ไขข้อสงสัยที่ว่า ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่เหมาะกับรถคุณที่สุด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • unyana
  • 0
  • 01 ส.ค. 2562 11:21
  • 58.82.140.***

คงเป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตประจำปีเมื่อรถของคุณต้องต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย เพราะ ประกันรถ มีความคุ้มครองแบบปีต่อปี ซึ่งมีหลายคนที่เมื่อครบกำหนดก็คิดอยากเปลี่ยนประกันเป็นบริษัทอื่นบ้าง หรือหากชื่นชอบและพอใจทั้งในเรื่องการบริการและการเคลมประกันต่าง ๆ กับเจ้าเดิมแล้ว ก็คงตัดปัญหาเรื่องการคิดหาบริษัทใหม่  ๆ ได้บ้าง แต่เพราะในปัจจุบันมีบริษัทประกันแข่งขันทั้งทางการตลาดและการบริการกันอย่างมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้คำตอบที่ตรงกับใจและความต้องการของรถและเจ้าของรถมากที่สุด คุณก็ควรไตร่ตรองเลือกและเปรียบเทียบแต่ละบริษัทให้ได้คำตอบชัวร์ ๆ เสียก่อนว่า ควรเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันจากบริษัทไหนดี

ผลดีทางอ้อมที่คุณจะได้รับเมื่อซื้อ ประกันรถ จากบริษัทที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

                  -เซฟค่าใช้จ่ายและเงินในกระเป๋าของคุณได้ เมื่อคุณเลือกซื้อประกันกับบริษัทที่มีเบี้ยประกันเหมาะสมกับรถและเงินในกระเป๋าของคุณ นั่นจึงทำให้คุณนำเงินที่เหลือที่เป็นส่วนต่างนำไปใช้จ่ายอย่างอื่นตามความจำเป็นได้ หรือแม้กระทั่งนำเงินไปใช้จ่ายในการพักผ่อน ชาร์จแบตให้กับตนเองและสร้างความสุขให้กับครอบครัวได้ด้วย ไม่ต้องมานั่งเครียดกับภาระค่าเบี้ยประกันที่หนักเกินไปจนสร้างความไม่สบายใจให้กับคุณ นอกจากจะทำให้เกิดความเครียดแล้วยังอาจส่งผลระยะยาวไปถึงสุขภาพร่างกายได้อีกด้วยนะ

                  -อุ่นใจทุกครั้งที่คุณนั่งอยู่หลังพวงมาลัย เพราะการที่คุณเลือกทำ ประกันรถ กับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ในทุกด้านแล้วล่ะก็ คุณจะคลายความกังวลลงไปได้เยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุหนักหรือเพียงเล็กน้อย ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาคุณ ทั้งยังคอยช่วยติดตามการซ่อมแซมรถของคุณรวมทั้งรถของคู่กรณีหากมีอีกด้วย หรือหากคุณเลือกใช้บริการกับบริษัทที่มีการให้ใช้รถยนต์สำรองเมื่อรถของคุณอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ก็นับว่ายิ่งเป็นการอำนวยความสะดวก และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปได้อีกด้วย ประหยัดทั้งเวลาและเงินในกระเป๋าไปด้วยในตัว คุณก็ยังสามารถขับรถชิล ๆ ในแบบของคุณได้เหมือนเดิม แม้รถยนต์คันโปรดของคุณจะยังอยู่ในอู่ซ่อมก็ตาม

                  หากคุณเอาผลประโยชน์เหล่านี้เป็นที่ตั้ง เป็นตัวแปรว่าคุณต้องการสิ่งเหล่านี้มากน้อยแค่ไหนแล้วล่ะก็ คุณก็จะหาคำตอบจากคำถามว่าจะทำ ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ได้อย่างแน่นอน เพียงเปรียบเทียบผลประโยชน์ให้ตรงกับความต้องการและเงินในกระเป๋าที่คุณตั้งไว้ เท่านี้คุณก็จะได้คำตอบแล้วว่าสิ่งใดที่เหมาะสมกับคุณและรถของคุณมากที่สุดนั่นเอง