รวยด้วย เลขทะเบียนรถมงคล ตาม พ.ศ. เกิด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 11 มิ.ย. 2562 01:12
  • 223.24.168.***

          พ.ศ. เกิดก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของคนไทยไม่แพ้เรื่องของวันเกิดเลยทีเดียว ซึ่งคนไทยเรามีความเชื่อกันว่าหากปี พ.ศ. ของตนเองมีตัวเลขเท่าใดย่อมส่งผลต่อชีวิตในด้านต่าง ๆ นั่นทำให้หลายคนสนใจในเรื่องของ เลขทะเบียนรถมงคล เป็นอย่างมาก ว่าคนแต่ละ พ.ศ. เหมาะกับเลขทะเบียนแบบไหนบ้างงั้นลองมาดูกันว่าแต่ละ พ.ศ. ควรใช้เลขใดเป็น เลขทะเบียนรถนำโชคเพื่อให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและมีหลักยึดเหนี่ยวชั้นดีเวลาขับขี่

จะคำนวณ เลขทะเบียนรถมงคลตาม พ.ศ. เกิดได้อย่างไร

ก่อนอื่นควรมาดูกันก่อนว่ามีวิธีการคำนวณหาเลขที่เหมาะสมที่จะเป็นเลขทะเบียนรถมงคลที่ถูกต้องได้อย่างไรซึ่งก็เป็นหลักง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้จริงและมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ เลขทะเบียนรถมงคลตามความเชื่อที่ตัวเองต้องการอย่างแน่นอนแต่อย่าลืมว่าคุณต้องเลือกใช้ปี พ.ศ. เท่านั้น หากเป็นการซื้อตัวบุคคลก็เอา พ.ศ. เกิดของตนเองมาคำนวณได้เลย แต่ถ้าเป็นกรณีบริษัทหรือห้างร้านต่าง ๆ ให้ใช้เป็น พ.ศ. ที่จดทะเบียน โดยวิธีการคำนวณว่า เลขทะเบียนรถนำโชค เลขไหนเหมาะกับตัวเราก็คือให้นำเลข พ.ศ. เกิดทั้ง 4 ตัวมาบวกเข้าด้วยกันจนกว่าจะเหลือเลขตัวเดียว เช่น 2536 คือ 2+5+3+6 = 16 แล้วเอาผลรวมที่ได้มาบวกกันอีกครั้ง ก็จะเป็น 1+6 = 7 นั่นเอง

ความเชื่อเรื่อง เลขทะเบียนรถมงคลกับ พ.ศ. เกิด

เมื่อบวกเลขตามที่ได้อธิบายไว้ข้างต้นแล้ว คุณจะได้ตัวเลขที่เหลือในตอนสุดท้ายเพียงตัวเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นคือ เลขทะเบียนรถมงคลอันบ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างดี ซึ่งเลขตามปี พ.ศ. เกิดที่บวกได้มาก็มีความหมายที่น่าสนใจและแตกต่างกันไปดังต่อไปนี้

ผลบวกเท่ากับเลข 9

เป็นคนสนุกสนานเฮฮา มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างให้เข้าหา มีทรัพย์สินสมบูรณ์มาก ขยันขันแข็ง อดทนเพื่อการทำงานหนัก เพิ่มเติมเรื่องการดูแลสุขภาพจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ผลบวกเท่ากับเลข 8

เป็นคนที่คนอื่นเกรงกลัว แต่กลับดึงดูดให้คนเข้าหาดี มีความอดทนในระดับปานกลาง ทำงานออกมาเหมาะสม ทรัพย์สินจัดว่าดี แต่เรื่องบริวารอาจมีน้อยกว่าเลขอื่น ๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาในการประสบความสำเร็จ

ผลบวกเท่ากับเลข 7

เด่นมากในเรื่องทรัพย์สินอุดมสมบูรณ์ ขยันทำมาหากิน มีความอดทน ได้รับความเมตตาจากคนรอบข้าง หากเสริมความน่าเกรงขามให้ดูมีบารมีมากกว่านี้อีกนิดหน่อย รับรองว่าหน้าที่การงานของตนเองจะรุ่งเรืองเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

ผลบวกเท่ากับเลข 6

เป็นคนมีบุคลิกน่าเกรงขาม แต่มีความสนุกสนานมีเสน่ห์จนทำให้ก้าวไปข้างหน้าได้เร็ว สินทรัพย์จัดว่าดี เป็นคนมีสุขภาพดี  แต่ที่ควรเพิ่มเติมคือความขยัน อดทนให้มีมากกว่าเดิมจะยิ่งช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จในอนาคตได้ง่าย

ผลบวกเท่ากับเลข 5 

เป็นคนที่มีความอดทนสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ได้ดี มีทรัพย์สินอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังมีเสน่ห์มากจนทำให้คนรอบข้างเข้าหาเยอะและได้รับช่วยเหลือจากผู้อื่นพอสมควร ส่วนในเรื่องของสุขภาพอาจต้องดูแลให้มากกว่าเดิมหน่อยจะดีกับตัวเองมาก ๆ 

ผลบวกเท่ากับเลข 4

เป็นคนที่มีอำนาจ มีลูกน้องบริวาร แต่ต้องขยัน อดออม จึงจะมีทรัพย์แต่ยังคงมีคนค้ำจุนอยู่เสมอ ทรัพย์สินหรือความรวยมีในระดับปานกลาง หากเพิ่มความน่าเกรงขามเข้าไปอีกหน่อยจะทำให้คนนับหน้าถือตาได้เพิ่มมากขึ้น

ผลบวกเท่ากับเลข 3

เป็นคนที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นบ่อย ๆ หากเพิ่มเสน่ห์ให้ตนเองอีกนิดจะช่วยให้การงานเจริญก้าวหน้าดีขึ้น แต่เรื่องทรัพย์สินอาจด้อยกว่าเลขอื่น ๆ และหากมีความอดทน ขยันขันแข็งมากขึ้นทุกอย่างก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ผลบวกเท่ากับเลข 2

เป็นคนมีโลกส่วนตัว มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน เจริญรุ่งเรืองรอบด้าน มักได้รับการยกย่องจากคนภายนอกเสมอ มีสินทรัพย์ปานกลางค่อนไปทางมาก เพิ่มเติมด้านความขยันจะช่วยให้ผ่านเรื่องราวแย่ ๆ ในชีวิตได้เร็วขึ้น

ผลบวกเท่ากับเลข 1

เป็นคนก้าวหน้า ขยัน ได้รับการเมตตาปรานีจากผู้อื่นเป็นประจำ จนเกินไป มีผู้คนนับหน้าถือตา ให้ความเคารพยำเกรง ทำสิ่งใดมักประสบความสำเร็จ ได้รับการยกย่องจากคนภายนอกเสริมสร้างเกี่ยวกับด้านทรัพย์สินไม่เยอะแต่ก็ไม่แย่จนเกินไป

          เรื่องของเลขทะเบียนรถมงคลกับ พ.ศ. เกิดที่ระบุมานี้จัดเป็นอีกความเชื่อหนึ่งที่มีมานานสำหรับคนไทย หากใครทราบแล้วว่าตัวเองนั้นเหมาะสมกับเลขทะเบียนไหนก็ลองไปเลือกในรูปแบบที่สบายใจดู จะช่วยให้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ง่าย ไม่ลำบาก และการใช้ชีวิตก็จะราบรื่นมากขึ้น