5 จุดเด่นสุดล้ำใน iPhone 11 สมาร์ทโฟนแห่งยุค

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • promotion
  • 0
  • 12 ก.ย. 2562 10:27
  • 125.24.106.***

พาส่อง 5 จุดเด่นสุดล้ำ
ใน IPHONE 11 สมาร์ทโฟนแห่งยุคนี้!

  เปิดตัวกันไปเมื่อคืนแล้วจ้ากับ iPhone 11 สมาร์ทโฟนแห่งยุค 2019 ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอพบกับสิ่งนี้มากๆ ครั้งนี้ Apple เขามาพร้อมฟีเจอร์ล้ำๆ อีกเช่นเคย ที่แค่เปิดตัวก็มีความเก๋แล้วค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ถ่ายทอดสดผ่านช่อง Youtube ถูกใจสาวก Apple ต่างแดนที่รอดูสดมากๆ เอาล่ะ! ไม่รอช้า พี่  โปร  ไปดูจุดเด่นในไอโฟนตัวใหม่นี้กันนน

iphone01

 

IPHONE 11 จุดเด่นแรกที่เตะตา

หน้าตาที่แปลกแหวกแนว! เป็นที่พูดถึงกันม๊ากมากกก กับการมีกล้องหลัง 3 ตัว บ้างก็ว่าไม่สวย บ้างก็ว่าน่ากลัว ถึงขั้นมีมีมพูดถึง ว่าในอนาคตกล้องอาจจะเต็มฝาหลังกันเลยทีเดียว แต่มองข้ามรูปแบบของนางไปก่อน เพราะนางนั้นซ่อนความเด็ดไว้ข้างในเพียบ โดยกล้องหลัง 3 ตัวนั้นจะอยู่ใน iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max นะคะ มีความละเอียดเท่ากัน 12 MP แบ่งเป็น 3 เลนส์

  • เลนส์แรก เป็น Wide คนชอบถ่ายภาพวิวก็จะเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะเหมาะกับการถ่ายภาพที่มีองค์ประกอบเยอะๆ

  • เลนส์ที่ 2 Ultrawide 120 องศา เป็นเลนส์ Wide ที่เพิ่มความเก๋ไปอีกขั้นด้วยการเก็บภาพได้กว่างกว่าเลนส์ Wide ธรรมดา

  • เลนส์สุดท้าย ก็คือเลนส์ซูม 2x ซูมได้เยอะขึ้นแบบจุกๆ ถ่ายวิดิโออยู่ก็ซูมได้ชัดแจ๋ว!

เรื่องกล้องยังไม่หมดค่ะ เพราะนอกจากมี 3 กล้องหลังแบบจุกๆ แล้ว ก็ยังสามารถถ่ายภาพพร้อมกัน 4 กล้อง (รวมกล้องหน้า) แต่จะต้องใช้ร่วมกับแอป Filmic Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่ช้า เรียกได้ว่าป้ายยากันเก่งมาก!

iphone02

ส่วนใครที่หมายปอง iPhone 11 ไว้ก็อย่านอยด์ไป เพราะถึงจะมีกล้องหลังคู่คล้ายกับ iPhone XS แต่ของใหม่ก็ต้องดีกว่าเดิมแน่นอน โดย iPhone 11 ที่ออกมาแทน iPhone XR ก็มีความแตกต่างกัน ที่เห็นชัดเจนที่สุดคือกล้องหลังเลยค่ะ แต่เดิม XR มีกล้องหลังเลนส์เดียวแต่ iPhone 11 ตัวนี้เป็นกล้องหลังคู่ ความละเอียดยังคงเท่ากันคือ 12 MP มีสองเลนส์ก็คือ

  • เลนส์ Wide (ระยะโฟกัส 26 มม., f/1.8) 
  • เลนส์ Ultrawide 120 องศา (ระยะโฟกัส 13 มม., f/2.4)
    ถ่ายภาพได้มากขึ้นกว่าเลนส์อันแรก ใครที่ชอบถ่ายวิวเป็นประจำต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

iphone03

จุดเด่นที่ 2 

iPhone 11 รุ่นใหม่มาพร้อมชิปแบบ A13 Bionic ที่แรว๊งที่สุดในสมาร์ทโฟนยุคนี้ เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ทำให้กราฟความสุขของผู้ใช้สมาร์ทโฟนพุ่งปรี๊ดแบบปรอทแตกเลยทีเดียว เพราะความเครื่องกระตุกทั้งหลายจะหายไปอย่างแน่นอน เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ถึง 20% เลยจ้า

iphone04

จุดเด่นที่ 3

แบตเตอรี่แบบใหม่ที่อึดกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นความเพลินที่ต่อเนื่องเลยล่ะ เพราะแบตของ iPhone 11 จะใช้งานได้นานกว่า iPhone XR สูงสุด 1 ชั่วโมง, iPhone 11 Pro จะใช้งานได้นานกว่า iPhone Xs สูงสุดถึง 4 ชั่วโมง และ iPhone 11 Pro Max ใช้งานได้มากกว่า iPhone Xs Max สูงสุด 5 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่รองรับ Fast Charge มาให้อีกด้วย ชาร์จได้ไวกว่าเดิมมากแค่ครึ่งชั่วโมงก็ชาร์จได้ประมาณ 50% แล้ววว!

iphone05

จุดเด่นที่ 4

สำหรับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max จะสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 4 เมตรในระยะเวลา 30 นาที (ส่วนทางน้องเล็ก iPhone 11 จะกันน้ำได้ระดับที่ 2 เมตรนะ) โดยทั้ง 3 ตัวจะทนน้ำและกันฝุ่นในระดับ IP68 จุดเด่นนี้จึงท้าทายต่อสมาร์ทโฟนในมือมาก ก็ของใหม่มาทั้งที ต้องดีกว่าเดิมอยู่แล้ว~

iphone06

จุดเด่นที่ 5

จอภาพที่ชัดเวอร์วังกว่าเดิม เพราะเป็นจอ OLED แบบ Super Retina XDR ใน iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ส่วน iPhone 11 ก็จะเป็นจอแบบ Liquid Retina HD เหมือนกับ iPhone XR ตัวเก่าจ้า แต่ถือว่าทำได้ดีเลยนะ ทุกเฉดสีสวยและคมกว่าเดิม แถมตัวจอยังเคลือบด้วย Oleophobic กันน้ำ-กันรอย จะไม่มีสิ่งใดบดบังความงามของภาพได้ชัวร์ๆ จ้า

iphone07

สิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ ใน IPHONE 11 ทั้ง 3 ตัว 

  • Dolby Atmos คุณภาพเสียงแบบ 3D ให้ความรู้สึกแบบจริงสุดๆ เสมือนหลุดไปอยู่ในภาพยนตร์จากสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดเลย
  • หมดยุคแชร์หูฟังคนละข้างแล้วจ้า เพราะ iPhone 11 นี้สามารเชื่อมต่อกับ AirPods หรือหูฟัง Beats สองคู่พร้อมกันได้แล้ว!
  • การรับสัญญาณ Wi-fi ก็เร็วขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะมี Wi-fi 6 (802.11ax) จะโหลดอะไรก็ไวขึ้นสูงสุด 38% 

ราคาไอโฟนของแต่ละรุ่น
(ยังไม่เข้าไทยนะจ๊ะ)

  • iPhone 11 : ราคาศูนย์ไทย ความจุ 64 GB เริ่มต้นที่ 24,900.-
  • iPhone 11 Pro : ราคาศูนย์ไทย ความจุ 64 GB เริ่มต้นที่ 35,900.-
  • iPhone 11 Pro Max : ราคาศูนย์ไทย ความจุ 64 GB เริ่มต้นที่ 39,900.-

เก่าไปใหม่มาเป็นเรื่องธรรมดาจ้า เพราะการเปิดตัว iPhone 11 ทั้ง 3 รุ่นในครั้งนี้ ก็ทำให้ในเว็บ Apple Store หักดิบไม่ขายรุ่นอื่นไปเลย และเหลือเพียงแค่ iPhone 11 ,iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max, iPhone XR, iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่จำหน่ายอยู่เท่านั้น! ส่วนทาง 3 ค่ายมือถือดังก็ยังมีรุ่นอื่นขายปกติน้า และที่สำคัญรุ่นเก่าๆ ก็จะ ลดราคา ลงด้วยจ้า เข้าทางเรามาก! ซึ่งการประกาศเปิดตัวของ iPhone 11 ก็ทำให้รุ่นอื่นๆ ราคาตกไปเยอะมาก แถมลดราคากันกระหน่ำ และเพื่อคืนความยุติธรรม Apple ก็เลยให้สิทธิ์สาวก iPhone แบบพิเศษไปเลยจ้า นั่นคือใครที่เพิ่งซื้อ iPhone 8 หรือ iPhone XR ไปในช่วง 29 ส.ค.  - 10 ก.ย. 62 ก็สามารถนำเครื่องไปคืน หรือขอรับเงินส่วนต่างได้สูงสุด 8,000.- อย่างนี้สิ่ ได้ใจสาวกไปแบบเต็มๆ 

iphone08

 ปันโปรสรุปให้  

  • ความกล้องเยอะไม่ได้ทำให้ไอโฟนรุ่นนี้ดรอปลงเลย เมื่อได้รู้จักฟังก์ชั่นแท้ๆ ของนางแล้วหลายคนกลายเป็นตกหลุมรักเลยก็ว่าได้
  • ชอบของใหม่ต้อง iPhone 11 แล้ว! ทั้งชิปใหม่ที่ไวเว่อร์ และการแสดงผลที่เริ่ดเกินใคร
  • iPhone 11 64 GB ราคาเริ่มต้นเพียง 24,900.- ใครอยากได้เครื่องใหม่แบบล้ำๆ ต้องไม่พลาดแล้ว!

-- ขอบคุณข้อมูลจาก Apple และ Droidsans --

-- ขอบคุณภาาพและเนื้อหาจาก ปันโปร --

เว็บแจ้งข้อมูล Promotion และ สินค้า SALE มาให้คุณ