Suzuki Indonesia เปิดตัว Suzuki Nex II 2024 รถสกู๊ตเตอร์ระดับเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ในตลาดอินโดนีเซีย | Suzuki Nex II 2024

 

Suzuki Indonesia เปิดตัว Suzuki Nex II 2024 รถสกู๊ตเตอร์ระดับเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ในตลาดประเทศอินโดนีเซีย 

Suzuki Indonesia เปิดตัว Suzuki Nex II 2024 รถสกู๊ตเตอร์ระดับเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ในตลาดประเทศอินโดนีเซีย ที่มาพร้อมกับสามรุ่น สามสไตล์ ประกอบด้วย รุ่นมาตรฐาน Elegant และรุ่น Elegant Premium มาในพื้นฐานเดียวกัน

 

สำหรับ Suzuki Nex II 2024 มาพร้อมด้วยรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ดีไซน์สปอร์ตขนาดเล็ก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ SEP (Suzuki Eco Performance) ขนาด 115 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ SOHC ด้วยระบบหัวฉีดออกแบบมาเป็นพิเศษ เข้ากับประสิทธิภาพการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุด มาพร้อมเทคโนโลยี Suzuki Easy Start System เป็นระบบที่สามารถใช้งานได้จริง ในส่วนของการอัปเดทนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงสีสันใหม่ โดยในรุ่นมาตรฐาน จะมี 3 สีใหม่ ประกอบด้วย Met Stellar Blue ตัดด้วยสีเงิน Triton Blue และ Titan Black ที่เป็นการจำลองชุดสีของรถสปอร์ตรุ่นใหม่อย่าง GSX-1300R

ในขณะที่รุ่น Elegant จะมี 3 สีใหม่ ประกอบด้วย Mat. Black, Mat. Fibroin Grey และ Mat. Bordeaux Red โดยรุ่นนี้จะเป็นชุดสีแบบไม่มีลวดลาย ในส่วนของรุ่น Elegant Premium จะใช้ชุดสีรูปแบบเดียวกับรุ่น Elegant ในส่วนของราคาจำหน่ายของ Suzuki Indonesia ได้วางราคาจำหน่าย Suzuki Nex II ปี 2024 ในรุ่นมาตรฐานที่ ราคาโดยประมาณที่ 44,150 บาท รุ่น Elegant ราคาโดยประมาณที่ 44,375 บาท และรุ่น Elegant Premium ราคาประมาณที่ 46,290 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand