เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ น้ำมันเครื่องสายแรง กับโปรโมชั่นแรงเกินคุ้ม

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • promotion
  • 2
  • 04 พ.ย. 2562 11:11
  • 101.108.98.***

รับโปรแรงเกินคุ้ม เพียงซื้อเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ เกรดพรีเมี่ยม
ให้อัตราเร่ง แรงกว่าที่เคยมีมา

บอกเลยงานนี้แรงทั้งรถ แรงทั้งโปร
ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62

   "รถยนต์" ก็เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ใจ ที่สามารถพาเราไปที่ไหนได้ตามที่ใจต้องการ แม้ว่าจะรถจะไม่มีชีวิตจริงๆ แต่ก็มีความคล้ายคลึงกับคนเราอยู่นะ เช่น คนเวลาหิว ก็ต้องกินข้าว ส่วนรถหมดพลัง ก็ต้องกิน(เติม)น้ำมัน ซึ่งน้ำมันก็มีให้เลือกเยอะ ว่าจะเติมแบบไหนดี พอใช้งานผ่านไปช่วงนึง ก็ต้องมาเช็คระยะกันหน่อย เหมือนกับคนที่ต้องตรวจสุขภาพประจำปี เห็นแบบนี้แล้วเราก็จะต้องดูแลรถ ให้ไม่ต่างกับดูแลตัวเองแล้วนะ

การดูแลรักษารถยนต์ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่หมั่นเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานอย่างปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญอย่างนึงที่จะช่วยให้รถยนต์ขับเคลื่อนได้แบบเต็มประสิทธิภาพได้ ก็คือ "น้ำมันเครื่อง" ซึ่งในทุกวันนี้ก็มีให้เลือกมากมาย หลายสูตร หลายยี่ห้อเลย แต่ถ้าชอบความแรง และอยากดูแลรักษาสภาพเครื่องยนต์ด้วยแล้ว แอดก็ขอแนะนำ Shell Helix Power น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมจากเชลล์ 


น้ำมันเครื่อง Shell Helix Power เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม ที่มีเพียวพลัส เทคโนโลยี ผลิตจากก๊าซธรรมชาติ ได้รับการพิสูจน์ในสนามแข่งขัน Formula 1 มาแล้ว ให้คุณสมบัติพิเศษกับรถยนต์อย่างเต็มที่ จะมีอะไรบ้างตามนี้เลยจ้า

-รองรับการทำงานของเครื่องยนต์ที่อุณหภูมิสูงถึง 1,000 องศาเซลเซียส หรือต่ำสุดที่ -40 องศาเซลเซียส ให้ประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนานกว่าเดิม

-เพิ่มสาร Power Booster ให้อัตราการระเหยต่ำ มีคุณสมบัติด้านความหนืด ลดแรงเสียดทาน

-ช่วยปกป้องชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์และเพิ่มแรงม้า ทำให้ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

-เครื่องยนต์สะอาดไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในเครื่องยนต์ แถมยังช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกสะสม ภายในเครื่องยนต์สมรรถนะสูงได้อย่างดี



โดยน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมนี้ มีให้เลือก 2 สูตร ซึ่งสามารถใช้ได้กับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันค่าความหนืด 0W-30, 5W-30, 5W-40 และ 10W-30 แบ่งเป็น

-น้ำมันเครื่องดีเซล ขนาด 6 ลิตร 0W-40 (ราคาแกลอนละ 2,615.-)

-น้ำมันเครื่องเบนซิน ขนาด 4 ลิตร 0W-40 (ราคาแกลอนละ  2,475.-)

 
ถ้าอยากลองเปลี่ยนมาใช้น้ำมันเครื่องแรงๆ แบบนี้ ก็ต้องมีโปรโมชั่นพิเศษอย่างแน่นอน แถมจัดหนัก ลดจัดเต็มกันแบบจุกๆ ถึง 3 ต่อ จะเด็ดแค่ไหน ลองมาดูกันเลยจ้าาาา...



รีบแวะมาที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง สถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการ



 
พบกับโปรโมชั่นพิเศษ คุ้ม X3 (วันนี้ - 31 ธ.ค. 62)

คุ้มต่อที่ 1 : รับฟรี ฟลัชชิ่ง ออยล์ 4 ลิตร (มูลค่า 440.-) และคูปองเติมน้ำมัน มูลค่า 350.-


เพียงแค่ซื้อน้ำมันเครื่อง Shell Helix Power ไม่ว่าจะสูตรเบนซิน หรือดีเซลก็ได้ จะได้รับของแถมเพียบมากเว่อร์ รวมมูลค่า 790.- เชียวนะ


ฟรี! น้ำมันชะล้างสิ่งสกปรกภายในเครื่องยนต์ (Flushing Oil) ขนาด 4 ลิตร (มูลค่า 440.-) เครื่องยนต์จะต้องสะอาดแน่นอนงานนี้

ฟรี! คูปองเติมน้ำมัน Shell V-Power มูลค่า 350.- (สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ม.ค. 63) ได้รับคูปองมาจากสาขาไหนก็ต้องนำกลับมาใช้สาขาเดียวกันเท่านั้นน้าาาา



 
คุ้มต่อที่ 2 : สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท แลก 999 คะแนน รับส่วนลดเพิ่มอีก 500.-


  สำหรับสมาชิก Shell Club Smart สามารถรับส่วนลดเพิ่มสำหรับซื้อน้ำมันเครื่อง Shell Helix Power ได้อีกด้วยนะ เพียงใช้คะแนนสะสม 999 คะแนน ก็จะได้รับส่วน ลดราคา 500.- (ปกติใช้ 2,500 คะแนน) กดแลกรับสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.shellsmart.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่น Shell Motorist ก็ได้ แล้วรอรับรหัสอิเล็กทรอนิกส์ส่งมาที่อีเมล์ จากนั้นเราก็นำรหัสมาใช้ซื้อน้ำมันเครื่อง ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ได้เลย โดยมีจำกัดทั้งหมด 5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ และจำกัด 1 บัญชี สามารถกดแลกคะแนนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นจ้าาาา~


 
คุ้มต่อที่ 3 : รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ที่ร้าน DELI CAFE



   อากาศร้อนๆ แบบนี้ แวะเติมพลังกันหน่อยจ้า! เพียงโชว์ใบเสร็จที่มีรายการซื้อน้ำมันเครื่อง Shell Helix Power ก็จะได้รับสิทธิ์ โปร ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ที่ร้าน Deli Cafe ทุกสาขาเลยจ้า [แก้วฟรี ขนาดไม่เกิน 8 ออนซ์? (เมนูร้อน) หรือไม่เกิน 16 ออนซ์ (เมนูเย็น) และไม่รวมเมนูปั่น] สามารถแลกได้เพียง 1 สิทธิ์/ใบเสร็จ โดยไม่จำเป็นต้องแลกภายในวันที่ซื้อน้ำมันเครื่อง สามารถเก็บใบเสร็จเอาไว้มาใช้วันหลังก็ได้ ตลอดระยะเวลาของแคมเปญเลยจ้า



 
ปันโปรสรุปให้

-น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ เกรดพรีเมี่ยม เค้ามีให้เลือก 2 สูตร คือ เครื่องยนต์เบนซิน (0W-40) ขนาด 4 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล (0W-40) ขนาด 6 ลิตร รับรองว่าเมื่อใช้แล้วเครื่องยนต์จะแรงสะใจ เร่งยังไงก็เอาอยู่ ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม แถมยังช่วยดูแลสภาพเครื่องยนต์ของรถอีกด้วยนะ

-เพียงซื้อน้ำมันเครื่อง Shell Helix Power ก็รับฟรีไปเลย Flushing Oil ขนาด 4 ลิตร มูลค่า 440.- พร้อมกับคูปองเติมน้ำมัน V-Power มูลค่า 350.- ไปด้วยเลยจ้า คือเริ่ดมากอ่ะ

-พิเศษสุด! สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท แลกเพียง 999 คะแนน (ปกติ 2,500 คะแนน) รับคูปองส่วนลดอิเล็อทรอนิกส์ มูลค่า 500.- สำหรับซื้อน้ำมันเครื่อง Shell Helix Power สูตรใดก็ได้ อย่ารอช้านะ รีบแลกให้ไว!

-แวะเติมความสดชื่นกันหน่อย เพียงแสดงใบเสร็จซื้อน้ำมันเครื่อง ที่ร้าน Deli Cafe ทุกสาขา ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่ม ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยจ้า จะใช้สิทธิ์วันไหนก็ได้ภายในระยะเวลาแคมเปญจ้า

ระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 62


ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร

และ เพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

เพื่อการ 
ปลูกผม ด้วยวิถีธรรมชาติ