ขับรถไม่เกิดอุบัติเหตุสักครั้ง มีผลดีอย่างไรเมื่อต่อประกันรถ ครั้งต่อไป

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 3
  • 08 ส.ค. 2562 15:59
  • 184.22.99.***

ขับรถไม่เกิดอุบัติเหตุสักครั้ง มีผลดีอย่างไรเมื่อต่อประกันรถ ครั้งต่อไป

                    หลาย ๆ คนที่ขับรถบนท้องถนนนั้น ต่างให้ความสำคัญกับการทำประกันภัยรถยนต์ หรือ การต่อประกันรถ เพราะนอกจากจะทำให้มั่นใจได้ว่า หากเกิดอุบัติเหตุแล้ว มีค่าซ่อมแซม หรือบางครั้งอาจมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จากเหตุการณ์นั้นตามมาอีกมากมาย ค่าสินไหมทดแทนจะสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นได้ส่วนหนึ่ง ซึ่งค่าสินไหมทดแทนเมื่อหักค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปยังคงคุ้มค่า แต่หากคุณเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่เคยมีอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ใด ๆ ที่จะต้องทำให้เกิดการเคลมประกันแล้ว การจ่ายค่าเบี้ยประกันเต็มจำนวนนั้นคงทำให้รู้สึกเป็นภาระทางการเงินได้ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการทำประกันภัยรถยนต์ หรือ ต่อประกันรถ เริ่มเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นสำหรับผู้ขับขี่รถที่ดีอย่างเรา

               แต่สำหรับ Drivedee ซึ่งเป็นบริษัทรับประกัน ที่มีฐานะทางการเงินที่มั่นคงจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ขับขี่ที่ดี ไม่มีประวัติการเคลมประกัน ที่จะให้เป็นโบนัสในการลดค่าเบี้ยประกันในการ ต่อประกันรถ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเก่า หรือลูกค้าใหม่ที่สนใจจะเปลี่ยนบริษัทประกันในการ ต่อประกันรถ ปีถัดไป และนอกจากจะมีประวัติในการขับขี่ที่ดีแล้วยังช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันในการ ต่อประกันรถ อีกด้วย การเลือกแบบความคุ้มครอง หรือประเภทประกันก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการลดภาระการจ่ายค่าเบี้ยประกัน แม้ว่าการประกันชั้น 1 ซึ่งเป็นการให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด อีกทั้งมีค่าเบี้ยประกันที่แพงที่สุดในการทำประกันรถ แต่หากผู้ขับรถที่มีประวัติดี ไม่มีการเคลมแล้ว คุณมีทางเลือกในการเลือกทำประกันภัยชั้น 1 ที่ Drivedee BY TOKIO MARINE จะพบว่าคุณมีทางเลือกสำหรับการประกันภัยชั้น 1 ในแบบที่เหมาะกับคุณ 

               Drivedee นั้นให้คุณได้เลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับการขับขี่ และการใช้งานรถของคุณ ซึ่งไม่ว่าจะเป็น Save Dee สำหรับการขับรถดีไม่ค่อยมีอุบัติเหตุ หรือจะเป็น Flexi Dee ที่จะทำให้ความคุ้มครองนั้นเหมาะสมกับการใช้งาน หรืออาจจะเป็นประกันภัยแบบ 2+ หรือ 3+ ที่คุณสามารถเลือกได้ที่ Drivedee เพียงแค่คุณบอกว่าคุณใช้รถยนต์ยี่ห้อใด เป็นรถรุ่นใด จดทะเบียนปีไหน และประวัติการขับขี่รถของคุณเป็นอย่างไร เพียง 20 วินาที Drivedee จะบอกได้เลยว่าแบบการประกันภัยที่เหมาะกับคุณคืออะไร และประวัติการขับที่ดี ไม่มีการเคลม อาจเป็นโบนัสให้คุณประหยัดค่าเบี้ยประกันได้ถึง 50%

               แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้บนท้องถนน และถ้าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งคุณไม่ใช่ฝ่ายผิด การแจ้งบริษัทประกันนั้นก็ไม่ใช่จะเป็นการทำให้คุณเสียประวัติการขับรถที่ดี สำหรับ Drivedee หากคุณพบอุบัติเหตุ พนักงานจะไปยืนเคียงข้างคุณเพื่อคอยให้ความช่วยเหลือภายใน 30 นาที

               และเมื่อคุณกำลังจะ ต่อประกันรถยนต์...ขอให้ Drivedee BY TOKIO MARINE เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ