Continental RoadAttack3 กับการทดสอบยางจาก Motorcycle News

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • Continental Moto Thailand
  • 0
  • 07 ก.พ. 2562 11:21
  • 171.7.110.***

Continental RoadAttack3 กับการทดสอบยางจาก Motorcycle News

 

 

[img] https://mcn-images.bauersecure.com/PageFiles/609576/1752x1168/webactionconti.jpg?mode=max&quality=90&scale=down[/img]

 

หลังจากการเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ Continental RoadAttack3 ซึ่งเป็นยาง Sport-Touring รุ่นล่าสุด

ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อมาจากรุ่นยอดนิยมอย่าง RoadAttack2 Evo ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพในด้านถนนเปียก ตอบสนองความรู้สึกและยืดอายุการใช้งานอีกด้วย

 

            Motorcycle news ได้มีส่วนร่วมในการทดสอบยางรุ่นใหม่อย่าง Continental RoadAttack3 ทั้งในสภาพถนนที่แห้งและอุ่นๆในมือง Mallorca ซึ่งเป็นสภาพพื้นถนนที่แตกต่างกันออกไปเพื่อที่จะได้มีการทดสอบในหลายๆปัจจัย

ยางได้นำมาติดตั้งบน Ducati Multistrada 12000s ซึ่งตัวยาง RoadAttack3 นั้นให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก อีกยังยังให้ความมั่นใจตั้งแต่ยางยังเย็นอยู่เลย ด้วยที่ว่า Continental นั้นผลิตยางมอเตอร์ไซค์โดยไม่ใช้สารเคลือบผิวยางนั้นทำให้ไม่ต้องใช้เวลาในการรันอิน ส่งผลให้มีความปลอดภัยตั้งแต่เริ่ม

 

                  หลังการที่วอร์มยางเรียบร้อย RoadAttack3 แสดงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมบนถนนที่คดเคี้ยวไปมา ทั้งในเรื่องการเลี้ยวและความเสถียรขณะที่ใช้ความเร็วทำใด้ดีมาก อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการขับขี่ในแบบสปอร์ต ในด้านของความเกาะบนยางหลัง เราสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีแค่ครั้งเดียวที่เราสามารถทำให้ล้อหลังเสียการควบคุมนั้นคือตอนที่เราปิด Traction control แล้วกระแทกคันเร่งแบบสุดๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันเป็นการ สไลด์ที่เราสามารถกำหนดและควบคุมได้ แสดงออกถึงประสิทธิภาพแบบไร้ที่ติในยางหน้า ไม่ว่าจะเจอถนนที่ไม่เรียบก็ตาม

 

ซึ่งยาง RoadAttack3 นั้นได้ผลิตออกมาหลายขนาด และยังมีเวอร์ชั่น GT สำหรับรถ Touring น้ำหนักเยอะอีกด้วย

 

[img] https://src.soymotero.net/images/78742t.jpg[/img]

 

 

 

[img] https://mcn-images.bauersecure.com/PageFiles/609576/1752x1168/ra3.jpg?mode=max&quality=50&scale=down [/img]

 

#รีวิวยาง #Continental #RoadAttack3 #ดีไหม

#Review #Testยาง #motorcyclenews

 

https://www.motorcyclenews.com/new-gear/2017/march/new-tyre-launch-2017-continental-roadattack-3/