5 เคล็ดลับดูแล รถเป็นรอย สไตล์นักซิ่ง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 27 ก.ค. 2562 22:47
  • 124.120.196.***

5 เคล็ดลับดูแล รถเป็นรอย สไตล์นักซิ่ง

            คนเป็นเจ้าของรถคงไม่มีใครที่ไม่รักรถของตัวเอง ยิ่งเมื่อไหร่ที่ รถเป็นรอย หรือเกิดอุบัติเหตุ รถขูดเสาเป็นรอย ย่อมทำให้เจ้าของรถต้องร้อนใจหาวิธีมาแก้ไขให้ได้ DriveDee เราเข้าใจเจ้าของรถเป็นอย่างดี จึงนำเอาวิธีดูแล รถเป็นรอย แบบที่นักซิ่งหรือนักแข่งรถที่ลงสนามจริงใช้มาแล้วได้ผลมาฝากให้คุณได้รู้ว่าจะต้องใช้วิธีดูแลเจ้ารถคันโปรดของคุณ ถ้าพร้อมแล้วมาดูได้เลยว่ามีวิธีไหนบ้างช่วยดูแล สีรถถลอก แก้ปัญหา รถเป็นรอยขูดลึก ได้ผล

1. รถเป็นรอย เมื่อไหร่ให้รีบหาวิธีแก้ไขโดยด่วน

            การปล่อยให้ รถเป็นรอย จะยิ่งกินเวลาในการแก้ปัญหา เพราะหาก สีรถถลอก จะต้องใช้เวลาใน การซ่อมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่ขนาดและความลึกของรอย ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหา รถขูดเสาเป็นรอย หรือรอย ขูดใดก็ตามไม่เฉพาะ รถเป็นรอยขูดลึก เท่านั้น ควรรีบหาวิธีแก้ปัญหาอย่าปล่อยปะละเลยกินเวลาไปนาน

2. น้ำยาขัดสีรถแก้ปัญหา รถเป็นรอย ได้

            หากรถของคุณไม่ได้เป็นรอย สีรถถลอก าแต่ รถเป็นรอยขูดลึก หรือ รถขูดเสาเป็นรอย วิธีนี้จะไม่ สามารถทำให้รถของคุณกลับคืนสภาพเดิม 100% แต่เป็นวิธีที่ช่วยให้รอยข่วนจางลงได้ วิธีนี้จะช่วยให้รถของคุณกลับมาใกล้เคียงสีเดิม ง่าย ๆ เพียงแก้ไขรอยด้วยขั้นตอนนี้

            1. เริ่มจากการล้างรถของคุณให้สะอาด

            2. ใช้น้ำยาขัดสีรถทาลงบนผ้าที่เตรียมเอาไว้ แล้วเช็ดแบบวนโดยปกติแล้วเราจะใช้เครื่องขัดแบบวนซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาไปได้มากและทำให้ได้ผลมากกว่า

            3. หากรอยนั้นยังไม่หายไปให้คุณขัดวนไปเรื่อย ๆ ช่วยแก้ปัญหา รถเป็นรอย ได้

3. ใช้ยาสีฟันกำจัดแผล รถเป็นรอย

            วิธีนี้เป็นวิธีที่ช่วยให้รถเป็นรอยจากการขัดข่วนของเล็บสัตว์กลับคืนสู่สภาพเดิมได้ แต่อาจไม่เหมาะนำมาใช้แก้ปัญหา สีรถถลอก หรือ รถขูดเสาเป็นรอย  รถเป็นรอยขูดลึก  เรามาดูวิธีการใช้ยาสีฟันที่มีในห้องน้ำกันดีกว่าว่าจะช่วยรถคันโปรดของคุณได้ยังไงบ้าง ง่าย ๆ เพียงแก้ไขรอยด้วยขั้นตอนนี้

            1. ขั้นตอนแรกให้คุณล้างรถให้สะอาดก่อนแล้วเช็ดคราบน้ำอกให้แห้งเพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกติดอยู่ที่บริเวณที่ รถเป็นรอย

            2. นำยาสีฟันมาบีบลงบนผ้าที่คุณได้เตรียมเอาไว้แล้วขัดวนเหมือนการดูแลรถโดยใช้น้ำยาในข้อที่ 2 แต่ให้ขัดเบา ๆ ไม่ต้องขัดแรง

            3. เมื่อรอยเริ่มจางแล้วให้คุณล้างคราบยาสีฟันออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง คุณจะเห็นว่ารอยนั้นจางไปบ้าง

4. ใช้ปากกาลบรอยขีดข่วนเพื่อกลบ สีรถถลอก

            วิธีนี้ไม่ตอบโจทย์ในการนำมาใช้ รถขูดเสาเป็นรอย  รถเป็นรอยขูดลึก  แต่จะช่วยให้สภาพรถเป็นรอยจากการถูกขีดข่วนให้กลับมาสภาพเดิมได้ดีมาก เช่น รอยจากการถูกน้องเหมียวที่บ้านเผลอไปข่วนรถ หรือร่องรอยจากการขับรถไปในที่ขรุขระแล้วเศษหินขูดกับตัวรถจนทำให้ สีรถถลอกเป็นรอยบาง ๆ เท่านั้น    ง่าย ๆ เพียงแก้ไขรอยด้วยขั้นตอนนี้

            1. ให้คุณล้างรถบริเวณที่เป็นรอยให้สะอาดเพื่อไม่ให้มีเศษหิน ฝุ่น หรือสิ่งสกปรกเข้าไปติดอยู่ใน  ร่องรอยนั้น  

            2. เช็ดบริเวณที่คุณทำความสะอาดให้แห้งสนิท   

            3. ใช้ปากกาลบ รถเป็นรอย  ทาลงไปบริเวณที่เป็นรอย แค่นี้คุณก็ได้สีรถสม่ำเสมอขึ้น

5. ขับรถด้วยความไม่ประมาท หลีกเลี่ยงปัญหา รถขูดเสาเป็นรอย    

            นักซิ่งทุกคนควรขับรถด้วยความไม่ประมาท  เคารพกฎกจราจรเหมือนเพื่อนร่วมทางคนอื่น ๆ ซึ่ง  การขับรถแบบนี้จะช่วยไม่ให้ สีรถถลอก  รถขูดเสาเป็นรอย  รถเป็นรอยขูดลึก ช่วยป้องกันการไม่ให้ รถเป็นรอย จากสาเหตุต่าง ๆ ได้  

            เหล่านี้คือการดูแล รถเป็นรอย สีรถถลอก แก้ปัญหา รถขูดเสาเป็นรอย  รถเป็นรอยขูดลึก แบบที่นักแข่งลงสนามจริงใช้แก้ปัญหาแล้วได้ผล แล้วคุณล่ะอยากใช้วิธีไหน บ้าง? หากลองมาหลายวิธีแล้วยังไม่ได้ผล ลองนำ 5 เคล็ดลับนี้ไปใช้ในการแก้ปัญหาที่ท่านเจอได้เลย