หลากหลายเหตุผลว่าทำไมคุณควรซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • bng5602
  • 0
  • 09 มิ.ย. 2562 21:32
  • 171.98.41.***

หลากหลายเหตุผลว่าทำไมคุณควรซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

                ทำไมต้องซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 มันแพงเกินไป ! ประโยคฮิตของเจ้าของรถหลายๆ คนที่เลือกจะไม่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะมีเหตุผลหลัก ๆ คือจำเป็นต้องจ่ายแพงกว่าชั้นอื่น ๆ มากจนเกินไป ซึ่งก็ปฏิเสธเหตุผลข้อนี้ไม่ได้เช่นกัน เพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นมีเงื่อนไขความคุ้มครองที่ต้องแลกมาด้วยการจ่ายดอกเบี้ยสูง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ที่ต้องจ่ายแพงก็เพราะความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกด้าน และเชื่อได้เลยว่าความคุ้มครองที่ได้นั้นมันก็เป็นความต้องการที่ไม่ว่าใครก็อยากได้ทั้งนั้น แต่อาจจะยังไม่มากพอที่จะเป็นเหตุผลให้เลือกทำประกันชั้น 1 หรือ ต่อประกันรถ ชั้น1

                การตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเป็นเรื่องสำคัญ จำเป็น และมีเรื่องเงินทองมาเกี่ยวข้องด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นไปอีกเท่าตัว กับการเลือก ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ และการเลือกทำประกันก็ด้วยเหมือนกัน อย่างการทำชั้น 1 ที่ต้องจ่ายแพงกว่าชั้นอื่นก็ยิ่งต้องคิดหาเหตุผลมาช่วยสนับสนุนหลายด้านหน่อย และหลายคนอาจสงสัยว่า ต่อประกันรถยนต์ต้องใช้อะไรบ้าง ทราบได้จากบทความนี้

                เหตุผลอะไร ทำไมคุณควรทำประกันชั้น 1 ?

  • อุ่นใจยามขับขี่ คุณรู้หรือไม่ว่า ประกันชั้น 1 เคลมอะไรได้บ้าง ? คำตอบคือ เคลมได้ทุกอย่าง คุ้มครองได้ทุกกรณีโดยไม่มีเงื่อนไข นั่นก็หมายความว่าไม่ว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันใด ๆ ต่อรถ ต่อการขับขี่รถทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ บริษัทประกันก็ผ่อนหนักให้เป็นเบาช่วยเราได้ ถือเป็นเรื่องอุ่นใจอย่างหนึ่งที่ช่วยให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้นยามขับขี่รถบนท้องถนน จากที่เราประหม่าก็เมื่ออุ่นใจก็อาจขับขี่ได้คล่องแคล่วขึ้นนั่นเอง
  • เบาใจทุกภัยที่ไม่คาดคิด ปัจจุบันมีเหตุเภทภัยมากมายนับไม่ถ้วนที่มนุษย์เราต้องคอยระมัดระวัง เรื่องการขับขี่ใข้รถใช้ถนนเองก็ด้วยเช่นกัน ไม่ใช่แค่เรื่องอุบัติเหตุเท่านั้นที่เราต้องคอยระวัง แต่เรื่องอื่นก็ประมาทไม่ได้เลยจริง ๆ เช่น โจรกรรม ภัยน้ำท่วม ไฟไหม้ เหล่านี้เราไม่มีทางรู้เลยว่าจะมาหาเราและรถของเราเมื่อไหร่ ถึงแม้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นก็ตาม การทำ ประกัน ชั้น 1 จึงไม่ต้องกังวลและวางใจได้หากเกิดเหตุดังกล่าว เพราะอย่างที่บอกว่าชั้น 1 เขาคุ้มครองอย่างครอบคลุมทุกด้านจริง ๆ
  • เคลมไว ดูแลให้ดั่งใจสั่ง ถึงแม้ว่าแต่ละบริษัทจะให้คำมั่นสัญญาว่าการเคลมดีในทุกรูปแบบประกัน แต่เชื่อเถอะว่าการที่คุณเลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้น จะช่วยให้คุณได้รับการดูแลอย่างเร็วไว ทันใจไวกว่าชั้นอื่นแน่นอน (จากประสบการณ์ของใครหลายคน) ดังนั้นเมื่อเกิดเหตุจึงใจเย็นได้เลยว่าเบี้ยราคาสูงกว่าชั้นอื่นจะไม่ทำให้คุณต้องรอการเคลมเก้อแน่นอน

จากบทความด้านบนหลายๆ คนคงทราบกันแล้วว่าประกันชั้น 1 นั้น จำเป็นต้องจ่ายแพงก็จริง แต่ผลที่ได้รับคกลับคืนมานั้นคุ้มค่ามากเหลือเกิน เพราะข้อดีและความคุ้มครองของประกันภัยชั้น 1 นั้น ครอบคลุมในทุกๆ ด้านจริงๆ