ทริคเลือกบริษัทประกันรถยนต์แบบจ่ายไม่แพงแต่ได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 27 ก.ค. 2562 21:58
  • 124.120.196.***

ทริคเลือกบริษัทประกันรถยนต์แบบจ่ายไม่แพงแต่ได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า

รถยนต์ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ 5 หรือ 6 ไปแล้วในยุคปัจจุบัน คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธได้ว่ารถยนต์ช่วยให้การเดินทางในวันนี้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันสิ่งที่มาพร้อมกับความสะดวกรวดเร็วก็คือ ความสุ่มเสี่ยงต่ออุบัติเหตุทางถนน เพราะทุกคนต่างก็ขับขี่ด้วยความเร่งรีบเหมือน ๆ กัน ฉะนั้น เมื่อมีรถยนต์การทำ ประกันภัยรถยนต์ จึงเป็นสิ่งที่ต้องมาคู่กัน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่บนท้องถนนในวันนี้ เพราะอย่างน้อย ๆ ก็จะช่วยลดภาระในเรื่องค่าใช้จ่ายลงไปได้บ้างหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น แต่จะซื้อหรือ ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี นั้นก็ควรเลือกบริษัทประกันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ซึ่งเรามีทริคดี ๆ ในการเลือกมาแนะนำ

การจะพิจารณาตัดสินใจเลือก ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ถึงจะได้ความคุ้มค่าทั้งในแง่ของราคาค่าเบี้ยและความคุ้มครองอาจจะทำให้คุณตั้งคำถามต่างๆ นาๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง หรือ ประกันชั้น 1 จะตอบโจทย์การขับขี่ของเราหรือไม่ แต่สิ่งแรกที่คุณต้องคิดเลยก็คือ ถ้าหากว่ามีอุบัติเหตุระหว่างการขับขี่ของคุณ รถเกิดความเสียหาย จะมากจะน้อยก็ว่ากันไป แต่ต้องมีการซ่อมแซมแน่นอน คุณจะเอารถไปซ่อมกับที่ไหน บางคนมีอู่ซ่อมหรือศูนย์ประจำของตนเอง ก็มักจะสะดวกใจกับการนำไปซ่อมห้างหรืออู่ที่คุ้นเคย ตรงนี้ก็ต้องพิจารณาเลยว่า อู่ที่คุณจะนำรถไปซ่อม มีรายชื่ออยู่ในบริษัทประกันที่คุณกำลังหมายตาว่าจะซื้อหรือต่อประกันนั้นหรือไม่ หากมีรายชื่ออยู่ก็เก็บไว้เป็นตัวเลือกได้เลย ซึ่งโดยปกติแล้วบริษัทประกันชั้นนำนั้น จะมีอู่ซ่อมรถที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์อยู่มากมาย จึงค่อนข้างจะไร้ปัญหาในเรื่องนี้หากคุณเลือกบริษัทประกันชั้นนำ หรือถ้าเป็นกรณีคุณไม่ได้มีห้างหรืออู่ประจำ ก็ให้พิจารณาว่าบริษัท ประกันชั้น 1 ที่คุณกำลังจะซื้อหรือต่อประกันมีอู่ซ่อมเป็นของตนเองหรือเปล่า หากมีก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณได้มากขึ้น และทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นด้วย

ประการต่อมาในการพิจารณาตัดสินใจเลือกซื้อหรือ ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ก็ให้พิจารณาเรื่องปัญหาในการเคลมประกันกรณีถ้าต้องมีการเคลม ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้ปัจจุบันหาได้ไม่ยาก แค่เสิร์จหาในอินเทอร์เน็ต ดูตามโซเชียล หรือเว็บบอร์ดต่าง ๆ คุณก็จะได้ข้อมูลมากมายที่พร้อมจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะซื้อและต่อประกันกับบริษัทนั้น ๆ ดีหรือไม่ และทริคสุดท้ายก็คือ การพิจารณาเรื่องข้อเสนอ ซึ่งบริษัทประกันแต่ละแห่งก็จะมีโปรโมชั่นหรือข้อเสนอที่เพิ่มความคุ้มค่าให้กับคุณแตกต่างกันไป ถ้าบริษัทไหน ไม่มีปัญหาเรื่องการเคลม และให้ข้อเสนอที่คุ้มค่าถูกใจก็ให้เลือกบริษัทนั้นได้เลยไม่ต้องลังเล

ข้อมูลนี้เป็นทริคดี ๆ ในการเลือกบริษัท ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ให้ตอบโจทย์คุณทั้งเรื่องของความคุ้มค่าและความคุ้มครองที่ตรงใจ ที่ขอนำมาฝากทุกคนกันในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนจงตระหนักไว้ อยากขับขี่อย่างมั่นใจมากขึ้นการทำประกันไว้เป็นเรื่องที่สำคัญ ฉะนั้น พิจารณาให้ดีก่อนเลือกลงเอยกับบริษัทไหน แล้วคุณจะแฮปปี้ตลอดไปกับประกันภัยที่คุ้มค่า