Drivedee เกาะกำบังระหว่างขับขี่ มีดีที่กำหนดได้ตามดั่งใจคุณ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 10 ส.ค. 2562 19:16
  • 171.96.189.***

Drivedee เกาะกำบังระหว่างขับขี่ มีดีที่กำหนดได้ตามดั่งใจคุณ

                  ทำไมเราถึงต้องมีเกราะกำบังในการขับขี่ แล้วเกราะกำบังคืออะไร บางคนอาจคิดว่ามันคือโครงเหล็กที่ค้ำอยู่ภายในแบบรถแข่งที่เรียกว่าโรลบาร์ หรืออาจจะเป็นกันชนหน้าหลังสเตนเลสหรือเหล็กแบบรถออฟโรด แต่เกราะกำบังของเราดีกว่านั้นคือการประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นประกันที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยง คือ ประกันชั้น 1 แล้ว ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง หรือจะเป็นการคุ้มครองแบบรองลงมา คือการประกันชั้น 2 และ 3 ซึ่งเป็นการคุ้มครองที่บริษัทประกันที่ไหนก็มีแต่ DriveDee  เรามีมากกว่าการประกันทั่วไปเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจได้ว่าจะซื้อ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

                  เริ่มจากการประกันชั้น 1 ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง สำหรับ Drivedee  คุณสามารถได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทุกอย่างที่เกิดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นคู่กรณี สิ่งของ ทรัพย์สิน หรือคนเดินถนน หรือแม้แต่ภัยธรรมชาติ แต่ที่แตกต่างไปกว่านั้นคือ คุณสามารถออกแบบความคุ้มครองของคุณได้ตามการใช้งานของคุณเพื่อตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่า ประกันรถยนต์ของอะไรดี ได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณใช้รถน้อยคุณสามารถแจ้งได้เบี้ยประกันของคุณก็จะน้อยลงตามการใช้รถ หรือจำนวนของคนขับ ถ้ารถของมีผู้ใช้คือคุณคนเดียวแน่นอนคุณก็จะได้รับค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่าการประกันชั้น 1 ที่ใครขับก็ได้ก็ยังคุ้มครอง บางทีการออกแบบของคุณเองอาจจะทำให้เบี้ยประกันของคุณถูกกว่าประกันชั้น 2 ซะด้วยซ้ำ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะมีแค่ประกันชั้น 1 ความหลากของการประกันของเรารวมทั้งประกันชั้นสองและชั้นสามด้วยที่มีให้เลือกเหมือนกับประกันชั้น 1 ไม่ว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ประกันชั้นสองและชั้นสามก็มีคุ้มครองแบบเดียวกันแต่อาจจะแตกต่างกันตามความคุ้มครองกับตัวรถ และมีคู่กรณีกับไม่มีคู่กรณีแต่ราคาถูกกว่ามาก และมีหลายแบบให้คุณเลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งานและมูลค่าของรถคุณที่จะเหมาะกับความคุ้มครองแบบไหน แล้วคุณอยากจะมีเกราะกำบังให้กับรถคุณหรือเปล่า

                  Drivedee ดีเมื่อ Drive และ Drive ด้วยดีและมีความสุขเมื่อคุณให้เราได้ดูแลชีวิตและทรัพย์สินของคุณ ด้วยเกราะกำบังที่มีให้เลือกและเลือกตามการใช้งานของคุณ คุ้มค่าถ้ามีประกัน คุ้มค่ากับชีวิตที่เสี่ยงบนท้องถนน มีความสุขกับการขับโดยไม่ต้องระแวงอีกต่อไป ได้ราคาเบี้ยประกันที่คุณพอใจกับความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับจากเรา และบริการที่รวดเร็วโดยสูตร 30 ไม่ว่าจะเป็นการประเมินราคาเบี้ยประกันภายใน 30 วินาที หรือถึงที่เกิดเหตุกับพนักงานที่จะคอยเข้าไปดูแลคุณภายใน 30 นาที ตัดสินใจเลือกเราเพื่อเกราะกำบังที่มั่นคง