญ่สองสระ (เป็นสระสำหรับครอบครัวหนึ่งสระแล้วก็สำหรับคนแก่อีกหนึ่งสระ) ซึ่งจะตั้งอยู่ข้างหลังบังกะโล แล้วก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว (แบบ Free-form) แยกไว้สำหรับผู้ที่พักในห้องแบบ “บุศมือ” เพียงแค่นั้นซึ่งก็มีสระเด็กแบบส่วนตัวด้วยด้วยเหมือนกัน จะมีรูปปั้นช้างแกะอยู่ทั่วสระซึ่งจะพ่นน้ำออกมาในอากาศรวมทั้งมีเตียงอาบแดดสำหรับแขกทุกคน

8.จังหวัดภูเก็ต เกรซแลนด์ โรงแรม แอนด์ สปา
จังหวัดภูเก็ตเกรซแลนด์ อพาร์เม้นท์แอนด์สปาตั้งอยู่บนถนนหนทางหน้าริมทะเลป่าตอง ห่างจากห้างจังซีลอนซึ่งเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะนี้โดยประมาณ 10-15 นาที มีห้องเช่างามๆถึง 600 ห้อง โดยจะเป็นห้องแบบซุปเปอร์ดีลักซ์ , ห้องสวีท ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ดูเหมือนจะทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวแล้วก็มีทิวทัศน์ตะวันขึ้น แต่ว่าถ้าเกิดให้ซอกซอยแยกเป็นชนิดและประเภทของห้องล่ะก็จะแบ่งได้สูงถึง 16 แบบอย่างยิ่งจริงๆมีตั้งแต่ว่าห้องซูพีเรียไปจนกระทั่งห้องแฟมิลี่ติดขอบสระว่ายน้ำ รวมทั้งด้านในโรงแรมขนาดยักษ์ที่นี้เต็มไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกล้นหลาม

9.แกรนด์ เมอร์เคียว จังหวัดภูเก็ต
แกรนด์เมอร์เคียวจังหวัดภูเก็ตเป็นบ้านพักสุดโรแมนติกมีดูแล้วได้บรรยากาศราวกับ “Riviera” ในประเทศฝรั่งเศสเพราะเหตุว่ามีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งตั้งอยู่กึ่งกลาง รวมทั้งมีต้นไม้สีเขียวตกแต่งอยู่รอบรอบๆ ทางรีสอร์ทยังมีห้องฟิตเนสที่มีเครื่องไม้เครื่องมือพร้อม , และก็สนามเทนนิส หรือแขกบางครั้งอาจจะไปบรรเทาในสปาก็ได้ ถ้าหากว่าคุณพาลูกมาด้วยล่ะก็เอาไปฝากไว้ที่ “Fun kid centre” ได้เลย ซึ่งมีพื้นที่สำหรับเล่นวีดีโอเกมส์รวมทั้งมีบริการคนดูแลรอดูแลโดยคิดค่าสำหรับบริการนิดหน่อย มีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวันซึ่งจะมีรายการอาหารเขตแดนรวมทั้งรายการอาหารสากลรอให้บริการ ส่วนแขกที่ถูกใจจับใจกับช่วงเวลาค่ำคืนก็สามารถที่จะไปใช้บริการบาร์ทั้งคู่ที่ในบังกะโลได้

10.รีสอร์ทป่าตอง เมอร์ลิน
เป็นบังกะโลในรอบๆจุดศูนย์กลางชายหาดป่าตอง ที่ริมฝั่งทิศตะวันตกของจังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ป่าตอง เมอร์ลินมีห้องหเลือกหลายแบบเป็น Superior Rooms , Deluxe Pool View Rooms , Deluxe Pool Access , Junior Suites , Executive Suites แล้วก็Presidential Suites ตั้งอยู่ห่างจากห้างจังซีลอนราว 1 กิโล และก็มีสระว่ายน้ำทั้งปวง 4 สระ รวมทั้งมีสระสำหรับเด็กด้วย