ถ้ากฎหมายช่วยลดอุบัติเหตุไม่ได้ ให้ Drivedee ช่วยคุณเถอะครับ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • bng5602
  • 0
  • 26 ก.ค. 2562 22:52
  • 171.98.47.***

ถ้ากฎหมายช่วยลดอุบัติเหตุไม่ได้ ให้ Drivedee ช่วยคุณเถอะครับ

                ทุกวันนี้รถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์กลายเป็นปัจจัยที่ห้าของมนุษย์ไปแล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นระบบขนส่งมวลชนของไทยยังครอบคลุมทำส่วนของกรุงเทพหรือของทั้งประเทศ และราคาค่าโดยสารของรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดินที่สามารถช่วยในการเดินทางเพื่อประหยัดเวลาและหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดนั้นมีราคาสูงมาก ทำให้รถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวันและธุรกิจที่เพิ่มขึ้นตามยานพาหนะพวกนี้คือประกันยานพาหนะ นอกจากต้องจ่ายค่ายานพาหนะแล้วยังต้องคิดว่าซื้อ ประกันรถยนต์ของอะไรดี ยิ่งยานพาหนะเยอะมากขึ้นแค่ไหนอุบัติเหตุก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น

                ถ้าอย่างนั้นกฎหมายจะช่วยลดอุบัติเหตุได้จริงเหรอ กฎหมายการจราจรของคนไทยถามว่าทุกวันนี้มีใครกลัวหรือไม่ ตอบได้เลยว่าไม่กลัวเพราะค่าปรับจากการโดนใบสั่งแต่ละทีนั้นถูกเหลือเกิน ลองมากดูกัน กลับรถในที่ห้ามกลับปรับไม่เกินสองพันบาท แต่กฎหมายบอกไว้ว่าไม่เกินสองพันแต่ไม่มีขั้นต่ำ เต็มที่ก็โดนไม่เกินห้าร้อยบาท แต่ถ้าเป็นต่างประเทศอย่างเช่นสหรัฐอเมริกาอย่างต่ำหนึ่งหมื่นบาท เค้าจึงรักษากฎและมีระเบียบในการขับขี่มากกว่าคนไทย ยิ่งคนไทยมีนิสัยง่าย ๆ สบาย ๆ อยากทำอะไรก็ทำ และคิดว่าไม่เป็นไรหรอก คนอื่นก็ทำกัน ทำให้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุจากความมักง่ายได้ Drivedee ช่วยคุณได้ถ้าคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เกิดจากอุบัติเหตุได้เพราะเรามีประกันพาหนะทุกประเภทที่เหมาะสมกับคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นรถบรรทุก รถรับจ้างสาธารณะ รถส่วนตัว หรือมอเตอร์ไซค์ ทำให้คุณอุ่นใจจากการใช้รถใช้ถนนเพราะเราคุ้มครองคุณตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะขับหรือคุณจะจอดอยู่ก็ตาม ไม่ว่าจะมีคู่กรณหรือไม่มี แล้วบางคนไม่สะดวกในการที่ต้องเดินทางไปทำประกันแล้วจะซื้อ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี  ทาง Drivedee มีช่องทางการทำประกันให้คุณอย่างสะดวกสบาย เพียงแค่คุณเข้าไปในเว็บไซน์ของเราแล้วก็เลือกว่าจะซื้อประกันประเภทไหน อยากให้คุ้มครองแบบใด และแค่นำข้อมูลรถของคุณและข้อมูลผู้ขับขี่แค่นี้คุณก็สามารถทำประกันโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางอีกต่อไป

                แค่นี้คงหมดปัญหาที่ว่า ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี แล้วใช่มั้ย เพราะ Drivedee by marine เป็นบริษัทภายใต้การดูแลของมารีนประกันภัยที่มีมาในเมืองไทยอย่างยาวนานและชำนาญในธุรกิจการประกัน และเราได้อาศัยความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีมายาวนานและใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่องโดยการบอกกันปากต่อปาก ถ้าไม่ดีจริงเราคงไม่ได้อยู่ในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน และเราได้พัฒนาช่องทางใหม่ ๆ ให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าที่จะเข้ามาใหม่ ๆ สะดวกในการทำประกันในโลกดิจิทัล แล้วอย่างนี้คุณจะไม่เข้ามาเป็นลูกค้าเพื่อให้เราดูแลคุณอย่างครอบครัวหรือ