ตัวหอม มั่นใจอีกขั้น ด้วยโรลออนผู้ชายตัวท็อป!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Digitalk
  • 2
  • 26 พ.ย. 2562 11:36
  • 223.27.244.***

    

ปัญหาเรื่องกลิ่นกายไม่พึงประสงค์นั้นเป็นปัญหาโลกแตกที่ไม่ใช่เฉพาะสาวๆ เท่านั้นที่เป็นกังวล พวกหนุ่มๆ เองก็คงรู้สึกไม่มั่นใจเช่นกัน ต่อให้แต่งตัวดูดีแค่ไหน แต่ถ้าการกลิ่นตัวแรงไม่ว่าจะหล่อยังไงก็ไม่รอดอยู่ดี  ดังนั้นการมองหาโรลออนผู้ชายดีๆ เอาไว้เป็นอาวุธคู่ใจช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกโรลออนผู้ชายให้เหมาะสมกับกิจกรรมของแต่ละคนมาฝากกัน รับรองว่าหนุ่มๆ จะต้องชอบและสามารถเลือกซื้อโรลออนได้อย่างตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนอย่างแน่นอน 

  1. โรลออนประเภทลูกกลิ้ง

 https://www.nivea.co.th/-/media/local/th/niveamen-content/roll-on-vs-spray/bmd_rollon_480px.png?h=480&w=480&la=th-TH&hash=0FB707DD0448E0E731CCEB08481209EA

 

Image Source : https://www.nivea.co.th

 

    ประเดิมโรลออนผู้ชายแบบแรกกันด้วยโรลออนประเภทลูกกลิ้งที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โรลออนชนิดนี้มีราคาถูก สามารถหาซื้อได้ง่าย อีกทั้งยังมีหลากหลายสูตรและหลายกลิ่นให้เราเลือกใช้อีกด้วย โรลออนผู้ชายประเภทนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ทำงานในออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีกิจกรรมหนักๆ ไม่มีเหงื่อไหลไคลย้อยมากนัก และให้กลิ่นหอมทนนาน แต่แอบกระซิบหนุ่มๆ สักนิดว่าการใช้โรลออนประเภทนี้เราต้องดูส่วนผสมดีๆ เพราะอาจทำให้เกิดคราบเหลืองติดใต้แขนเสื้อเป็นปัญหาจุกจิกกวนใจได้ ดังนั้นเราควรจะทาโรลออนประเภทนี้ทิ้งไว้สัก 1 นาทีจนกว่ารู้สึกแห้งสนิทแล้วค่อยแต่งตัวออกไปทำงาน 


 

  1. โรลออนประเภทสติ๊ก

 

    หากโรลออนผู้ชายประเภทลูกกลิ้งแห้งช้าและสร้างความรู้สึกเหนอะหนะไม่สบายตัว โรลออนแบบสติ๊กก็นับเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นแท่งสามารถหยิบใช้ได้ง่าย พกพาสะดวก แถมยังแห้งเร็วกว่าโรลออนแบบลูกกลิ้ง ทำให้ช่วยประหยัดเวลาเพียงแค่หนุ่มๆ หยิบมาทาไว้ใต้วงแขนเพียงครู่เดียวก็สามารถสวมเสื้อผ้าพร้อมออกไปลุยงานได้ทันที โดยโรลออนแบบสติ๊กนั้นเหมาะมากกับหนุ่มๆ เหงื่อเยอะ หรือต้องออกไปทำกิจกรรมหนักๆ ตลอดทั้งวัน   

 

  1. สเปรย์ 

https://www.nivea.co.th/-/media/local/th/niveamen-content/roll-on-vs-spray/bmd_spray_480px.png?h=480&w=480&la=th-TH&hash=9F24B8B3BBAA6A9E4CEE2A2A12486BAE

Image Source : https://www.nivea.co.th/

 

    สำหรับหนุ่มแอคทีฟที่ชอบทำอะไรรวดเร็ว สเปรย์คือคำตอบ ไอเท็มระงับกลิ่นกายชนิดสเปรย์นั้นแห้งทันที ติดผิวได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไร้ปัญหาเรื่องความเหนอะหนะแน่นนอน เหมาะมากกับหนุ่มๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะแม้โดนแดดจนเหงื่อออกก็ยังรู้สึกสบายผิว 

    

    นี่ก็คือโรลออนผู้ชายและไอเท็มระงับกลิ่นกายประเภทต่างๆ ที่เราเอามานำเสนอไว้เป็นตัวเลือกสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการระงับกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การเลือกซื้อโรลออนจากแบรนด์ชั้นนำก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกายและสร้างเสริมความมั่นใจให้เราได้มากขึ้น อย่างโรลออน “นีเวียเมน” สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะที่นอกจากจะมีหลากหลายสูตร สามารถพร้อมตอบสนองได้ทุกความต้องการของหนุ่มๆแล้ว โรลออนผู้ชายของนีเวียเมนนั้นไม่มีสาร CFC จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย