เช็คประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ที่ไหนโดน ที่นี่มีคำตอบ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • dakanda
  • 0
  • 13 มี.ค. 2562 16:07
  • 125.25.161.***

เช็คประกันรถยนต์ที่ไหนดี??

จะเลือกซื้อประกันรถยนต์สักตัว แต่ดันเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกเช็คประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่ไหนเจ๋ง ก็ดูสิเดี๋ยวนี้บริษัทประกันภัยมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนเราเลือกไม่ถูกว่าจะทำประกันภัยตัวไหนดี วันนี้เราเลยมี 4 บริษัทประกันภัยรถยนต์เจ้าใหญ่ที่คนไทยทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี งั้นไม่รอช้าเราไปดูรีวิว ทั้ง 4 บริษัทประกันรถยนต์กันเลยค่ะ

เช็คประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี? ต้อง 4 บริษัทประกันนี้เท่านั้น

เเม้ว่ารถยนต์ทุกคันจะมีประกันภาคยังคับ หรือ พรบ. ติดตัวรถแล้วก็ตาม แต่ความคุ้มครองของ พรบ. มันไม่เพียงพอค่ะ ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์เข้ามาช่วยเพิ่มความคุ้มครองให้กับคุณนั่นเอง ทั้งนี้เราจำเป็นต้องเลือกเช็คประกันรถยนต์ที่ทำงานอย่างมืออาชีพ ความคุ้มครองครบถ้วน เบี้ยประกันไม่แพง มีให้เลือกหลายแผนประกัน ระบบการเคลมไม่ยุ่งยาก วันนี้เราเลยมี 4 บริษัทประกันภัย ที่ขึ้นชื่อเรื่องประกันรถยนต์มาบอกคุณด้วยกัน

1. วิริยะประกันภัย

เริ่มต้นกันที่อันดับ 1 ในเรื่องของประกันรถยนต์กันเลย ซึ่งถือเป็นบริษัทประกันที่ขึ้นชื่อประกันรถยนต์ที่คนไทยทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากวิริยะประกันภัยเป็นบริษัทประกันที่ให้บริการคุณอย่างดีเยี่ยม มีสาขาทั่วประเทศไทย แถมความคุ้มครองก็ครบถ้วน ให้วงเงินเยอะ ซึ่งวงเงินแบบนี้เบี้ยประกันรถยนต์จึงมีราคาสูง

2. กรุงเทพประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่ขึ้นชื่อพอๆ กับวิริยะประกันภัย อย่างกรุงเทพประกันภัย ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่ากรุงเทพประกันภัยถือเป็นบริษัทประกันอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ทำให้ประกันรถยนต์ของกรุงเทพประกันภัยก็ดีสมชื่อ ด้วยการบริการของบริษัท จุดบริการที่มีทั่วประเทศไทย และจุดเด่นอีกอย่างคือ เรื่องเคลม ที่เลื่องชื่อว่าเคลมง่าย ไม่ยุ่งยาก

3. สินมั่งคงประกันภัย

เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันรถยนต์ที่คนไทยรู้จักกันดี ซึ่งการบริการ ความคุ้มครอง ก็ดีไม่แพ้ 2 อันดับที่กล่าวไปเลยค่ะ เพียงแต่สินมั่นคงประกันภัยติดตรงที่ติดต่อยากเล็กน้อย แต่สินมั่นคงก็ยังมีข้อดีนะคะอย่างเรื่องบริการดูแลรักษา ซ่อมแซมรถยนต์ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บริการซ่อมอู่ของสินมั่นคงดีจริงๆ ไม่ได้โม้

4. ประกันคุ้มภัย

หลายคนอาจจะไม่รู้บริษัทประกันคุ้มภัย เมื่อเทียบกับอันดับที่กล่าวไป แต่รู้ไหมคะประกันคุ้มภัยก็มีของดีอย่างเรื่องการเคลมไว เบี้ยไม่สูงมาก พอสู้ไว้ ยิ่งถ้าใครไม่มีเคลมเลยมีโปรโมชั่นส่วนลดเบี้ยประกันด้วยนะคะ แต่ข้อเสียก็คืออู่ซ่อมในพื้นที่ต่างจังหวัดมีน้อยมากๆ อาจจะต้องเสียเวลาในเรื่องการหาอู่ซ่อมสักหน่อย

ทีนี้ใครที่สงสัยว่าประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เจ้าไหนโดน วันนี้คงได้คำตอบแล้วใช่ไหมคะ หรือว่าถ้าใครยังไม่ได้คำตอบที่ตรงใจ แนะนำให้หาข้อมูล รายละเอียด ความคุ้มครอง จากรีวิวที่อื่นๆ เพื่อที่คุณจะได้ประกันรถยนต์ที่โดนใจที่สุด