ซื้อประกันชั้น 1 ของที่ไหนดี ที่จ่ายค่าเบี้ยแล้วยังมีเงินเหลือเพื่อขับรถตะลอนทัวร์ได้อีก

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 06 มิ.ย. 2562 18:35
  • 184.22.215.***

               นอกจากค่าใช้จ่ายที่จำเป็นแล้ว ใคร ๆ ก็ยังอยากมีเงินเหลือกินเหลือเก็บและส่วนหนึ่งที่เหลือก็ยังสามารถท่องเที่ยวไปไหนต่อไหนได้ใช่หรือไม่ ในการทำประกันรถยนต์เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงต่าง ๆ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้นั้นจะเลือกประกันชั้น 1 ที่ไหนดี ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเบี้ยประกันมากนัก สามารถจ่ายได้ในราคาถูกแต่ก็ยังมีความคุ้มครองครอบคลุมเหมือนเดิม เนื่องจากว่าทุกวันนี้ผู้คนมักจะเกิดความเครียด ความอ่อนล้าทั้งร่างกายและจิตใจได้ง่ายขึ้น จะดีแค่ไหนถ้าได้ออกไปเที่ยวไปพักผ่อนหย่อนใจกันบ้างในรูปแบบขับรถพาครอบครัวหรือเพื่อฝูงตะลอนทัวร์ ไม่ต้องกังวลใจกับความเสี่ยงจากอุบัติเหตุด้วยมีกรมธรรม์ประกันรถยนต์คอยคุ้มครองให้ แต่อย่าลืมว่าไม่ประมาทนั้นดีที่สุด ว่าแต่จะเลือกทำ ประกันรถยนต์บริษัทอะไรดีที่สุด ไม่สะดุดเรื่องค่าใช้จ่ายถ้าอยากเที่ยว

               จ่ายค่าเบี้ยประกันแล้วยังมีเงินเหลือเพื่อขับรถตะลอนเที่ยวได้อีกจริง ๆ ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่จะได้แบบนี้ ลองมาดูวิธีปฏิบัติกันดีกว่าไหม สะดวกและง่ายดายกว่าที่คิด

  1. คุณมีกล้องหน้ารถใช่หรือไม่ ได้ประโยชน์เพราะหากบันทึกภาพเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุไว้ได้ สามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกัน เพราะในกรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจะทำให้มีหลักฐานชัดเจนใครผิด-ถูกประการใด อีกทั้งยังทำให้คนขับรถมีความระมัดระวังมากขึ้น เมื่อเกิดเหตุขึ้น ภาพก็จะถูกบันทึกลงในกล้องไม่ว่าจะของผู้เอาประกันเองหรือคู่กรณีก็ตาม นำไปเป็นส่วนลดเบี้ยได้ตามแต่ละบริษัทจะกำหนด เช่น 5% หรือมากกว่านั้น
  2. ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี เมื่อเลือกระบุผู้ขับขี่อย่างชัดเจนก็มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันให้อีกเช่นกัน จะขับเองหรือเพิ่มชื่อคนขับรถไปอีกหนึ่งคน มีส่วนลดเพิ่มและยังให้ความคุ้มครองการขับขี่ทั้ง 2 คน
  3. เลือกระบุในการจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก ได้ส่วนลดเท่าจำนวนที่ระบุ เพราะมั่นใจว่าตัวคุณเองขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาทแน่นอน หรือถ้าเกิดเหตุใด ๆ ขึ้นก็มั่นใจได้อีกเช่นกันว่าไม่ใช่ฝ่ายผิด
  4. เลือกทุนประกันได้ตามที่ใจต้องการ ใช้งานรถน้อยจ่ายน้อย ใช้งานรถมากก็ยอมจ่ายมาก การเลือกทุนประกันน้อยจึงทำให้จ่ายเบี้ยน้อยลงด้วยนะ
  5. การเลือกซ่อมอู่ ก็ได้ส่วนลดเงินเหลือแน่ เพราะถือว่าเป็นการซ่อมที่ได้มาตรฐานชัวร์ ๆ

มีแต่ส่วนลด เงินจะไม่เหลือเผื่อเอาไว้ตะลอนทัวร์ได้อย่างไรกัน บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ต้องที่ Drivedee เลยเพราะลดจริงให้จริง ไม่เชื่อก็ต้องลองเข้าไปเช็คเบี้ยกันดูก่อนได้โดยทางออนไลน์ง่ายนิดเดียวแล้วค่อยตัดสินใจ ถ้าหากเลือกแล้วว่าใช่ ก็ซื้อได้ทันทีเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถได้เป็นเจ้าของกรมธรรม์ประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดแล้วล่ะ เลือกประกันรถยนต์ต้องที่นี่นะ Drivedee.com