วิธีการเลือกรับแผนความคุ้มครองกับบริษัทประกันภัย

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 2
  • 18 ก.ย. 2562 13:26
  • 180.183.103.***

วิธีการเลือกรับแผนความคุ้มครองกับบริษัทประกันภัย

                รู้หรือไม่ว่าอะไรคือสิ่งที่เจ้าของรถทุกคนควรจะต้องทำหลังจากที่เพิ่งจะออกรถยนต์คันใหม่ออกจากศูนย์บริการ ซึ่งไม่ใช่การทำพิธีเสริมมงคลให้กับรถหรือการขับไปที่ร้านยานยนต์อย่างแน่นอน เพราะนั่นจะเป็นเรื่องของความเชื่อและความชอบส่วนบุคคลไป แต่สิ่งแรกที่เจ้าของรถทุกคนควรจะให้ความสำคัญและทำเป็นอันดับแรกเลยก็คือการเลือกทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อรับความคุ้มครองที่จะช่วยให้เจ้าของรถมั่นใจได้ในทุกการดูแลจากบริษัทประกันภัยที่คุณเลือก และเพื่อให้ทุกเบี้ยประกันภัยที่คุณจ่ายไปนั้นคุ้มค่าได้มากที่สุด Drivedee ก็มีวิธีการเลือกรับแผนความคุ้มครองดี ๆ มาให้ได้ลองเอาไปใช้กัน

  • เลือกเอาแบบที่อุ่นใจไว้ก่อน บริษัทประกันภัยรถยนต์จะต้องสามารถมอบบริการและความคุ้มครองที่ช่วยให้เจ้าของรถยนต์ทุกคนอุ่นใจได้ไม่ว่าในสถานการณ์ไหน ไม่ว่าจะตอนใช้รถหรือจอดไว้ที่ไหนก็ตาม บริการของบริษัทประกันก็ควรที่จะต้องสามารถช่วยให้เราอุ่นใจได้ตลอดเวลา จากการดูแลในเรื่องของค่าเสียหายจากอุบัติเหตุ การดูแลค่ารักษาให้กับผู้เอาประกันภัยหากเกิดการบาดเจ็บขึ้น หรือจะเป็นในกรณีของการสูญหายและไฟไหม้และเหตุการณ์อื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่ทันคาดคิดด้วย
  • แผนความคุ้มครองต้องหลากหลาย เพราะว่าความต้องการในส่วนของบริการการดูและและความคุ้มครองของเจ้าของรถยนต์แต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน รวมไปถึงรูปแบบการใช้งานด้วย บางคนขับมากกว่าจอดหรือบางคนจอดมากกว่าขับ ก็ควรที่จะต้องออกแบบแผนความคุ้มครองที่มีความหลากหลายเอาไว้เพื่อรองรับความต้องการของเจ้าของรถยนต์ทุกคน อย่างเช่นในแผนการดูแลของ Drivedee  ที่มีมากมายให้คุณเจ้าของรถได้เลือกรับความคุ้มครองในแบบที่ใช่ได้มากที่สุด
  • บริการที่เปิดพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง พอขึ้นชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุนั่นคือสิ่งที่จะบอกว่าคือเหตุการณ์ที่ไม่มีใครรู้หรือไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น รวมไปถึงยังไม่มีสัญญาณอะไรมาบอกเราก่อนด้วย ดังนั้นการตัดสินใจว่าจะซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี จึงจำเป็นที่จะต้องสามารถรองรับความต้องการและพร้อมรับมือกับเหตุการณ์แบบตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการขอความช่วยเหลือหรือการให้บริการเคลมเมื่อมีเหตุได้ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้เจ้าของรถยนต์ทุกคนได้อุ่นใจว่ารถของเรานั้นจะได้รับการดูแลจากบริษัทที่เราเลือกไว้ตลอดช่วงเวลาของแผนกรมธรรม์ที่เลือกทำเอาไว้

                เพียงเลือกใช้วิธีการเลือกบริษัทประกันภัยจากคำแนะนำของเรานี้ ก็รับรองได้เลยว่าคุณเจ้าของรถทุกคนก็จะได้บริษัทประกันที่ดีที่ตรงใจมาดูแลรถยนต์ให้อย่างแน่นอน และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาว่าจะซื้อประกันรถยนต์ของอะไรดีที่คุณสามารถให้ความไว้วางใจได้ Drivedee ก็คือหนึ่งในตัวเลือกที่ใช่อย่างไม่ต้องสงสัยเลย