HONDA CB150R THE STREETSTER 3เฉดสีใหม่ ราคาเริ่มต้น 99,800 บาท.

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 10 มิ.ย. 2562 13:44
  • 171.100.251.***

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ปี 2019 HONDA CB150R THE STREETSTER มอเตอร์ค์แนวเน็คเก็คขนาดเล็กแนวสปอร์ตคาเฟ่ ที่มาพร้อมกับนิยาม  “THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร” สะดวกทุกเส้นทาง จัดวางสัมภาระได้มากขึ้น ด้วยการออกแบบโครงสร้างให้มีความแปลกใหม่กว่าเดิม จึงเน้นความเป็น SPORT ทุกส่วนเว้าโค้ง และช่องว่างต่าง ๆ ที่จะมาเติมเต็มดีไซน์ให้ล้ำสมัย จึงได้ออกแบบความเรียบง่ายของพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่งให้มีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม

เฉดสีและราคา CB150R THE STREETSTER รุ่นใหม่ด้วยขนาดแบบเมก้า บ๊อกซ์ คุณจึงสามารถใส่สิ่งของต่างๆลงใน HONDA CB150R THE STREETSTER ได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถใส่สัมภาระของคุณได้มากถึง 12.9 ลิตร และมีให้เลือกถึง 3เฉดสีด้วยกัน

ราคา CB150R THE STREETSTER 2019
ราคา CB150R รุ่น Standard ราคา 99,800 บาท.
ราคา CB150R รุ่น ABS ราคา 109,800 บาท.

CB150R THE STREETSTER มอเตอร์ไซค์ Neo Sport Cafeดังนั้นไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสตั๊ท พร้อมสนับแข้ง หรือจะเป็นรองเท้ากีฬาอื่นๆ เสื้อผ้า กล่องข้าว เครื่องดื่ม ก็สามารถเอามาเก็บไว้ใต้เบาะนั่งได้อย่างเรียบร้อย ไม่ว่าจะมองมุมใดก็ดูสปอร์ตสุดขั้ว ภายนอก HONDA CB150R THE STREETSTER  เท่ล้ำ มาตราวัความเร็วสวยงามทุกระเบียดนิ้ว

ราคา CB150R THE STREETSTER 2019เฉียบคมทุกรายละเอียด สปอร์ตมั่นใจเอาใจคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีพลัง พร้อมแสดงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆมากมาย ทั้งมาตราวัดความเร็ว มาตราเชื้อเพลิงและสัญญาณไฟต่าง ๆ ระยะการเดินทางของ HONDA CB150R THE STREETSTER ที่ออกแบบมาให้เรืองแสง คุณจึงสามารถมองเห็นได้แม้ยามค่ำคืน

ยิ่งขึ้นเมื่อได้มีการใส่นวัตกรรมกุญแจแบบล็อคสองชั้นมาให้ ทำให้คุณสามารถจอดรถได้อย่างมั่นใจ เพราะมีการป้องกันในระบบความปลอดภัยที่สูงขึ้น HONDA CB150R THE STREETSTER เท่เต็มสปีดด้วยไฟท้ายที่ออกแบบมาให้มีความแหลมคม ส่งตรงพลังแสงทั้งกลางวันและกลางคืนได้อย่างสุดขีด เมื่อเวลาเบรคก็ส่องสว่างได้อย่างชัดเจน ยิ่งเวลาเปิดไฟเลี้ยวยิ่งเพิ่มทัศนคติให้รถคันหลังได้เห็นอย่างปลอดภัย กับดีไซน์ใหม่ของไฟท้ายต้องยอมรับว่ามีความเป็นสปอร์ตและดูเป็นผู้นำในเรื่องของดีไซน์อย่างลงตัว HONDA CB150R THE STREETSTER มีการออกแบบท่อไอเสียเพื่อตอบโจทย์ความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ

ไฟหน้ารถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า

ซึ่งมีระบบกรรองมลพิษแบบพิเศษ และอัพเกรดความมั่นใจด้วยการการันตีจากมาตรฐานไอเสียยูโร 6 อีกทั้ง HONDA CB150R THE STREETSTER มีการดีไซน์ท่อไอเสียออกมาให้มีความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ไฮคลาสด้วยปลายท่อแบบซุปเปอร์สปอร์ต นอกจากนี้ยังมีการออกแบบยางในมาให้เก็บลมยางได้นานกว่ามอเตอร์ไซค์ทั่วไป ด้วยกาใช้นวัตกรรมยางใน Butly เข้ามาผสมผสาน คุณจึงมั่นใจในการเดินทางได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้าง น่าสนใจมั้ยกับ HONDA CB150R THE STREETSTER สปอร์ตนีโอคาเฟ่รุ่นเล็กจากค่ายฮอนด้า รับรองว่าต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะมีราคาเพียงแค่แสนต้น ๆ เท่านั้น