Honda Brazil เปิดตัว Honda Pop 110i ES รถมอเตอร์ไซค์แนวทาง Mopad รุ่นใหม่!! | Honda Pop 110i ES

Honda Brazil เปิดตัว Honda Pop 110i ES รถมอเตอร์ไซค์แนวทาง Mopad รุ่นใหม่!!

Honda Brazil เปิดตัว Honda Pop 110i ES ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่มาในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์แนวทาง Mopad แต่แอบแฝงการใช้งานที่ควบคุมได้อย่างหลากหลาย

สำหรับ Honda Pop 110i ES โดยตัวรถถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบให้ผสมผสานองค์ในประกอบของรถมอเตอร์ไซค์มาในแบบสองประเภท โดยที่ส่วนหน้าของตัวรถนั้น จะมาพร้อมกับบังโคลนหน้าทรงสูง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถวิบาก แฮนด์บังคับเลี้ยวที่มาพร้อมกับแฮนด์แบบ Tallboy ขอบล้อแบบซี่ลวดขนาดไม่เท่ากันทั้งสองล้อ ล้อด้านหน้าจะมีขนาด 17 นิ้ว สวมด้วยยางขนาด 60/100–17 และขอบล้อหลังจะมีขนาด 14 นิ้ว สวมด้วยยางขนาด 80/100-14

มาพร้อมกับรูปลักษณ์แบบ Mopad ระบบส่งกำลังมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 1 ลูกสูบ ขนาด 107 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งในรุ่นปี 2024 นี้ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยจะเปลี่ยนจากระบบเกียร์แบบ 4 สปีด มีระบบคลัตซ์มือ อัตโนมัติ ระบบโช้คอัพหลังคู่ สามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ มาพร้อมกับระบบไฟท้ายและสัญญาณไฟเลี้ยวแบบ LED แต่ที่ด้านหน้ายังคงใช้งานหลอดไส้ ระบบหน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบเข็มอะนาล็อก ระบบกุญแจมาตรฐาน ระบบสตาร์ทมือไฟฟ้า ระบบเบรกจะเป็นแบบ ดรัมป์เบรกทั้งหน้าและหลัง

Honda Brazil เปิดตัว Pop 110i ES จะวางจำหน่าย 3 สี ประกอบด้วย สีขาว Branco – Ross White สีแดง Vermelho – Fighting Red และสีดำ Preto – Black โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นแนะนำมาที่ 9,690 เรียลบราซิล หรือโดยประมาณที่ 66,870 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand