เลือกแผนประกันชั้น 1 กับ Drivedee ได้รับแผนความคุ้มครองที่ใช่ตามสไตล์ที่เป็นคุณ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 09 ต.ค. 2562 00:00
  • 182.232.23.***

เลือกแผนประกันชั้น 1 กับ Drivedee ได้รับแผนความคุ้มครองที่ใช่ตามสไตล์ที่เป็นคุณ

                รถยนต์กับแผนประกันกรมธรรม์ความคุ้มครองนั้นก็เป็นเหมือนกับของที่เกิดมาคู่กัน ซึ่งแน่นอนว่าบนเส้นทางนั้นย่อมมีความเสี่ยงที่เราไม่รู้อย่างเช่น อุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่น ๆ และเพื่อให้เราได้รับการดูแลที่ครอบคลุมมากที่สุด แผนประกันที่เราขอแนะนำเลยก็จะเป็นประกันชั้น 1 ทีนี้มาลองดูกันเลยดีกว่า

ประกันชั้น 1 กับ Drivedee ที่เป็นแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของคุณในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองในกรณีของความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ซึ่งในกรมธรรม์นั้นจะดูแลครอบคลุมถึงความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย และความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก อีกทั้ง การดูแลในส่วนสำคัญอย่างความคุ้มครองกรณีรถยนต์เสียหาย สูญหาย ไฟไหม้ ซึ่งเป็นการดูแลความเสียหายต่อรถยนต์จากอุบัติเหตุทั้งแบบมีคู่กรณีและแบบไม่มีคู่กรณี หรือจะเป็นความเสียหายต่อรถยนต์เนื่องจากการชนกับยานพาหนะทางบก ไปจนถึงคุ้มครองหากรถของเราถูกโจรกรรมสูญหาย หรือไฟไหม้ก็หายห่วงได้เลย นอกจากนี้แล้วก่อนว่าประกันรถยนต์ของอะไรดีหรือประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ควรดูเรื่องการดูแลที่ช่วยให้คุณอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง ในเรื่องของเมื่อเกิดอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ประกันนั้นจะคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร แล้วก็ยังไม่ต้องห่วงหรือกังวลในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นแผนความคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จาก Drivedee ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงตามสไตล์ที่เป็นคุณอย่างแน่นอน ด้วยบริการดูแลจากเราก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถอุ่นใจได้และมั่นใจในทุกที่ที่ไป ด้วยศูนย์บริการ/อู่ซ่อมที่มีอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งถ้าหากว่าคุณสนใจที่จะตรวจสอบและเช็คแผนประกันของเรา ก็สามารถเข้าไปได้เลยที่ www.drivedee.com ด้วยบริการที่ช่วยให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่าย กับการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที พร้อมกับบริการแจ้งผลความคุ้มครองที่รวดเร็วทันใจ