เลือกบริษัทประกันรถยนต์แบบไหนถึงไว้ใจได้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 6
  • 25 พ.ย. 2562 14:27
  • 101.109.209.***

ในประเทศไทยมีบริษัท ประกันรถยนต์ จำนวนมากถึงกว่าหกสิบบริษัท ผู้ที่ต้องการทำประกันภัยรถยนต์ หรือต้องการ ต่อพรบรถยนต์ จึงเกิดปัญหาว่า แล้วบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ใดที่มีความเหมาะสม หรือไว้ใจได้  สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จึงได้จัดทำข้อมูลเพื่อให้ผู้ที่จะใช้บริการทำประกันภัยรถยนต์เลือกบริษัททำประกันภัยรถได้อย่างตรงกับความต้องการและเกิดความน่าเชื่อถือ คือ

  1. ฐานะการเงินของบริษัทต้องมีความมั่นคง
  2. มีศูนย์บริการทั่วประเทศเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการให้บริการแต่ลูกค้า
  3. มีความรวดเร็วในการชดเชยค่าสินไหมทดแทน
  4. มีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถในการให้คำแนะนำในการทำประกันภัย
  5. มีสถานที่ติดต่อชัดเจน น่าเชื่อถือ และติดต่อได้ง่าย
  6. มีระบบเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย

ทั้งหมดมีอยู่ใน DirectAsia ... ไดเร็คเอเชียเป็นนายหน้าบริษัทประกันรถยนต์ที่ได้รับใบอนุญาตในประเทศไทย ภายใต้การควบคุมจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ผ่านมาตรฐานระดับ GOLD จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ที่มีบริการทำประกันรถทุกรูปแบบ ทั้ง ต่อพรบรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ประกัน รถยนต์ 2 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3+  และไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถกระบะ 2 ประตู ไดเร็คเอเชียมีบริการทุกรูปแบบ ด้วยบุคลากรของ DirectAsia ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และมีประสบการณ์สูง คร่ำหวอดอยู่ในวงการทำประกันรถมาอย่างยาวนาน เราจึงกล้าการันตีว่าบริการที่เราเสนอแกลูกค้าจะพ่วงไว้ด้วยความสะดวกสบายและสบายใจที่สูงสุด 

ที่ DirectAsia ลูกค้าสามารถต่อประกันภัยหรือซื้อ พ.ร.บ รถยนต์ ต่อพรบรถยนต์ ออนไลน์ ได้รวดเร็ว ง่าย คุ้มครองค่าเสียหายเบื้องต้นไม่รอการพิสูจน์ถูก/ผิด  ที่ DirectAsia  เรากล้าที่จะจ่ายส่วนต่างหากเจอถูกกว่า ลูกค้าสามารถเลือกซ่อมศูนย์/อู่ในเครือที่เราแนะนำ แถมด้วยบัตรน้ำมันฟรี และมีระบบผ่อนประกันรถยนต์สบาย 0% และเมื่อเกิดเหตุทีมงานจะถึงจุดเกิดเหตุใน 30 นาที (ทั้งหมด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง)

สำหรับ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 และ ประกัน รถยนต์ 2 DirectAsia เสนอราคาที่คุณจะต้องตกตะลึง อีกทั้งยังมีผความคุ้มครองทั้ง Value Plan ที่ระบุผู้ขับขี่ได้สูงสุด 2 ท่าน, Value Plus Plan ระบุผู้ขับขี่ 2 ท่าน + ไม่จำกัดจำนวนผู้ขับขี่ (อายุ 30 ปีขึ้นไป และต้องมีใบขับขี่ 2 ปี ขึ้นไป) และ Flexible Plan ที่ไม่จำกัดจำนวนผู้ขับขี่

และด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และบุคลากรของ DirectAsia ที่มุ่งมั่นทุ่มเท เรายังมีระบบเช็คเบี้ยประกันออนไลน์เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้น ระบบจะประมวลผลให้คุณเพื่อประกอบการตัดสินใจ

ไดเร็คเอเชียเป็นไม่กี่เพียงบริษัทที่ได้รับรางวัลอีกมากมายในระดับเอเชีย  และเพื่อส่งมอบการบริการทั้ง ด้าน ต่อพรบรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ประกัน รถยนต์ 2 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3+  สำหรับรถเก๋ง รถกระบะ รถกระบะ 2 ประตู  DirectAsia มีสายด่วนบริการด้านการเคลมที่เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง  และมีศูนย์บริการลูกค้าเปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์  09.00 - 17.00 น. ที่สำนักงานใหญ่  ถนนสาทรใต้ หรือหากจะเลือกสอบถามผ่านสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์สามารถทำโทรได้ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์