แนะนำประกันรถยนต์จากบริษัทไอโออิ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • dakanda
  • 1
  • 11 ต.ค. 2562 17:49
  • 101.108.247.***

บริษัทไอโออิ มีประกันรถยนต์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง 

 

นอกจากประกันรถยนต์ภาคบังคับ หรือ พรบ. แล้ว ประกันรถยนต์แบบสมัครใจก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ โดยปัจจุบันนี้ประกันรถยนต์มีหลายบริษัทและมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง ทำให้เราจะต้องเลือกและเปรียบเทียบข้อมูลของแต่ละบริษัทว่ามีบริการและผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง วันนี้จึงจะมาแนะนำเกี่ยวกับประกันรถยนต์ไอโออิค่ะ ตามไปอ่านกันได้เลยว่าประกันรถยนต์ไอโออินั้นมีอะไรและครอบคลุมอะไรบ้าง

 

เลือกบริษัทประกันไอโออิ ไว้ใจเรื่องประกันได้เลย

 

ทำไมเราต้องเลือกทำประกันกับไอโออิ?

  1. ประกันรถยนต์ไอโออิ

เป็นประกันภัยความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความเสียหาย และความสูญหายของตัวรถที่เราเอาประกัน ทั้งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่และผู้โดยสายในรถคันที่ทำประกัน ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับประกันประเภทที่เราเลือกและเบี้ยประกันที่เราจ่ายค่ะว่าจะให้ความคุ้มครองเราแค่ไหน ซึ่งเราสามารถเลือกอันที่เหมาะกับเราได้

  1. ทำไมต้องประกันรถยนต์กับไอโออิ

เดิมชื่อ อุ๋ยสินป๋อเฮี้ยม และ วิธสินประกันภัย ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2494 มีการดำเนินกิจการหลักอย่างการรับประกันวินาศภัยทุกประเภทมาอย่างยาวนาน และมีการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ลูกค้าและคู่ค้ามีความไว้วางใจและบริษัทเจริญเติบโตต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้ร่วมทุนกับ บริษัท ไอโออิ ประกันภัย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจากญี่ปุ่นที่ประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยและมีเครือข่ายให้บริการไปยังทั่วโลก จึงทำให้เราเห็นว่าบริษัทมีความน่าเชื่อถือ และมีการให้บริการในระดับสากลที่ทำให้เราสามารถไว้วางใจที่จะเลือกใช้ประกันภัยกับทางไอโออิค่ะ

  1. ไอโออิมีประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมอะไรบ้าง

  • ชั้น 1 – คุ้มครองตัวรถทั้งในกรณีที่มีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ครอบคลุมแทบจะทุกกรณีค่ะ ทั้งรถชน แผ่นดินไหว ไฟไหม้ น้ำท่วม พายุ หรือแม้แต่รถถูกขโมย คุ้มครองทั้งร่างกายและทรัพย์สิน ค่ารักษาพยาบาล ประกันตัวผู้ขับขี่ก็ด้วยค่ะ

  • ชั้น 2 พลัส – มีความใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 มากค่ะ แต่ทุนประกันภัยจะจำกัดกว่า ข้อดีคือเบี้ยประกันถูกกว่าชั้น 1 ค่ะ

  • ชั้น 2 – คล้ายกับประกันชั้น 1 เช่นเดียวกันค่ะ คุ้มครองในการณีไฟไหม้รถยนต์และรถยนต์สูญหายด้วย แต่หากเกิดอุบัติเหตุรถชนกันจะคุ้มครองแค่คู่กรณีเท่านั้น ไม่ได้คุ้มครองความเสียหายรถของเราค่ะ

  • ชั้น 3 พลัส – เป็นประกันชั้นที่คนนิยมมากในปัจจุบัน เหมาะสมกับรถยนต์ทุกประเภท เหมาะสำหรับคนที่วงเงินจำกัดต้องการจ่ายเบี้ยน้อย ซึ่งประกันชั้น 3 จากไอโออิก็มีให้เราเลือกวงเงินคุ้มครองและเบี้ยประกันหลากหลายค่ะ

  • ชั้น 3 – เหมาะกับรถยนต์ทุกประเภทและมีเบี้ยประกันที่ถูกที่สุด คุ้มครองทรัพย์สินและความบาดเจ็บแค่บุคคลภายนอกเท่านั้นค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับประกันรถยนต์ไอโออิหวังว่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมและตัวเลือกสำหรับการเปรียบเทียบประกันภัยก่อนตัดสินใจนะคะ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก่อนจะเลือกประกันคือเปรียบเทียบข้อมูล ประเภทประกัน ความคุ้มครอง และเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย เพื่อที่จะได้เลือกประกันรถที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเราค่ะ