คุ้มครองรอบด้าน อุ่นใจทุกการบริการกับประกันชั้น 1

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 02 ก.ค. 2562 11:02
  • 58.82.140.***

โดยทั่วไปแล้ว เวลาคนเราจะตัดสินใจซื้อรถ นอกจากเรื่องการแต่งรถ การดูแล หรือแม้แต่เรื่องเลขทะเบียนรถมงคลแล้ว ประกันภัยรถยนต์ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกทำ ประกันชั้น 1 กันเป็นหลัก เพราะเป็นแผนประกันในระดับดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับเจ้าของรถ เพื่อเป็นการวางแผนรับมือกับอุบัติเหตุหรือสถานการณ์ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมควรทำประกันรถยนต์ไว้ เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ในแต่ละวันที่เราใช้ชีวิตกันอยู่ ก็ความเสี่ยงเหมือนเงาตามตัว มีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างเช่นการขับรถออกจากบ้าน ไปทำงาน ไปทำธุระต่าง ๆ บนถนนที่เต็มไปด้วยรถยนต์มากมาย ทั้งรถเล็ก รถใหญ่ มารยาทในการขับขี่ที่หลากหลาย และอีกปัจจัยที่ต้องเจอในแต่ละวัน ก็เป็นเหตุการณ์ที่เราไม่สามารถควบคุมได้เลย

การทำ ประกันชั้น 1 เป็นการช่วยลดความเสี่ยงของการใช้รถใช้ถนน ที่ไม่ได้แค่ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังลดความเสี่ยงหลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วตอีกด้วย ถ้าหากคุณกำลังมองหาประกันที่ให้ความคุ้มครองที่ดีที่สุด การทำประกันกับ Drivedee สิ่งที่ตอบโจทย์ความคุ้มครองที่คุณกำลังมองหาอยู่ เพราะ Drivedee เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่ทั้งสามารถซื้อแบบออนไลน์ได้ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ Drivedee.com แล้วเลือกประกันในระดับที่คุณต้องการ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าคนส่วนใหญ่จะเลือกทำ ประกันชั้น 1 Super dee เพราะได้รับความคุ้มครองที่สูงสุด ซึ่งเป็นประกันที่ไม่มีเงื่อนไขสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ ไม่มีการระบุคนขับใดใด ซึ่งในระดับความคุ้มครองสูงสุดนี้ Drivedee คุ้มครองครอบคลุมทั้งรถยนต์ คนขับ ค่ารักษาพยาบาล หรือแม้แต่การเกิดเหตุจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม หรือสาเหตุที่ควบคุมไม่ได้ เช่น รถสูญหาย หรือไฟไหม้  โดยทางบริษัทจะชดใช้ค่าสินไหมที่เกิดความเสียหายนั้นตามกฎหมายประกันชั้น 1  

เมื่อทราบแล้วว่าการทำ ประกันชั้น 1 กับ Drivedee ไม่ใช่เรื่องยาก และยังให้ประโยชน์ที่ดีที่สุกับลูกค้า การให้บริการสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังมีการซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์ ที่มีระบบให้เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้เองทันที และเมื่อเกิดเหตุ ก็มีบริการเจ้าหน้าที่จะถึงที่ใน 30 นาที มีอู่ซ่อมรถที่ได้รับมาตรฐานกว่า 1,200 แห่ง ใกล้บ้านของคุณ จึงมั่นใจได้ว่า Drivedee จะเป็นประกันที่คุ้มกับที่จ่ายไปแน่นอน ประกันภัย Drivedee จะให้บริการทุกท่านเหมือนคนในครอบครัวของตัวเอง ให้ความอุ่นใจ และมั่นใจ ช่วยแก้ไขสถานการณ์นั้นให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน