วิธีจีบสาวรุ่นพี่ เผย 9 วิธีจีบสาวอายุมากกว่ายังไงให้ได้ผล ทำตามนี้พิชิตใจสาวรุ่นพี่คนนั้นได้ชัวร์ ไม่ผิดหวังจนต้องกินแห้วแน่นอน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • yoyo888
  • 4
  • 23 พ.ย. 2562 22:40
  • 45.56.150.***

 เพราะความรักไม่มีข้อจำกัดและสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทำให้ผู้ชายหลายคนเกิดอาการตกหลุมรักสาวรุ่นพี่ หรือหลงรักผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าได้ แต่การจีบสาวสักคนให้ติดนั่นไม่ใช้เรื่องง่ายเลย แล้วยิ่งเป็นสาวรุ่นพี่ยิ่งทำให้โจทย์นี้ยากเข้าไปใหญ่ กระปุกดอทคอมกลัวว่าเพื่อน ๆ ที่แอบรักสาวรุ่นพี่อยู่จะต้องเสียใจนั่งกินแห้วกระป๋องกัน ก็เลยนำ 9 วิธีจีบสาวรุ่นพี่  มาให้ทุกคนได้ดูแล้วลองนำไปใช้กัน ทำตามนี้รับรองว่าได้ใจของสาวรุ่นพี่คนนั้นแน่นอน จะต้องทำอะไรบ้างมาดูกันครับ
 
          1. ทำให้เธอมั่นใจในตัวคุณ

          โดยส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะชอบผู้ชายที่มีความสามารถและมีความมั่นใจในตัวเอง พวกเธอต้องการเห็นว่าคุณสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ของตัวเองได้ โดยที่พวกเธอไม่จำเป็นต้องมาคอยชี้แนะและให้คำแนะนำตลอดเวลา แต่คุณก็ต้องมีความมั่นใจอย่างพอดีด้วย ไม่ใช่จะทำอวดเก่งเบ่งไปซะทุกอย่างแบบนั้นไม่มีใครชอบแน่นอน แล้วระหว่างที่จีบสาวรุ่นพี่ก็พยายามอย่าทำตัวขี้อ้อนเหมือนเด็กที่มาขอขนม เพราะคุณจะกลายเป็นเหมือนของเล่นที่พวกเธอไม่อยากจะจริงจังด้วย เปลี่ยนมาเป็นคนที่ดูมั่นใจเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเธอจะดีกว่า

 2. อย่าทำให้เธอดูแก่กว่าตลอดเวลา

          โปรดจำไว้เสมอว่าคุณกำลังจีบสาวที่เป็นรุ่นพี่อยู่ ฉะนั้นอย่าแสดงพฤติกรรมหรือพูดอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเธอแก่กว่าคุณตลอดเวลา เช่น ชวนเธอไปทำกิจกรรมที่คนวัยคุณชอบทำกัน พูดถึงแต่เรื่องอายุ หรือเล่าแต่เรื่องที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยให้ฟัง เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้พวกเธอรู้สึกว่าอยู่คนละวัยกับคุณนั่นเอง ทางที่ดีคุณควรพยายามหาสิ่งที่สนใจหรือสิ่งที่สามารถทำร่วมกันได้ หากสิ่งที่สนใจไม่ตรงกันจริง ๆ คุณควรสร้างงานอดิเรกใหม่ที่จะทำให้คุณกับเธอได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น
 
          3. ต้องชมให้เป็น

          แน่นอนว่าการจีบสาวก็ต้องมีการชมพวกเธอบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่การจีบสาวที่มีอายุมากกว่าจะชมแบบตรงไปตรงมาเหมือนจีบสาวปกติไม่ได้ เพราะบางคำอาจทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจแล้วเบ้ปากมองบนใส่คุณได้ เช่น เธอดูสวยมากสำหรับคนอายุ 30 หรือ หน้าคุณเด็กมากเหมือนคนอายุ 18 เลย ซึ่งคำชมเหล่านี้ล้วนแต่สร้างความเคลือบแคลงใจให้กับพวกเธอทั้งสิ้น โดยคุณอาจเปลี่ยนไปชมเธอว่า ตลอดเวลาที่อยู่กับเธอคุณรู้สึกอุ่นใจมาก ๆ หรือเธอดูเซ็กซี่ในสายตาคุณเสมอ คำชมเหล่านี้จะทำให้พวกเธอรู้สึกมีความมั่นใจและประทับใจมากขึ้น
 
          4. แต่งตัวให้ดูดีและเป็นตัวเอง

          แม้ว่าสาวที่คุณจีบจะมีอายุมากกว่า แต่เชื่อไหมว่าพวกเธอไม่ได้คาดหวังให้ผู้ชายอายุน้อยกว่าต้องแต่งตัวเนี้ยบเหมือนผู้ใหญ่เข้ามาจีบ แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้คุณละเลยการแต่งตัวจนดูเหมือนเด็กด้วย ซึ่งเคล็ดลับนี้ไม่ยากเลยเพียงแค่คุณแต่งตัวในแบบที่คุณชอบ ไม่ต้องฝืน ทำตัวให้เป็นธรรมชาติ แต่เช็คความเรียบร้อยให้ดีเท่านั้นเอง

5. ยอมรับฟังเรื่องราวของเธอ

          ไม่ว่าจะเป็นวันที่พบกันครั้งแรกหรือวันไหน ๆ ผู้หญิงทุกคนต่างชอบผู้ชายที่ชวนเธอคุยและเล่าเรื่องราวของตัวเองให้เธอฟังก่อนเสมอ แต่พอถึงคราวที่เธอพูดคุณก็ต้องเป็นผู้ฟังที่ดีให้เธอด้วยเช่นกัน ซึ่งการที่เป็นสาวอายุมากแล้ว แต่ยังคงโสดอยู่ แสดงว่าพวกเธอต้องเคยผ่านประสบการณ์รักแย่ ๆ มาก่อนแน่นอน บางทีพวกเธออาจจะกำลังมองหาคนที่กล้ารับฟังเรื่องราวของเธออยู่ก็ได้ ฉะนั้นแสดงให้เห็นไปเลยว่าคุณเป็นผู้ชายที่พร้อมจะทำให้เธอมีความสุขและเป็นคนรับฟังทุกเรื่องของเธอได้
 
          6. แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ

          เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงอายุมากกว่า จะรู้สึกเขินอายและไม่กล้าเรียกร้องให้ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าทำอะไรให้เป็นพิเศษ ทางที่ดีคุณควรแสดงความเป็นสุภาพบุรุษในตัวเองออกมา เปิดประตูให้เธอ ดึงเก้าอี้ออกให้เธอ ถือของให้เธอ และวิธีอื่น ๆ ที่แสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นคนสำคัญของใครสักคน และรู้สึกว่ามันมีความโรแมนติกที่ได้มีสภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบมาอยู่ข้าง ๆ

7. ต้องสุภาพและมีมารยาท

          แน่นอนว่าพวกเธอต้องผ่านประสบการณ์ต่าง ๆ มามากกว่าคุณ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำตัวไร้มารยาทต่อหน้าพวกเธอได้ เพราะเรื่องเหล่านี้เป็นคุณสมบัติที่ผู้ชายทุกคนต้องมี เธอคงไม่พอใจแน่ ๆ ที่ต้องมาคอยเตือนคุณเรื่องมารยาทและการวางตัวในที่สาธารณะตลอดเวลา

 8. อย่าทำตัวเพลย์บอย

          หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่าผู้หญิงอายุมากจะชอบผู้ชายแบด ๆ ที่ดูเพลย์บอยหน่อย ๆ อยากบอกไว้ตรงนี้เลยว่านั้นไม่ใช่เรื่องจริง ยิ่งพวกเธออายุมากเท่าไหร่ยิ่งต้องการความจริงใจจากคุณมากขึ้นเท่านั้น ฉะนั้นเลิกทำตัวให้เป็นจุดเด่นหรือส่งตายตาหวาน ๆ ให้คนอื่นเวลาอยู่ในงานปาร์ตตี้ เพราะมันคือวิธีการอ่อยสาวที่ผู้ชายเจ้าชู้นิยมใช้กัน แล้วก็อย่าโม้ว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมาคุณมีแฟนมาแล้วกี่คน เรื่องพวกนี้ไม่ได้ทำให้คุณดูดีในสายตาพวกเธอเลยแม้แต่นิดเดียว เผลอ ๆ อาจจะทำให้คุณถูกตัดขาดไปเลยก็ได้
 
          9. หยุดจินตนาการว่าเธอเป็นคนชอบเซ็กส์

          อย่าคิดว่าพวกเธอเป็นสาวรุ่นพี่แล้วจะมีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้หญิงทั่วไป ซึ่งบางครั้งพวกเธออาจจะไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้เป็นพิเศษเลยก็ได้ ถ้าคุณยังคงโฟกัสแต่เรื่องพวกนี้อยู่และคิดว่าเซ็กส์มีความสำคัญมากกว่าความสัมพันธ์ ระวังว่าคุณอาจจะแห้วโดยไม่รู้ตัวเลยก็ได้ เพราะเชื่อไหมว่าลึก ๆ แล้วพวกเธอกลัวผู้ชายที่หมกมุ่นแต่เรื่องแบบนี้อยู่เหมือนกัน เว้นแต่คุณจะเจอคนที่ชอบอะไรแบบนี้เหมือนกันจริง ๆ อันนั้นก็ถือว่าเป็นโชคดีของคุณไป
 
          สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการจีบสาวเลยก็คือความตั้งใจและความจริงใจที่หนุ่ม ๆ แสดงออกมา แต่วิธีเหล่านี้ก็เป็นตัวช่วยให้เอาชนะใจสาวรุ่นพี่ที่ดีเหมือนกัน ลองอ่านไว้ก็ไม่เสียหายอะไรแถมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นด้วย ยังไงก็อย่าลืมนำไปใช้กับสาวคนนั้นดูนะครับ
 
ข้อมูลจาก  slotxo