Caltex Techron ลดแรงสูงสุด 50% แจกโค้ดลดเพิ่มอีก 15%

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • promotion
  • 3
  • 27 ส.ค. 2562 17:05
  • 125.24.171.***

    เดินทางบ่อย ใช้งานรถหนัก! ก็ต้องเลือกของที่มีคุณภาพ อย่างผลิตภัณฑ์ของ Caltex ด้วยนะ เพราะตอนนี้เค้ามี โปร ส่วนลด เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น บอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋าเวอร์

 

3 ข้อต้องรู้
-งานนี้เค้าขนสินค้ามา ลดราคา แบบพิเศษสุด! ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ก็มีนะ
-โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ก็มา หรือจะเป็นเซ็ตสินค้าพร้อมของพรีเมี่ยมสุดคูลก็มี บอกเลยว่ามีโปรแรงๆ ให้เลือกช้อปเพียบ 
-แถมไปเลย! ที่ติดโทรศัพท์ในรถยนต์ เมื่อซื้อ Techron Concentrate Plus และ Techron D Concentrate ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ได้เหมือนกันนะ แค่ซื้อ CH Techron Concentrate Plus เท่านั้นเอง

??

-วันที่ 28 - 30 ส.ค. 62
-ช้อปได้เลยที่ Shopee เท่านั้น

 

  น้ำมันเบนซินสังเคราะห์ 100% สูตรพิเศษเหนือชั้นออกแบบมาเพื่อรถอีโค คาร์ และไฮบริดโดยเฉพาะ ด้วย Deposit Shield Technology ให้พลังปกป้องระดับสูงสุด ผ่านมาตรฐาน ILSAC GF-5 มั่นใจช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด สามารถใช้กับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ได้ถึง E85 เหนือกว่าด้วยมาตรฐานเข้มงวดของ Dexos 1 มั่นใจในความประหยัดและการปกป้องเครื่องยนต์

ราคาเพียง 769.-

 Promotion  พิเศษของมีจำนวนจำกัดนะ! เฉพาะวันที่ 28 ส.ค. 62 ตอนเที่ยงคืนเจอกับ Flash Sale ราคาพิเศษ เพียง 469.- เท่านั้น

 

 

CALTEX น้ำมันเครื่อง Havoline ซูเปอร์ 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-40 น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์สำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ พร้อมด้วย น้ำยาล้างหัวฉีดTechron Concentrate Plus Motorcycle

ราคาเพียง 469.-

พิเศษของมีจำนวนจำกัด! เฉพาะวันที่ 28 ส.ค. 62 ตอนเที่ยง เจอกับ Flash Sale  ราคาพิเศษ เพียง 299.- เท่านั้น

ทุกออเดอร์ที่สั่ง Techron Concentrate Plus จะได้รับของแถม ขาตั้งจับมือถือ สำหรับรถมอเตอร์ไซต์หรือจักรยาน

 

 

  Techron Concentrate Plus น้ำยาทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงสำหรับรถจักรยานยนต์ สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภท ที่ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าเหนือกว่าในการทำความสะอาดหัวฉีดวาล์วไอดีและห้องเผาไหม้ เพียงเติมลงในถังน้ำมันเชื้อเพลิง ก็จะพบความสะอาดล้ำลึกใน 1 ถัง

ราคาเพียง 185.-

พิเศษของมีจำนวนจำกัด! เฉพาะวันที่ 29 ส.ค. 62 ตอนเที่ยง เจอกับ Flash Sale  ส่วนลดพิเศษ  เพียง 195.- เท่านั้น

ทุกออเดอร์ที่สั่ง Techron Concentrate Plus จะได้รับของแถม ขาตั้งจับมือถือ สำหรับรถมอเตอร์ไซต์หรือจักรยาน

 

 

น้ำมันเครื่อง Havoline ซูเปอร์ 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-30 น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์สำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ พร้อมด้วย น้ำยาล้างหัวฉีดTechron Concentrate Plus Motorcycle

ราคาเพียง 469.-

พิเศษของมีจำนวนจำกัด! เฉพาะวันที่ 29 ส.ค. 62 ตอน 3 ทุ่ม เจอกับ Flash Promotions พิเศษ เพียง 299.- เท่านั้น

ทุกออเดอร์ที่สั่ง Techron Concentrate Plus จะได้รับของแถม ขาตั้งจับมือถือ สำหรับรถมอเตอร์ไซต์หรือจักรยาน

 

 

Techron D Concentrate น้ำยาทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่า เหนือกว่าในการทำความสะอาดหัวฉีด เพียงเติมลงไปในถังน้ำมันเชื้อเพลิงก็จะพบความทำความสะอาดล้ำลึกใน 1 ถัง

ราคาเพียง 919.-

พิเศษของมีจำนวนจำกัด! เฉพาะวันที่ 30 ส.ค. 62 ตอน 3 ทุ่ม เจอกับ Flash Sale ราคาพิเศษเพียง 689.- เท่านั้น 

ทุกออร์เดอร์ที่สั่ง Techron Concentrate จะได้รับที่วางโทรศัพท์ในรถ แบบปรับระยะ ปรับมุมได้ สามารถติดกระจกหรือคอนโซลไปเล้ยย

 

 

Power Flushing Oil น้ำมันชำระล้างคราบสกปรกที่ติดค้างในเครื่องยนต์ น้ำมันสำหรับล้างเครื่องยนต์ช่วยชำระล้างคราบสกปรกที่ติดค้างในเครื่องยนต์ ในระหว่างที่มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานที่มีความหนืดต่ำและสารเพิ่มคุณภาพช่วยกระจายคราบเขม่า

ราคาเพียง 475.-

 

 

น้ำมันเครื่อง Havoline ซูเปอร์เมติก 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-40 ฮาโวลีน ซุปเปอร์เมติก 4T SAE 10W-40 เป็นน้ำมันเครื่องอเนกประสงค์แบบมัลติเกรด ที่ให้การขับขี่ที่ทนต่อแรงเฉือนได้ดี เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ออโตเมติก 4 จังหวะ ที่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นมาตรฐาน JASO MB, API SL และยังเหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่ถูกใช้งานอย่างหนักด้ว

ราคาเพียง 469.-

 

 

น้ำมันเครื่องเดโล่ สปอร์ต ฟูลลี่ ซินเธติก SAE 5W-40 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ทนความร้อนได้ดีเยี่ยม ใช้สารเพิ่มคุณภาพช่วยการกระจายเขม่า และป้องกันการสึกหรอ จึงช่วยยืดอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยรักษาระบบกรองไอเสีย เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลทุกชนิด รวมทั้งเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มาตราฐาน Euro 4 ที่ติดตั้งเทอร์โบ มีระบบหมุนเวียนไอเสียย้อนกลับ (EGR) และระบบฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติ

ราคาเพียง 1,979.-

 

 

น้ำมันเครื่อง Delo โกลด์ อัลตร้า SAE 20W-50 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เดโล่ โกลด์ อัลตร้า เป็นน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลแบบเกรดรวม ที่เหมาะสำหรับงานหนักและให้สมรรถนะชั้นยอด ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้หล่อลื่นเครื่องยนต์หลายชนิดที่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีสมรรถนะตามมาตรฐาน API CI-4 หรือ ACEA E7 เดโล่ โกลด์ อัลตร้า ได้รับการผลิตด้วยเทคโนโลยี ISOSYN

ราคาเพียง 879.-

 

 

น้ำมันเครื่องเดโล่ สปอร์ตซินเธติก เบลนด์ SAE 15W-40 น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ ผลิตด้วยเทคโนโลยีไอโซซิน (ISOSYN®) ทนความร้อนได้ดี ช่วยยืดอายุของเครื่องยนต์ รักษากำลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์ มีค่าดัชนีความหนืดสูง จึงช่วยลดการระเหยของน้ำมันเครื่องที่อุณหภูมิสูงบริเวณแหวนลูกสูบได้ดียิ่งขึ้น

ราคาเพียง 929.-