Ather เปิดตัว Rizta โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย!! | Ather Rizta

Ather เปิดตัว Rizta โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย!! 

Ather เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ใหม่ล่าสุด ที่ได้มาภายใต้ชื่อรุ่น Rizta โดยมาเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับแนวครอบครัวเครื่องยนต์แรกของทางผู้ผลิตที่ได้นำเสนอมาในรูปแบบรถไฟฟ้าสาย EV ในเมืองเบงกาลูรู และได้รับการออกแบบมาใหม่ทั้งหมด

สำหรับ Ather Rizta มาในรุ่นพื้นฐานของกลุ่มผลิตภัณฑ์รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับพลังแบตเตอรี่ 2.9kWh ที่เชื่อมโยงกับพลังงานจากมอเตอร์ขนาด 4.3kW ทำระยะทางสูงสุดที่ 123 กม. และความเร็วสูงสุดที่ 80 กม./ชม. ใช้เวลาในการชาร์จที่แปดชั่วโมงสามสิบนาที

มาพร้อมคุณสมบัติที่ประกอบด้วย พื้นที่เก็บข้อมูล 8GB, RAM 1GB และจอแสดงผล Deep View ขนาด 7 นิ้ว ในรุ่น Pro Rizta S ยังได้รับคุณสมบัติต่างๆ เช่น โหมดการขับขี่สามโหมด Zip และ SmartEco ระบบปรับความสว่างอัตโนมัติที่บอร์ด, AutoHold, ไฟนำทาง , Fall Safe, การควบคุมการโทรและฟังเพลง และระบบ ESS ระบบนำทาง  ระบบการแจ้งเตือนการโจรกรรม ระบบนำทาง และ Alexa

สำหรับ Rizta Z มาในเจ็ดสี ได้แก่ Siachen White Mono, Deccan Grey Mono, Pangong Blue Mono, Deccan Grey Duo, Cardamom Green Duo, Pangong Blue Duo และ Alphonso Yellow Duo โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาโดยประมาณที่ 48,945.83 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand