ประหยัดเวลาของคุณ ด้วยการ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่สะดวกรวดเร็ว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 24 ส.ค. 2562 20:32
  • 124.120.196.***

ประหยัดเวลาของคุณ ด้วยการ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่สะดวกรวดเร็ว

ในปัจจุบันเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะต้องทำงานแข่งกับเวลาจนอาจจะไม่ค่อยมีเวลา และยิ่งหากมีบ้านไกลจากในตัวเมืองด้วยนั้น การจะต้องเดินทางมาเพื่อทำประกันรถยนต์คงจะเป็นเรื่องที่ไม่น่ายินดีเป็นแน่ แต่ทุกวันนี้ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคนที่สามารถใช้บริการ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ได้แล้ว เพียงทำธุรกรรมผ่านทางโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือจะเป็นลูกค้าเก่าที่ต้องการต่อกรมธรรม์ก็ตาม ก็สามารถทำธุรกรรมเหล่านี้ผ่านช่องทาง Online ได้ทันที ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้นั้นก็สะดวกสบาย และประหยัดเวลาเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงมีขั้นตอนง่าย ๆ ในการซื้อประกันรถยนต์ผ่านช่อง Online มาฝากกัน

ขั้นตอนง่าย ๆ ของการทำประกันภัยรถยนต์ระบบออนไลน์

1.เลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีระบบออนไลน์ โดยศึกษาข้อมูลทั้งแผนความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยจากหลาย ๆ บริษัท แล้วเปรียบเทียบกันดูว่า บริษัทไหนมีคุณภาพน่าเชื่อถือ และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการทำประกันภัยในครั้งแรก หรือการ ต่อประกันรถยนต์ ในปีถัดไป รวมถึงส่วนลด โปรโมชั่น ข้อคำถามเช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่มีให้กับลูกค้า ซึ่งเราอาจเข้าไปเช็คใน Go Bear โดยกรอกยี่ห้อรถ รุ่น ชั้นของประกัน เพื่อเปรียบเทียบราคาและแผนความคุ้มครองของแต่ละบริษัท โดยไม่ต้องเสียเวลาค้นหาข้อมูลหลาย ๆ ครั้ง

2.กรอกข้อมูลให้กับบริษัทประกันภัยอย่างครบถ้วน เมื่อเราเลือกบริษัทที่ดีที่สุดที่เราต้องการทำประกันภัยด้วยแล้ว ลำดับต่อไปคือกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ-นามสกุล แผนความคุ้มครองที่เราเลือก และข้อมูลอื่น ๆ พร้อมอัพโหลดเอกสารต่าง ๆ ที่ต้องใช้ อย่างสำเนาเล่มทะเบียนรถ หรือหน้ากรมธรรม์ในกรณี ต่อประกันรถ ส่งทางระบบออนไลน์ พร้อมชำระค่าเบี้ยประกัน ซึ่งทางบริษัท จะมีตัวเลือกการจ่ายเงิน แบบผ่อนชำระให้เราด้วย

3.รอหลักฐานการยืนยันจากทางบริษัท

หลังจากที่เราได้ให้ข้อมูล รวมถึงการส่งเอกสาร และชำระเบี้ยประกันเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบข้อมูล หากเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดก็จะทำการออกหลักฐานยืนยันการทำธุรกรรมสำเร็จกลับมาให้เรา ซึ่งอาจมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อให้ข้อมูลและความมั่นใจกับเรา มาถึงตอนนี้เราก็ทำการตรวจสอบหลักฐานและข้อมูลต่าง ๆ อีกครั้ง ทั้งชื่อเจ้าของรถ แผนความคุ้มครอง เลขทะเบียนรถ ว่าถูกต้องหรือเปล่า ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการทำ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ แล้ว

ทั้งหมดนี้ก็เป็นขั้นตอนง่าย ๆ ในที่จะช่วยให้การดำเนินชีวิตของคุณนั้นง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ใครที่ไม่อยากจะต้องเสียเวลาเดินทางไปติดต่อบริษัทประกันด้วยตัวเอง หรือต้องนั่งกังวลว่าจะ ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี การซื้อประกันออนไลน์ก็จะช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายไปได้มาก อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบข้อมูลเรื่องของแผนความคุ้มครองจากบริษัทได้ทันที ใครชอบช่องทางนี้ก็เลือกไปใช้ในการต่อประกันภัยรถยนต์กันได้เลย