เปิดความหมายของเลขทะเบียนรถมงคล 1-9 หนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมให้การขับขี่ปลอดภัยในทุกเส้นทาง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 1
  • 07 ต.ค. 2562 22:26
  • 58.11.6.***

 

          เรื่องความเป็นสิริมงคลและส่งเสริมด้านการใช้ชีวิตที่ดีและราบรื่นนั้น เป็นสิ่งที่คู่กับคนไทยเรามานานแสนนานจริง ๆ ถึงแม้จะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าช่วยได้อย่างแท้จริงหรือไม่ แต่ก็ขอแค่ดีต่อใจและความรู้สึกก็เพียงพอแล้ว การซื้อรถใหม่ก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจกับเลขทะเบียนรถมงคลซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งเพื่อส่งเสริมให้การขับขี่และให้มีการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยความเชื่อที่ว่า เลขดี เป็นมงคลกับเจ้าของรถ จะช่วยให้ขับขี่ปลอดภัย การเดินทางติดต่อเรื่องใดก็จะราบรื่น ขับไปในทิศไหนก็จะได้เงินหมื่นเงินแสน ไม่มีขาดแคลนหรือตกอับ ยิ่งถ้าหากคนที่มีพื้นดวงดีอยู่แล้วนอกจากคลาดแคล้วอันตรายแล้วยังเสริมดวงเศรษฐีได้เลยทีเดียว

         แต่ละเลขทะเบียนรถมงคลนั้นจะมีความหมายถึงเรื่องอะไรบ้าง โดยใช้ผลรวมของเลขทะเบียนแล้วดูว่าได้ตรงกับเลขใด จะช่วยเสริมในเรื่องไหนบ้างจากเลข 1ถึง 9

         เลข 9 สำหรับเลขนี้มีความเชื่อว่า จะมีสิ่งศักดิ์คอยคุ้มครองขณะขับขี่ ไม่ให้มีเหตุการณ์ร้าย ๆ เกิดขึ้น ที่หนักก็จะกลายเป็นเบาได้

         เลข 8สำหรับเลขนี้เป็นเลขที่ดีมากในเรื่องการค้าขาย ได้กำไรงาม ลูกค้าที่มาติดต่อหลากหลาย การเงินการงานเป็นไปอย่างคล่องตัว

         เลข 7สำหรับเลขนี้ถือเป็นเลขที่ใคร ๆ ไม่ค่อยอยากลงเท่าไร เพราะตามความเชื่อถือว่าเป็นพลังของความทุกข์ยาก หนี้สินและอุปสรรคนานาจะเข้ามาให้แก้ไม่หยุดหย่อน

         เลข 6สำหรับเลขนี้ถือเป็นเลขดวงคนอุปถัมภ์ ขับขี่แล้วแคล้วคลาดปลอดภัย 

         เลข 5 สำหรับเลขนี้เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่อยากสร้างความนับหน้าถือตาในสังคม หรือการติดต่อด้านต่าง ๆ เพราะจะดูน่าเกรงขามและน่าเชื่อถือ

         เลข 4 สำหรับเลขนี้เป็นเลขที่สร้างพลังที่สามารถเกื้อหนุนให้คุณได้ จะทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

         เลข 3สำหรับเลขนี้ถือเป็นเลขที่ไม่เหมาะกับคนใจร้อน หรือมักขับรถเร็วอาจจะเฉี่ยวชนได้ง่าย เหมาะสำหรับคนใจเย็นและขับขี่รถอย่างระมัดระวังมากกว่า

         เลข 2 สำหรับเลขนี้เป็นเลขในด้านการเงินดี ดูน่าเชื่อถือและน่าคบค้าสมาคม เป็นพลังดึงดูดลูกค้านั่นเอง จึงเหมาะกับการใช้เดินทางติดต่อธุรกิจหรือค้าขาย

         เลข 1 สำหรับเลขนี้ คือความเป็นที่หนึ่งหรือบ่งบอกถึงภาวะผู้นำที่ดี อย่างเช่น ผู้นำครอบครัว ก็จะนำพาครอบครัวไปสู่ความมั่งมี เจริญรุ่งเรืองได้ไม่ยาก

         เมื่อได้เลขที่ดีและเป็นมงคลแล้วก็ต้องควบคู่ไปกับการขับขี่ที่มีสติ มีน้ำใจให้เพื่อร่วมทางด้วย ถึงจะเรียกว่าดีกว่า และจะให้ดีที่สุดก็ต้องมีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์เป็นเพื่อนร่วมทางด้วย เพราะจะสามารถช่วยเหลือคุณได้ทุกเรื่องเมื่อต้องเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดบนท้องถนน ดีกว่าการเสียเวลาและเสียเงินในกระเป๋าก้อนใหญ่ที่ใช้ไปกับค่าซ่อมรถหรือค่ารักษาพยาบาล เลขทะเบียนดี ขับขี่ดี มีประกันคุ้มครองจึงจะเรียกว่ามีความปลอดภัยในทุกเส้นทางอย่างแท้จริง และเมื่อมีเลขทะเบียนรถยนต์ที่สวยและมีความเป็นมงคลแล้ว เจ้าของรถยนต์ทั้งหลายก็อย่าลืมใส่ใจในเรื่องของการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์และการต่อประกันรถยนต์ด้วย ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจะต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดีแล้วต่อประกันรถยนต์ต้องใช้อะไรบ้างก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมทางอินเตอร์เน็ตได้เลย